• Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP Care Pro

    Giải pháp hỗ trợ quản lý fanpage, zalo OA, Shopee.., tạo chatbot, gửi tin nhắn hàng loạt, chăm sóc khách hàng tự động…

    Simple Ads

    Phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo bằng UID chuẩn tệp khách hàng tiềm năng, gia tăng tốt tỷ lệ chuyển đổi với quảng cáo Facebook

    Simple Ninja Pro

    Công cụ hỗ trợ xây dựng hệ thống tự động hóa bán hàng trên Facebook trang cá nhân

    Combo Special

    Combo Special là giải pháp đặc biệt ATP hỗ trợ bán hàng đa kênh trên Facebook, Zalo, Fanpage

    Combo ATP

    Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

    ATPWeb

    Trọn gói thiết kế Website cơ bản dành cho người không chuyên, hỗ trợ sử dụng và tối ưu Website tốt nhất

    Khóa học Online

    Trọn bộ 10 khóa học đa chủ đề kinh doanh Online dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh trên Online

    Simple UID

    Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm và quét đúng tệp khách hàng tiềm năng trên Group, Fanpage, trang cá nhân trên Facebook.

    SẢN PHẨM KHÁC
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
TRUY CẬP HỆ THỐNG
ATPCARE - ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHO FANPAGE
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP Care Pro

    Giải pháp hỗ trợ quản lý fanpage, zalo OA, Shopee.., tạo chatbot, gửi tin nhắn hàng loạt, chăm sóc khách hàng tự động…

    Simple Ads

    Phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo bằng UID chuẩn tệp khách hàng tiềm năng, gia tăng tốt tỷ lệ chuyển đổi với quảng cáo Facebook

    Simple Ninja Pro

    Công cụ hỗ trợ xây dựng hệ thống tự động hóa bán hàng trên Facebook trang cá nhân

    Combo Special

    Combo Special là giải pháp đặc biệt ATP hỗ trợ bán hàng đa kênh trên Facebook, Zalo, Fanpage

    Combo ATP

    Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

    ATPWeb

    Trọn gói thiết kế Website cơ bản dành cho người không chuyên, hỗ trợ sử dụng và tối ưu Website tốt nhất

    Khóa học Online

    Trọn bộ 10 khóa học đa chủ đề kinh doanh Online dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh trên Online

    Simple UID

    Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm và quét đúng tệp khách hàng tiềm năng trên Group, Fanpage, trang cá nhân trên Facebook.

    SẢN PHẨM KHÁC
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
TRUY CẬP HỆ THỐNG
ATPCARE - ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHO FANPAGE
ATP Software Kỹ năng Giao tiếp

Hướng dẫn học cách giao tiếp bán hàng mới nhất 2020

BởiSun Long
27/11/2019
TrongKỹ năng Giao tiếp
0
Hướng dẫn học cách giao tiếp bán hàng mới nhất 2020
0
Chia Sẻ
1
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

học cách giao tiếp bán hàng là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề học cách giao tiếp bán hàng. Trong bài viết này,atpcare.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn học cách giao tiếp bán hàng mới nhất 2020.

học cách giao tiếp bán hàng

Hướng dẫn học cách giao tiếp bán hàng mới nhất 2020.

  1. Thái độ với khách hàng

đủ nội lực nói đây là điều quan trọng đầu tiên mà bạn cần phải rèn luyện nếu mong muốn bán được hàng bởi khách hàng là một điều không thể thiếu đối với công ty. Khi KH tìm đến bạn điều họ muốn chính là tìm được sự ưng ý về cả hướng dẫn sale và cả trong món hàng mà bạn bán. Họ chuẩn bị ra đi nếu như họ k bằng lòng với thái độ sử dụng việc của bạn mặc dù món hàng của bạn có tốt có xinh đến đâu đi chăng nữa.Chính do đó khi bán hàng hãy chú ý tới thái độ sử dụng việc của mình, không một ai muốn mua hàng của bạn khi mà bạn cau có, khó chịu trong khi tư vấn giải đáp đâu. Hãy nhiệt tình tư vấn và tôn trọng họ, bạn sẽ nhận được nhiều hơn bạn nghĩ.

