CHÀO MỪNG NGÀY
QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/03

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP Care Pro

    Giải pháp hỗ trợ quản lý fanpage, zalo OA, Shopee.., tạo chatbot, gửi tin nhắn hàng loạt, chăm sóc khách hàng tự động…

    Simple Ads

    Phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo bằng UID chuẩn tệp khách hàng tiềm năng, gia tăng tốt tỷ lệ chuyển đổi với quảng cáo Facebook

    Simple Ninja Pro

    Công cụ hỗ trợ xây dựng hệ thống tự động hóa bán hàng trên Facebook trang cá nhân

    Combo Special

    Combo Special là giải pháp đặc biệt ATP hỗ trợ bán hàng đa kênh trên Facebook, Zalo, Fanpage

    Combo ATP

    Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

    ATPWeb

    Trọn gói thiết kế Website cơ bản dành cho người không chuyên, hỗ trợ sử dụng và tối ưu Website tốt nhất

    Khóa học Online

    Trọn bộ 10 khóa học đa chủ đề kinh doanh Online dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh trên Online

    Simple UID

    Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm và quét đúng tệp khách hàng tiềm năng trên Group, Fanpage, trang cá nhân trên Facebook.

    SẢN PHẨM KHÁC
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
TRUY CẬP HỆ THỐNG
ATPCARE - ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHO FANPAGE
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP Care Pro

    Giải pháp hỗ trợ quản lý fanpage, zalo OA, Shopee.., tạo chatbot, gửi tin nhắn hàng loạt, chăm sóc khách hàng tự động…

    Simple Ads

    Phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo bằng UID chuẩn tệp khách hàng tiềm năng, gia tăng tốt tỷ lệ chuyển đổi với quảng cáo Facebook

    Simple Ninja Pro

    Công cụ hỗ trợ xây dựng hệ thống tự động hóa bán hàng trên Facebook trang cá nhân

    Combo Special

    Combo Special là giải pháp đặc biệt ATP hỗ trợ bán hàng đa kênh trên Facebook, Zalo, Fanpage

    Combo ATP

    Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

    ATPWeb

    Trọn gói thiết kế Website cơ bản dành cho người không chuyên, hỗ trợ sử dụng và tối ưu Website tốt nhất

    Khóa học Online

    Trọn bộ 10 khóa học đa chủ đề kinh doanh Online dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh trên Online

    Simple UID

    Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm và quét đúng tệp khách hàng tiềm năng trên Group, Fanpage, trang cá nhân trên Facebook.

    SẢN PHẨM KHÁC
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
TRUY CẬP HỆ THỐNG
ATPCARE - ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHO FANPAGE
ATP Software Kiến thức Kinh doanh

Hướng dẫn facebook graph search mới nhất 2020

Bởiatpcare
16/12/2019
TrongKiến thức Kinh doanh, Kiến thức Tài chính, kỹ năng văn phòng
0
Hướng dẫn facebook graph search mới nhất 2020
0
Chia Sẻ
55
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Facebook giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với facebook graph search sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

facebook graph search 1

Mục Lục Ẩn
1 Hướng dẫn facebook graph search mới nhất 2020
1.1 Facebook Graph search là gì?
2 hướng dẫn tìm kiếm bằng Facebook Graph tìm kiếm
2.1 1. Truy vấn tìm kiếm liên quan đến tài khoản cá nhân Facebook:
2.2 2. Truy vấn kiếm tìm liên quan tới tương tác người dùng:
2.3 3. Truy vấn tình trạng quan hệ:
2.4 4. Những câu truy vấn khác:
2.5 5. Cấu trúc đường kéo tìm kiếm ở Facebook:
3 ứng dụng tool search Graph kiếm tìm định hình KH mục tiêu trên Facebook
3.1 Vẽ chân dung khách hàng mục đích
3.2 xác định khách hàng trên Fb qua Graph search
4 sử dụng công cụ để tìm UID khách hàng
4.1 1.GOOGLE tìm kiếm
5 danh mục graph kiếm tìm khách hàng tiềm năng trên Fb
5.1 A/ DS KH theo nghề nghiệp
5.2 B/DS KH theo sở thích
5.3 C/ nhóm tuổi :
5.4 D/ thích các page to :
5.5 ví dụ cách khai thác :
5.6 Import ID KH vào facebook ads để tiếp thị quảng cáo

Hướng dẫn facebook graph search mới nhất 2020

Facebook Graph search là gì?

