Site icon ATPCare

Hướng dẫn gộp fanpage mới nhất 2020

gộp fanpage

Facebook giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống  gộp fanpage sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

 

Hướng dẫn gộp fanpage mới nhất 2020

Tut mẹo gộp 2 trang Fanpage Fb thành 1 cực kỳ không khó khăn

Nếu bạn sở hữu 2 fanpage giống nhau (giống nhau về tên page), bạn là quản trị viên của cả 2 trang này, thì bạn có thể gộp 2 trang này thành 1, số lượt thích fanpage của trang mới sẽ bằng cả 2 page cũ cộng lại. Nêu đây là 1 cách làm khá phổ biến được nhiều bạn làm marketers ứng dụng để tăng trưởng lượt like cho fanpage của mình.

Khi bạn vừa mới có đa số các yêu tố bên trên, rất đơn giản, bạn đủ nội lực gộp 2 hay nhiều fanpage không giống nhau chỉ với 3 bước đơn giản:

Một số điều cần lưu ý khi gộp fanpage

Trong trường hợp bạn sử dụng đúng theo mẹo gộp trang fanpage mà không được. Đừng sợ, hãy send yêu cầu support trực tiếp cho support của FbFacebook rất tử tế, họ sẽ lý giải cụ thể lý do bạn không thể gộp 2 trang Fb lại với nhau là tại sao.

Tut gộp page Fb bằng ảnh

phù hợp bị:

Bước 1: đăng nhập vào trang fanpage Facebook mà bạn mong muốn gộp. xác định rõ fanpage nào cần gộp. Vì fanpage này sẽ mất toàn bộ nội dung, số like sẽ chuyển về fanpage kia.

Ấn vào phần cài đặt

tải nhập vào trang fanpage cần gộp, ấn setup

Bước 2: Bạn sẽ thấy phần Hợp nhất trang, hãy chọn Chỉnh sửa

Ấn chọn Hợp nhất 2 trang trùng lặp.

Đến bước này, Facebook sẽ yêu cầu bạn nhập lại Mật khẩu để xác nhận lại 1 lần nữa. Điều này cũng chỉ để đảm bảo sự an toàn cho chính fanpage của bạn.

Nhập lại mật khẩu để chấp nhận gộp page

Bước 3: lựa chọn Trang gốc (số 1) và Trang đích (số 2). Sau đó ấn liên tục để tiến hành hợp nhất trang.

Bạn điền page mong muốn gộp ở ô số 1, điền fanpage đích ở ô số 2. click thường xuyên để hoàn thành

Chỉ với vài bước đơn giản vậy là bạn đang hoàn thiện được công việc gộp 2 fanpage Facebook thành 1.

Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn gì việc việc bán hàng onlinecó thể liên hệ với đội ngũ ATP softwarechúng tôi sẽ support cho bạn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: https://atpcare.vn/

Exit mobile version