People Skills

  1. Lắng nghe
  • Lắng nghe quan điểm của người khác, điều này giúp chúng ta cải thiện dịch vụ… của chúng ta trong tương lai.
  • mọi người thường có ấn tượng k tốt với những ai chỉ biết giải quyết các lời phàn nàn mà không thực sự lắng nghe những gì họ nói.
  • Khi bạn thực sự lắng nghe khách hàng, một cảm giác thoải mái, easy chịu sẽ xuất hiện trong lòng mỗi khách hàng- bởi vì sự lắng nghe chân tình là khá hiếm có, thậm chí ngay cả khi bạn ở nhà và ở giữa những người thân.
  • Lắng nghe tạo cho khách thấy bạn tôn trọng, đánh giá cao họ và để ý đến họ.
  • Xin nhắc lại tên của ông/bà và đề xuất cho biết chủ đề. Câu nói này cho thấy, bạn k lắng nghe, đồng thời chọc tức thêm người vốn đã có chuyện k hài lòng.
  1. Nhớ tên KH
  • Xưng tên một mình là một trong những âm thanh ngọt ngào nhất mà khách hàng mong muốn được nghe từ bạn.
  • Việc xưng hô bằng tên riêng trong cuộc nói chuyện với KH sẽ cho thấy bạn Nhìn nhận họ với tư cách một cá nhân nói riêng chứ chẳng hề đối tượng khách hàng chung chung, qua đó thể hiện sự tôn trọng của bạn với khách hàng.
  • Hãy sử dụng tên riêng của họ khi bạn nói lời chào hỏi, cám ơn, tạm biệt.. Để sử dụng cho bầu không khí trở nên nhẹ nhàng, thân thiện hơn.
  • bên cạnh đó, bạn đừng sử dụng tên riêng của khách hàng một hướng dẫn quá thường xuyên bởi vì nó có thể khiến khách hàng khó chịu, hãy sử dụng vào lúc đầu và lúc chấm dứt cuộc hội thoại.
  1. Nụ cười từ trái tim của bạn.
  • Duy trì dịch vụ khách hàng với nụ cười trên khuôn mặt dường giống như là cái gì đó hơi rập khuôn. tuy nhiên nếu bạn mong muốn KH yêu like dịch vụ của bạn, hãy thực hiện nó với một nụ cười chân thật.
  • Một nụ cười chân thật sẽ khiến KH cảm thấy họ được chào đón, an tâm hơn và để lại trong lòng khách hàng một cảm giác nồng ấm.
  • Nụ cười có tác dụng lớn lớn như vậy, nhưng cười phải đúng lúc.
  1. Hãy cho KH biết, họ là người quan trọn
  • Customer Care and Billing
    Họ biết rằng doanh nghiệp bạn có rất nhiều KH không giống nhau nhưng họ chỉ thực sự yêu quí nó nếu bạn khiến họ cảm thấy mình thực sự quan trọng với bạn.
  • Hỏi khách hàng về những lời khuyên khách hàng nào cũng có sẵn những quan điểm một mình về cung cách làm việc của bạn và công ty bạn, và nếu họ được hỏi vào thời điểm thêm vào theo những hướng dẫn thêm vào, đồng thời họ cảm thấy rằng bạn thực sự chú ý đến câu trả lời, khách hàng sẽ đưa cho bạn khuyến cáo đó.
  • k nên tỏ ra chuẩn bị tranh luận, trộm lời, khẳng định hơn thiệt với khách hàng khi xảy ra những điều phàn nàn của khách. Việc cần thiết, và là Nhiệm vụ của bạn là phải lắng nghe, cảm ơn và tìm hướng dẫn giải quyết thiếu sót ngay sau đó nếu đủ nội lực.
  • Coi trọng ý kiến của khách hàng, đừng có khi nào nói họ lầm lẫn.
  • Hãy để cho họ nói thoả thích những cái mà họ muốn nói.
  1. Tôn trọng khách hàng
