Site icon ATPCare

Hướng dẫn ghép video online mới nhất 2020

Ghép video online giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống  ghép video online sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn ghép video online mới nhất 2020

12 ứng dụng sử dụng video online, chỉnh sửa video, cắt ghép video trên ĐT tốt nhất

1. FilmoraGo

FilmoraGo là một tool chỉnh sửa, làm video trên điện thoại chất lượng cao và vừa mới thiết kế được chỗ đứng của mình đối với những người chỉnh sửa video chuyên nghiệp bởi vậy được sử dụng rất thông dụng hiện nay.

áp dụng này giúp bạn có thể cắt ghép video tùy ý, ghép phụ đề và các text có liên quan, tăng trưởng tốc độ, cũng như thực hiện việc căn chỉnh màu sắc cho clip.

Với những bản nhạc thích hợp, cùng vô số các đề tài hình ảnh, và các hiệu ứng đặc sắc, bạn có nhiều sự lựa chọn khác nhau để lồng ghép vào video của bạn.

Bạn có thể dùng ứng dụng FilmoraGo miễn phí trên nền tảng Android và iOS.

Nhưng để đủ sức sử dụng được toàn bộ các chức năng đặc sắc của ứng dụng, bạn đủ nội lực mua một số các tính năng bổ trợ được đính kèm trong app. Với những thông tin vừa rồi, FilmoraGo không khó khăn trở thành áp dụng chỉnh sửa video trên ĐT tốt bậc nhất hiện giờ.

2. Magisto

Magisto là một ứng dụng chỉnh sửa video rất dễ sử dụng.

Magisto có thể giúp bạn chỉnh sửa và tạo dựng hình và video trong nháy mắt, với vài thao tác nhấn thả dễ dàng.

Có các chủ đề phù hợpgiống như memories (ký ức), storyteller (chuyện kể), dance (khiêu vũ),… để bạn lựa chọn cho chủ đề video hài lòng.

Mỗi chủ đề bạn đủ nội lực chọn sẽ tương ứng với các bản nhạc thêm vào.

tuy nhiên, bạn cần phải thêm chúng từ chính thư viện nhạc của bạn, hoặc sử dụng các bản nhạc miễn phí trên online Internet.

Magisto còn tích hợp cả một tính năng đặc biệt, giúp bạn có thể quyết định thêm các hiệu ứng thích hợp.

Magisto đang được phân phối free cho người dùng Android và iOS. tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn phiên bản trả tiền nếu mong muốn được tiếp cận đa số các chức năng sử dụng video.

3. Adobe Premiere Clip

Adobe Premiere Clip là software chỉnh sửa video đến từ “ông lớn” Adobe.

không giống phiên bản chạy trên máy tính, ứng dụng trên điện thoại tích hợp những chức năng dễ dàng hơn, thêm vào với tiêu chí “tạo, chỉnh sửa và chia sẻ” video để support người dùng.

Có 2 phong cách mà Adobe Premiere Clip phân phối cho user để chỉnh sửa video không giống nhau ngay khi họ khởi đầu sử dụng ứng dụng lần đầu.

  1. lựa chọn edit kiểu tự động: Tính nắng này giúp user khẩn trương thiết kế video, dựa trên các sản phẩm user đã upload. user chỉ đơn giản xây dựng lại đề tài, nhạc nền, cũng giống như thứ tự sắp xếp các clip nhỏ sao cho hợp lý.
  2. Kiểu edit tự do: user đủ nội lực tự do cắt ghép video, chỉnh sửa và sử dụng video theo ý muốn.

Về nhạc nền thì bạn có thể dùng thư viện nhạc một mình trên ĐT để ghép vào video. Cũng giống như các ứng dụng hiện nayAdobe Premiere Clip cũng cho phép user share video hoành chỉnh cho friends theo ý like.

Adobe Premiere Clip là áp dụng này hoàn toàn free trên các hệ điều hành Android và iOS. Nó cũng có các phiên bản trả tiền không giống nhau, nơi bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng đặc sắc kèm theo.

>> 8 software cắt ghép nhạc chuyên nghiệp Trực tuyến tốt hiện giờ bạn không nên bỏ qua

4. Overvideo

Overvideo là ứng dụng chỉnh sửa và cắt ghép video duy nhất trong clip này chỉ có sẵn trên nền tảng iOS. Overvideo sẽ giúp bạn ghép thêm phụ đề trong video một mẹo tùy chỉnh, có chọn lọc.

ứng dụng này còn gồm có nhiều những tính năng bổ trợ nổi bật, giống như khả năng ghép nhạc, chỉnh sửa text, hay tạo độ mờ cho khối text.

Phiên bản trả tiền cho phép bạn được sử dụng các chức năng xây dựng rộng hơn, bao gồm tính năng phóng to khung ảnh, và cắt ghép video nâng cao.

