Site icon ATPCare

Hướng dẫn flyer là gì mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được  coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu flyer là gì. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Hướng dẫn flyer là gì mới nhất 2020

Flyer là gì?

Flyer là một dạng design thường có hai mặt, với kích thước tùy chỉnh.

Đôi khi phụ thuộc vào phương pháp chúng được dùng, flyer còn được gọi là leaflets, handbills, inserts,… hoặc khi được design phức tạp, với nhiều thông tin thì được gọi là brochure.

Hầu hết tờ rơi thường được phân phát bằng tay, ở các ngã ba, ngã tư, nơi đông người tụ tập qua lại, hay tại hội chợ thương mại, event nào đó.

Bên cạnh đó, tờ rơi quảng cáo đủ nội lực được in bằng bất cứ màu mực nào, miễn là gây được sự quan tâm để KH đọc nó. Một tờ flyer thường có tuổi thọ tương đối ngắn, ví dụ giống như được sử dụng để thông báo những sự kiện chỉ diễn ra một lần giống như lễ khai trương hoặc khuyến mại đặc biệt. do đó, chất liệu giấy dùng cho flyer không nhất thiết phải “xịn”. Không những thế, một tờ rơi có thể được in trên giấy dày hơn để có được chất lượng bền hơn nếu nó chứa các thông tin có trị giá để sử dụng nhiều lần.

Bên cạnh kích thước nhỏ gọn, thông tin đa số thì một tờ flyer cũng cần được đầu tư xứng đáng về mặt ý tưởng và designkhách hàng chỉ có chưa đầy 5 giây để đế ý đến “tờ giấy” của bạn, nên việc có một mẫu thiết kế tờ rơi sao cho nổi bật là điều vô cùng quan trọng.

Flyer quan trọng như thế nào trong marketing

Flyer, tờ rơi, brochure là những ấn phẩm marketing, khi chúng được design đẹp mắt gây ấn tượng sẽ đẩy mạnh sự phát triển của công việc kinh doanh .

Nguồn:https://atpcare.vn/

 

Rate this post
Exit mobile version