  • “Tôi đủ nội lực giúp gì cho ông?” chứ không phải “ông muốn gì”.
  • Luôn cười nói thật tâm chứ không đón khách bằng thái độ lạnh nhạt.
  • Giải đáp đa số thắc đắt tiền, khiếu nại của họ chứ không phải sử dụng lơ.
  • Hãy luôn luôn phải giữ thể diện cho KH.
  • k phân biệt đối xử với khách hàng.
  1. quan tâm thực sự đến khách hàng.
  • Em/cháu…có thể giúp gì cho anh/chú…? Bạn muốn đem lại niềm vui cho KH, chứ chẳng hề bạn cho KH một cái gì đó“
  • Việc này đi nguợc lại chính sách của chúng tôi”. KH không muốn giao dịch với những người quan liêu, cứng nhắc, nên người phục vụ cần nhã nhặn tìm hướng giải quyết linh hoạt trong chừng mực đủ sức. Hãy nhớ: “đừng để KH thất vọng”.
  • Đó không hề là công việc của tôi. Trong trường hợp này, nên nói: “Tôi biết người đủ nội lực giúp ông/bà khắc phục chủ đề này. Tôi sẽ giới thiệu ông/bà với người đó”.
  • “Tôi chỉ sử dụng việc ở đây thôi” Câu nói rập khuôn này tôi thường được nghe ở hầu hết các nhân viên phục vụ bàn sau khi món ăn đem ra không đúng yêu cầu. Bằng vài từ tồi tệ này, một nhân viên đang giải thích nõi đó không có lòng nhiệt tình, hăng hái, chú ý tới khách và nhân sự không sẵn lòng đáp ứng nhu cầu của KH.
  • 81% KH từ bỏ nếu họ cảm thấy rằng đối phương không có thiện chí giúp đỡ hoặc k để ý đến nhu cầu của khách hàng. Ví dụ: KH muốn mua một chiếc xe tiêu tốn ít nhiên liệu và có kích cỡ nhỏ để tiện đi trong tp vốn đã rất chật chội, nhưng suốt buổi họ toàn được nghe người sale “thao thao bất tuyệt” về những thế mạnh của chiếc xe cồng kềnh.
  1. hướng dẫn KH nhiệt tình.
  • Hãy để tôi giúp bạn một tay. Dù chỉ là hướng dẫn khách đưa hàng ra xe hay đơn giản là mở cửa giúp người đang đưa hàng nặng trên tay thì một thông điệp rõ ràng đó là bạn sẵn sàng hướng dẫn họ và ấn tượng này sẽ hằn sâu vào tâm trí khách hàng. Và tất nhiên, nó sẽ làm họ quay trở lại với bạn vào lần sau.
  • Thông tin cho khách các dịch vụ không giống mà khách để ý nếu bạn có thể.
  1. Tạo sự lôi kéo và sáng tạo
  • Bạn có thu hút khách hàng lắng nghe bạn nói hay không chính là lệ thuộc vào mẹo miêu tả của bạn. có thể content thuyết minh của bạn rất tốt nhưng cách diễn tả k khôn khéo thì cũng k hiệu quả và khó thuyết phục được khách hàng. Cần tránh mẹo nói chung chung hoặc dùng hình ảnh minh họa nhàm chán.
  • cố gắng mang thêm ví dụ thực tế từ KH, bên cạnh đó đủ nội lực kể những câu chuyện để kéo chứng. dùng skill nghiên cứu và tự hỏi rằng liệu mình có thực sự nắm rõ content cần nói và điều gì tạo nên sự không giống biệt
  • Nguồn: internet.com
Chỉa SẻTweetPin

Liên QuanBài Viết

Vì sao cần kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống, công việc hiện nay
Kỹ năng Giao tiếp

Vì sao cần kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống, công việc hiện nay

Bởi ATPMedia
02/09/2020
0

Kỹ năng giao tiếp chắc hẳn mọi người đã được nghe đến rất nhiều. Vì sao cần kỹ năng giao...