5. LapseIt

LapseIt là một trong những ứng dụng chỉnh sửa và cắt ghép video trên ĐT vô cùng easy sử dụng, với những chức năng đặc biệt có 1-0-2.

Với tính năng timelapse trên di động. Bạn hoàn toàn đủ sức share chúng trên các nền móng mạng xã hội không giống nhau.

Bên cạnh việc dùng thư viện video có sẵn phục vụ cho hoạt động chỉnh sửa, LapseIt còn giúp bạn quay video mới ngay trên ứng dụng.

LapseIt có rất nhiều tính năng chỉnh sửa video thú vị và gần gũi với user. Hiệu ứng nhạc nền và filter đặc sắc là một điểm cộng dành cho vận dụng này. ngoài ra vận dụng cho phép bạn lựa chọn các quy trình có thể giúp tiến trình chỉnh sửa diễn ra nhanh/chậm tùy ý.

Bạn hoàn toàn đủ sức trực tiếp tải đăng video trên các trang social, hoặc trên Youtube.

Lapselt cung cấp free cho user trên cả Android và iOS. Nhưng doanh nghiệp cũng cung cấp cả phiên bản trả tiền với phí $2.99, với những chức năng bổ sung cao cấp, cùng độ phân giải cho mỗi clip được hỗ trợ cao hơn.

6. Quik

Quik là một vận dụng có nền móng tốt và kết quả, đến từ công ty GoPro. mục tiêu của vận dụng là tạo ra các video có độ dài trên dưới vài phút, gần gũi với social.

Bạn đủ sức thêm các hình, video, nhạc từ thư viện một mình (có thể lên tới 200 file các loại), chỉ bằng vài thao tác dẫn thả.

tính năng nổi trội, không ứng dụng nào có được, giống như cấp độ auto đồng bộ thư viện nhạc.

Quick cũng có chức năng tự động đánh giá ảnh và video để lựa chọn ra những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cho bạn (hoặc bạn đủ sức lựa chọn chúng một cách thủ công, thông qua các công cụ có sẵn của Quick)

Bạn đủ sức thêm các đoạn văn bản (với các font trong thư viện của bạn), emoji, và tittle slide.

Quik là một trong những ứng dụng chỉnh sửa video đơn giản nhất trên đối tượng bây giờ. Sự không khó khăn của vận dụng này đến từ mẹo cắt ghép và điều chỉnh thứ tự pic, video của nó.

Quik còn cho phép user share kết quả của họ lên các socialemail. Hiện Quik được cung cấp trên nền tảng desktop, Android và iOS. Bắt tay ngay vào làm video với Quik thôi !

>> 11 áp dụng chỉnh sửa ảnh online – Chuyển hình chụp thành tranh vẽ trên Iphone

7. Vizmato

Vizmato là một lựa chọn vô cùng đúng đắn nếu bạn vừa mới kiếm tìm một vận dụng chỉnh sửa video nhanh chóngk tốn thời gian.

Nó sẽ giúp bạn ghi lại những khung hình dưới định hướng HD từ cả camera trước và sau.

không những thếnhư những áp dụng chuyên về video không giống, bạn hoàn toàn có thể dùng thư viện pic của mình để giúp cho cho mục đích chỉnh sửa.

Vizmato giúp bạn dễ dàng thêm đề tài hình ảnh, filters, hiệu ứng, sử dụng video của bạn trở nên sống động, cuốn hút và không giống biệt.

Một số hiệu ứng có sẵn của Vizmato rất hữu dụng trong việc tạo story cho Ins cho các hoạt động marketing thương hiệu, nhất là khi các video vừa mới qua chỉnh sửa của bạn đủ nội lực liên kết với nền móng facebook ads.

Các video trên Vizmato đủ sức chia sẻ trên các nền tảng social không giống nhau, ngay cả trên nền tảng thế giới riêng của Vizmatongành giúp video của bạn đủ nội lực gia tăng thêm sức lan tỏa.

Vizmato là một vận dụng miễn phí, nhưng bạn hoàn toàn đủ sức nâng cấp lên phiên bản trả tiền, với mức phí mỗi tháng là $.99, mỗi năm là $9.99. Hiện bạn đủ nội lực đăng vận dụng trên iOS và sắp có mặt trên Android.

8. Cute CUT

Khi bạn cần một ứng dụng có mức độ tạo 1 Ins story khẩn trương và thuận lợiCute CUT chính là một trong những giải pháp hàng đầu.

Bạn có thể ghép thêm ảnh khối, biểu đồ, hoặc văn bản vào vùng bạn cần chỉnh sửa. Đây là một vận dụng vô cùng hữu ích mà cũng rất thuận lợi.

Là áp dụng gần gũi với người dùng, Cute CUT còn có những tính năng phục vụ hoạt động vẽ hình – đặc biệt trên phiên bản cao cấp.