Fb Graph search là một công cụ tìm kiếm theo ngữ nghĩa được Facebook ra mắt vào tháng 3 năm 2013. không giống với các tool kiếm tìm theo “từ khoá” thông thường, Graph search đánh giá ngữ nghĩa của câu truy vấn kiếm tìm, hòa hợp với hàng loạt các bộ lọc dữ liệu người dùng để đưa ra kết quả theo hướng trực quan. Nghe có phần lý thuyết khó hiểu là thế, nhưng chỉ cần đọc ví dụ của tôi dưới đây bạn sẽ hiểu.

Các Facebook Marketer, những người thực hiện ads trên Fb có thể dùng những thông tin này để thiết lập một tập khách hàng tiềm năng lệ thuộc chính nhu cầu và thông tin của người dùng, họ chính là thị trường mục tiêu đem lại nhiều tỷ lệ chuyển biến nhất.

IFrame

hiện giờ có khoảng 1 tỷ người sử dụng, 240 tỷ hình ảnh, và hơn 1 tỷ tỷ kết nối.

Graph Search cho phép search dựa theo theo “giới tính, độ tuổi, hiện trạng hôn nhân, vị trí, sở like, kiếm tìm theo nhóm, Page hay một một mình nào đó trên Facebook”. Giả sử giống như bạn mong muốn tìm kiếm một phân khúc sống ở Sài Gòn, quê ở Hà Nam, tuổi từ 22-25, là thành viên trong group cộng đồng ATP software, bạn đủ sức sử dụng Graph tìm kiếm với cú pháp như sau để kiếm tìm.

People from Hà Nam, Vietnam in social Saturday who are older than 22 and younger than 25 and live in Ho Chi Minh City, Vietnam

không những thế, còn rất nhiều bộ lọc không giống nữa, tận dụng triệt để các chức năng đó sẽ làm bạn tìm định hình được chính xác khách hàng của mình.

Tôi sẽ trải nghiệm một ví dụ sử dụng Graph kiếm tìm xác định khách hàng mục đích để các bạn dễ dàng hiểu hơn:

hướng dẫn tìm kiếm bằng Facebook Graph tìm kiếm

Cho dù hiện nay Facebook đã cung cấp tool search hiện đại hơn và dừng hoạt động tính năng tìm kiếm của Graph search, nhưng chúng ta luôn luôn đủ sức sử dụng truy vấn của tool này thông qua đường dẫn kiếm tìm.

đầu tiên, chúng ta cần định hình được UID Facebook của phân khúc cần dùng Graph tìm kiếm, bạn truy cập vào đường link bên dưới:

http://id.atpsoftware.com.vn/

viet

Tiếp đến, chúng ta sẽ nhập địa chỉ URL trang cá nhân Fb vào khung dưới và bấm .

22e3

Ngay sau đó, chúng ta sẽ thấy UID của địa chỉ Fb muốn tra cứu.

4556

IFrame
IFrame

1. Truy vấn tìm kiếm liên quan đến tài khoản cá nhân Facebook:

Người mà đủ nội lực bạn biết:

  • www.facebook.com/search/me/non-friends/me/friends/friends/intersect
  • Với bạn của bạn: www.facebook.com/search/me/friends
  • bạn bè của bạn vừa mới thích: www.facebook.com/search/me/friends/stories-liked/stories-recent
  • ảnh của bạn bè: www.facebook.com/search/me/friends/photos-of

Nhạc đủ sức thích:

  • www.facebook.com/search/me/pages-recommended-for/musician/pages/intersect

Phim có thể thích:

  • www.facebook.com/search/me/pages-recommended-for/movie/pages/intersect
  • Nhà hàng ở gần bạn: www.facebook.com/search/me/places-near/273819889375819/places/intersect
  • Những người vừa mới send lời mời kết bạn: www.facebook.com/friends/requests/?fcref=jwl&outgoing=1

2. Truy vấn kiếm tìm liên quan tới tương tác người dùng:

Thay username bằng account thị trường cần xem, sau đó sao chép ID.

