
Hướng dẫn flyer là gì mới nhất 2020
Mục lục
Blog nổi bật
Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu flyer là gì. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Hướng dẫn flyer là gì mới nhất 2020
Flyer là gì?
Flyer là một dạng design thường có hai mặt, với kích thước tùy chỉnh.
Đôi khi phụ thuộc vào phương pháp chúng được dùng, flyer còn được gọi là leaflets, handbills, inserts,… hoặc khi được design phức tạp, với nhiều thông tin thì được gọi là brochure.
Hầu hết tờ rơi thường được phân phát bằng tay, ở các ngã ba, ngã tư, nơi đông người tụ tập qua lại, hay tại hội chợ thương mại, event nào đó.
Bên cạnh đó, tờ rơi quảng cáo đủ nội lực được in bằng bất cứ màu mực nào, miễn là gây được sự quan tâm để KH đọc nó. Một tờ flyer thường có tuổi thọ tương đối ngắn, ví dụ giống như được sử dụng để thông báo những sự kiện chỉ diễn ra một lần giống như lễ khai trương hoặc khuyến mại đặc biệt. do đó, chất liệu giấy dùng cho flyer không nhất thiết phải “xịn”. Không những thế, một tờ rơi có thể được in trên giấy dày hơn để có được chất lượng bền hơn nếu nó chứa các thông tin có trị giá để sử dụng nhiều lần.
Bên cạnh kích thước nhỏ gọn, thông tin đa số thì một tờ flyer cũng cần được đầu tư xứng đáng về mặt ý tưởng và design. khách hàng chỉ có chưa đầy 5 giây để đế ý đến “tờ giấy” của bạn, nên việc có một mẫu thiết kế tờ rơi sao cho nổi bật là điều vô cùng quan trọng.
Flyer quan trọng như thế nào trong marketing
Flyer, tờ rơi, brochure là những ấn phẩm marketing, khi chúng được design đẹp mắt gây ấn tượng sẽ đẩy mạnh sự phát triển của công việc kinh doanh .



Nguồn:https://atpcare.vn/
Blog nổi bật
Blog liên quan

ROI là gì? Hướng dẫn tối ưu ROI 2025
ROI (Return on Investment) là tỷ suất hoàn vốn cho biết bạn thu lời (hoặc lỗ) bao nhiêu phần trăm so với chi phí đã

FMCG là gì? Hướng dẫn toàn diện về ngành hàng tiêu dùng nhanh 2025
FMCG là viết tắt của Fast Moving Consumer Goods (ngành hàng tiêu dùng nhanh) – bao gồm các sản phẩm có vòng đời ngắn, biên

Manifest là gì? Hướng dẫn thực hành chi tiết, có thể áp dụng ngay
“Luật hấp dẫn Manifest là gì?” Đây là quá trình sắp xếp suy nghĩ, cảm xúc và hành động theo một mục tiêu cụ thể

Phân khúc giá: Chiến lược định giá hiệu quả cho doanh nghiệp 2025
Phân khúc giá là chiến lược định giá khác nhau cho các nhóm khách hàng khác nhau dựa trên khả năng chi trả, nhu cầu