Cute CUT có hai phiên bản cho người dung lựa chọn: Cơ bản và Cao cấp. Phiên bản trả tiền có giá $5.99. Hiện Cute CUT đang có sẵn trên hệ thống Android và iOS.

>> 10 ứng dụng chỉnh sửa hình đẹp nhất trên ĐT 2019

9. In-Shot App

Khi sử dụng In-Shot App, bạn có thể ghép thêm nhạc nền, lời kéo truyện, văn bản và nhiều thứ không giống nữa. In-Shot App có cấp độ giúp bạn cắt ghép các nguyên nhân bổ trợ đúng thời điểm, đúng mục tiêu.

Bạn có thể tiếp cận kho nhạc có bản quyền đồ sộ mà không ứng dụng nào có thể đem lại. Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng nỗi lo “bay màu” video vì lý do bản quyền.

Nếu bạn muốn search một ứng dụng dễ dùng mà k tốn nhiều thời gian, hữu ích trong việc tạo lập story trên Ins, hãy chọn In-Shot App.

không những thế, sự đơn giản đủ nội lực khiến một số tính năng bị lược bỏ. do đó, hãy cân nhắc dùng những áp dụng khác đang được đề cập ở trên.

10. PowerDirector Video App

áp dụng dựa trên nền tảng GooglePlay này đủ sức support chỉnh sửa và tạo dựng những video có độ phân giải lên tới 4k.

PowerDirector có mức độ support cắt ghép, chỉnh sửa video cho các thiết bị đầu ra màn ảnh lớn (như TV), khiến chúng không chỉ đánh nhìn thấy, mà còn trung thực, sắc nét.

Ngoài việc có hiệu suất khủng, PowerDirector cũng là phần mềm dễ sử dụng với cấp độ ghép lời thoại, chỉnh sửa màu sắc, ngay cả với người mới tiếp cận với công việc chỉnh sửa video vốn đòi hỏi nhiều kỹ năng.

ngoài raPowerDirector còn support chức năng “màn ảnh xanh dương”, “màn hình xanh lục”, giúp bạn đủ nội lực tạo hiệu ứng giống như những thước phim Hollywood bạn thưởng thức ngoài rạp chiếu bóng.

Một số chức năng có ích khác bao gồm:

11. KineMaster

KineMaster là một trường hợp đặc biệt, bạn có thể chỉnh sửa, cắt ghép video của bạn trên đơn vị từng khung ảnh.

so với những phần mềm khác, bạn đủ sức tùy biến trong việc chỉnh sửa với các lớp layer, tương tự giống như việc chỉnh sửa hình ảnh trên photoshop.

Với các lớp layer tùy biến, bạn có thể thêm layer văn bản, hiệu ứng, hình ảnh, thậm chí là chữ viết tay, ngay trên video của bạn.

Đây chính là phần mềm chỉnh sửa bổ ích với những người trong ngành nghề, vốn quen với sự tùy biến của các layer chồng lấn.

tuy nhiênKineMaster còn support tính năng “màn hình xanh lục”, vốn vô cùng bổ ích trong việc thiết kế khung nền cho video.

Một số những chức năng không giống của KineMaster bao gồm: tùy biến màu sắc, độ sáng, tốc độ, chỉnh sửa phần audio. Đặc biệt, bạn đủ nội lực chỉnh sửa phần âm thanh hoàn toàn riêng biệt so với phần hình ảnh trong clip. KineMaster có những tùy chính chuyên biệt cho layer audio.

Hiện app KineMaster đã có sẵn trên Apple Store và GooglePlay. Phiên bản cao cấp có giá $39.99, rất đáng để sử dụng.

12. LumaFusion

LumaFusion là một lựa chọn thông minh cho những nhà chỉnh sửa video chuyên nghiệp ngay trên chiếc điện thoại, mà k cần dùng tới máy tính bàn chuyên dụng

Điểm đặc biệt của LumaFusion so với đối thủ chính ở tính năng undo/redo (quay ngược trở về thao tác trước đó), bên cạnh các chức năng cơ bản như cắt ghép video, nhân bản content, tạo hiệu ứng chuyển cảnh,…

vận dụng layout UI đẹp đẽ, bạn hoàn toàn có thể dựng các video thông dụng, chất lượng tuyệt hảo, mà đảm bảo cắt giảm thời gian.

Là 1 trong những vận dụng thú vị của Luma chính là ở mức độ căn chỉnh mức âm thanh ngay trong lúc bạn đang nghe nó, điều này khiến cho việc chỉnh sửa video của bạn trở thành tiện lợi hơn.

Thư viện nhạc bản quyền cũng là một phương pháp giúp bạn cắt giảm nhiều thời gian và công sức trong việc search (và với thể cả chủ đề kiện cáo nữa), giúp bạn nâng cao trải nghiệm về âm thanh trong video.

Bạn mang thể chuyển vận LumaFusion tại iOS. Phiên bản cao cấp của vận dụng này với giá $19.99, và sở hữu thể tải về tại đây.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version