Người thích những hình nào:

  • www.facebook.com/search/id/photos-liked

Người vừa mới bình luận những ảnh nào:

  • www.facebook.com/search/id/photos-commented
  • Người đã tham gia những group: www.facebook.com/search/id/groups
  • Người vừa mới đến những đâu: www.facebook.com/search/id/places
  • nội dung một ai đó thích: www.facebook.com/search/id/stories-liked
  • nội dung một ai đó comment: www.facebook.com/search/id/stories-commented

3. Truy vấn tình trạng quan hệ:

  • tìm kiếm người độc thân: www.facebook.com/search/single/users
  • search người lập gia đình: www.facebook.com/search/married/users
  • bạn bè của người nào đó: www.facebook.com/search/id/friends
  • Giới tính nữ + đơn thân: www.facebook.com/search/single/users/females/intersect. Bạn đủ sức thay females sang males để tìm giới tính nam và đơn thân.

4. Những câu truy vấn khác:

  • Người thích page A + page B: www.facebook.com/search/id-page1/likers/ id-page2/likers/intersect
  • Người sinh ra ở A + sống ở B: www.facebook.com/search/id-location1/users-birth-place/ id-location2/residents/present/intersect
  • sử dụng việc ở A + sống ở B: www.facebook.com/search/ id-location1/employees/ id-location2/residents/present/intersect
  • Tuổi từ 18 – 35, tên là “Linh”, sống ở Hà Nội: www.facebook.com/search/str/linh/users-named/35/18/users-age-2/108109945876600/residents/present/intersect/
  • Nữ, sinh vào tháng 01 năm 1986: www.facebook.com/search/1986/jan/date-2/users-born/females/intersect
  • Bạn của người A, sống ở B: www.facebook.com/search/ id /friends/ id-location/residents/present/intersect
  • xem người vừa mới like page: www.facebook.com/search/id-page/exact-page-likers
  • Tìm tất cả người tên ABC: www.facebook.com/search/str/ABC/users-named

lưu ý, thay các mục id in đậm trong liên kết bằng id page, location hay thị trường tương ứng.

5. Cấu trúc đường kéo tìm kiếm ở Facebook:

Một câu truy vấn search trên Fb có gần đa số tùy chọn có cấu trúc như sau:

Facebook.com/search/[trạng-thái-quan-hệ]/users/[id-công-việc]/residents/present/[id-nơi-ở-hiện-tại]/likers/[id-page-like]/home-residents/[giới-tính]/[id-công-việc]/employees/[id-group]/members/[age-min]/[age-max]/users-age-2/intersect

ứng dụng tool search Graph kiếm tìm định hình KH mục tiêu trên Facebook

Bạn là chủ của một shop bán hàng thời trang, một chủ tiệm cho thuê áo cưới, một chủ công ty nhỏ hay một sv kinh doanh online v…v… thì đều không thể phủ nhận Facebook là một nơi tiềm năng không chỉ giúp bạn và khách hàng đủ nội lực tương tác hai chiều, củng cố lòng tin cũng như gia tăng độ yêu like brand. Facebook còn là một ngành hứa hẹn mang lại nhiều đơn hàng trực tiếp, làm tăng doanh số sale, giúp hoạt động mua bán tăng trưởng mạnh mẽ.

Với hơn 20 triệu người dùng Facebook ở VN, từ già trẻ to bé, trai gái, giàu nghèo… đầy đủ all các group thị trường là KH mục đích của bạn đều nằm trên Fb.