Xem Thêm
Hướng dẫn cách thuyết trình hay trước đám đông hiệu quả nhất

Hướng dẫn cách thuyết trình hay trước đám đông hiệu quả nhất

23/06/2020
Hướng dẫn cách giao tiếp với khách hàng hiệu quả nhất

Hướng dẫn cách giao tiếp với khách hàng hiệu quả nhất

18/05/2020
Tổng hợp các kế hoạch tìm kiếm khách hàng hiệu quả nhất cho bạn

Tổng hợp các kế hoạch tìm kiếm khách hàng hiệu quả nhất cho bạn

11/04/2020
Hướng dẫn cách tự tin trong cuốc sống 2020 hiệu quả nhất

Hướng dẫn cách tự tin trong cuốc sống 2020 hiệu quả nhất

08/03/2020
Hướng dẫn cách tạo nên sự nổi bật trong đám đông hiệu quả nhất

Hướng dẫn cách tạo nên sự nổi bật trong đám đông hiệu quả nhất

07/03/2020
Bài Viết Tiếp Theo
Hướng dẫn các học cách giao tiếp bán hàng mới nhất 2020

Hướng dẫn các học cách giao tiếp bán hàng mới nhất 2020

Tổng hợp kinh nghiệm kinh doanh hàng gia dụng mới nhất 2020

Tổng hợp kinh nghiệm kinh doanh hàng gia dụng mới nhất 2020

Tổng hợp 36 kế trong kinh doanh hiện đại mới nhất 2020

Tổng hợp 36 kế trong kinh doanh hiện đại mới nhất 2020

Bạn muốn tìm kiếm…?

Recommended

Tổng hợp các sơ đồ tư duy trong kinh doanh mới nhất 2020

Tổng hợp các sơ đồ tư duy trong kinh doanh mới nhất 2020

17/12/2019
Tổng hợp cách chặn quảng cáo youtube mới nhất 2020

Tổng hợp cách chặn quảng cáo youtube mới nhất 2020

15/12/2019
Hướng dẫn mở khi bị chặn comment trên facebook mới nhất 2020

Hướng dẫn mở khi bị chặn comment trên facebook mới nhất 2020

09/01/2020
Indicator là gì? Ứng dụng của Indicator

Indicator là gì? Ứng dụng của Indicator

21/12/2019
Cách tính ROE? Ý nghĩa của chỉ số ROE

Cách tính ROE? Ý nghĩa của chỉ số ROE

25/12/2019
Hướng dẫn cách truyền thông nội bộ mới nhất 2020

Hướng dẫn cách truyền thông nội bộ mới nhất 2020

13/12/2019
  • 160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM
  • 0812.5555.44 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
  • 0708.5555.28 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
  • atpcarepro.cskh@gmail.com
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Về chúng tôi
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách thanh toán
  • Điều khoản sử dụng
  • Bảng giá & thanh toán
  • Chính sách dành cho Affiliate
CẨM NANG KINH DOANH
  • Đăng ký tên miền
  • Khoá học miễn phí
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Kiến thức kinh doanh
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế landing page
DỰ ÁN
  • ATPCARE
  • ATPMEDIA
  • ATPWEB
  • ATPBIGBOM
  • ATPSOFTWARE
  • ATPHOLDINGS

Bản quyền thuộc về © 2020 ATPCARE.VN - Được thiết kế bởi ATPWeb

  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPWeb.vn - Xấy Dựng Ngôi Nhà Online.

Thanh toán doannh nghiệp

Khách hàng muốn xuất hóa đơn gía trị gia tăng, vui lòng thanh toán tàI khoản này.

Vietcombank

Chủ tài khoản – PHẠM THỊ LINH
Số tài khoản: 1014396318
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh

Đóng