IFrame

vấn đề đặt ra ở đây là: “Làm sao dựng lại được chính xác KH mục tiêu có nhu cầu dùng sản phẩm/dịch vụ của mình trên Facebook?”

Trong bài này tôi sẽ mô tả áp dụng công cụ tìm kiếm Graph tìm kiếm xác định KH mục tiêu, phối hợp với chức năng Lookalike audiences trong Facebook ads để mở rộng group đối tượng.

Vẽ chân dung khách hàng mục đích

chẳng phải ai cũng chuẩn bị mua sản phẩm của bạn, một trong những việc trước hết cần làm là định hình được nhóm người có khả năng sẽ trở thành KH của bạn nhất, càng chuẩn xác càng tốt. Hiểu được KH, nắm được hành vi tiêu dùng của họ là một trong những nguyên nhân giúp các marketer đạt được thành công trong những chiến dịch marketing của mình. Nếu bạn còn đã phân vân về nhóm KH mục đích của mình, hãy đọc qua một vài gợi ý dưới đây để một phần nào (một phần nào thôi nhé, vì để định hình chuẩn xác và rõ ràng nhất KH, phải là người hiểu rõ về hàng hóa, dịch vụ mình vừa mới phân phối nhất, thực hiện các thăm dò nghiên cứu thị trường…vv) định hướng được chân dung KH của mình.

  • sản phẩm, dịch vụ của bạn cung cấp cho nhóm thị trường tầm tuổi nào: trẻ em, thanh thiếu niên, trung niên, người già
  • Giới tính: nam/nữ
  • mức độ học thức: trung học, cao đẳng, ĐH
  • Mức thu nhập: thấp, trung bình, cao
  • hiện trạng hôn nhân: độc thân, hẹn hò, kết hôn, ly dị…
  • trạng thái gia đinh: mới kết hôn, có con từ 1-3t, có hơn hơn 18t, vừa mới đưa thai…
  • Lối sống và quan điểm: thụ động hay năng động, easy bị ảnh hưởng hay độc lập, hiện đại chuẩn bị thử nghiệm những sản phẩm mới hay thận trọng chỉ sử dụng những hàng hóa vừa mới quen thuộc…
  • Đia vị trong xã hội: thương lưu, trung bình, thấp
  • Sở like và các mối quan tâm: thể thao, xem phim, đọc sách, chụp ảnh
  • Họ dùng Fb để sử dụng gì và họ chuẩn bị tiếp nhận những loại nội dung gì trên Facebook: giao tiếp liên lạc với friends, đoc tin tức xã hội hay update các hoạt động cá nhân hàng ngày

xác định khách hàng trên Fb qua Graph search

Graph tìm kiếm là một công cụ search theo ngữ nghĩa được Fb ra mắt vào tháng 3 năm 2013. khác với các công cụ kiếm tìm theo “từ khoá” thông thường, Graph kiếm tìm phân tích ngữ nghĩa của câu truy vấn tìm kiếm, hòa hợp với hàng loạt các bộ lọc dữ liệu người dùng để mang ra hiệu quả theo hướng trực quan. Nghe có phần lý thuyết khó hiểu là thế, nhưng chỉ cần đọc gợi ý của tôi dưới đây bạn sẽ hiểu.

Graph kiếm tìm cho phép tìm kiếm dựa theo theo “giới tính, độ tuổi, hiện trạng hôn nhân, vị trí, sở like, kiếm tìm theo group, Page hay một cá nhân nào đó trên Facebook”. Giả sử như bạn muốn search một đối tượng sống ở Sài Gòn, quê ở Hà Nam, tuổi từ 22-25, là member trong nhóm mạng xã hội Saturday, bạn đủ sức dùng Graph search với cú pháp giống như sau để search.

People from Hà Nam, Vietnam in social Saturday who are older than 22 and younger than 25 and live in Ho Chi Minh City, Vietnam

ngoài ra, còn rất nhiều bộ lọc không giống nữa, tận dụng triệt để các tính năng đó sẽ giúp bạn tìm dựng lại được chính xác KH của mình.

Tôi sẽ thị phạm một ví dụ dùng Graph search định hình KH mục tiêu để các bạn dễ dàng hiểu hơn:

Để định hình khách hàng mục đích của anh Quang Minh, nhìn thấy lại mục I Vẽ chân dung KH mục tiêu, những tiêu chí về “độ đuổi, giới tính, địa điểm…” thì không khó khăn đủ nội lực chọn ngay ở phần Audiences trong Facebookads. Nhưng đương nhiên facebook ads không có mục chọn “những người chú ý và có nhu cầu thuê dịch vụ tổ chức đám cưới”.

Vậy khách hàng của anh Quang Minh là ai? Họ là những:

  • người đã đính hôn hoặc vừa mới hẹn hò, độ tuổi từ 25-35, nơi sinh sống Hà Nội
  • người đã đến hoặc check-in tại các shop về áo cưới, chụp ảnh, shop bán nhẫn cưới, cho thuê váy cô dâu
  • member của các Page, group về áo cưới, chụp ảnh cưới
  • người follower của các tiệm áo, cho thuê áo cưới

Khi đang liệt kê được các tiêu chí và một mục lục các fanpage, group, influencer ngành KH mục tiêu của bạn tập hợp ở đó, ta sẽ dùng Graph kiếm tìm để tìm kiếm:

IFrame
  • Những người đã đính hôn đang từng nghé thăm Studio Áo Cưới _ Coffee Shisha GOLD
Engaged people who visited Studio Áo Cưới_Coffee Shisha GOL
  • Những người đang đính hôn là thành viên của Page Là con gái thật tuyệt, sống gần Hà nội nằm trong độ tuổi từ 25 -35
Engaged people who thích Là con gái thật tuyệt and are older than 25 and younger than  35 and live near Hà Nội
  • Những người sống tại Hà nội và vừa mới theo dõi (follow) Áo Cưới Cherry
People who follow Áo Cưới Cherry and live in Hanoi, Vietnam

Tóm lại: Graph search cho phép tìm user dựa theo nhân khẩu học, sở thích và một số yêu tố dưới đây:

  • Độ tuổi, giới tính, hiện trạng hôn nhân, ngành sinh sống…
  • Là thành viên của một group, fanpage trên Facebook
  • Là follower của một influencer/celebrity trên Facebook
  • Là friends của một influencer/celebrity trên Fb
  • Là con cái, anh em họ hàng của 1 một mình trên Fb
  • đang từng đến/check-in tại 1 địa điểm cụ thể trên Facebook
  • …

Vậy để dùng Graph tìm kiếm kết quả, bạn cần tìm các page, hội nhóm, các influencer có chất lượng tốt, liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bạn vừa mới cung cấp. kết hợp với các bộ lọc không giống của Graph kiếm tìm KH tiềm năng của bạn sẽ xuất hiện ngay trước mắt bạn.

sử dụng công cụ để tìm UID khách hàng

1.GOOGLE tìm kiếm

tool phân tích tính phương pháp, hành vi, sở like của bất kỳ ai trên Facebook, nhắm tìm kiếm mọi group khách hàng tiềm năng dễ dàng

IFrame

đơn giản phân tích, nghiên cứu được INSIGHT của khách hàng. Một khi đang đọc vị được chân dung của “thượng đế” thì việc phân phối được sản phẩm thật đơn giản.

IFrame
IFrame

fbsearch 1

TẢI VỀ DÙNG NGAY

danh mục graph kiếm tìm khách hàng tiềm năng trên Fb

A/ DS KH theo nghề nghiệp

1/ list nữ nhân viên văn phòng tại Sài Gòn
https://www.facebook.com/search/str/ho%20chi%20minh/pages-named/residents/present/intersect/str/cong%20ty/pages-named/employees/present/females/intersect
2/ danh sách nam nhân viên văn phòng tại Sài Gòn
https://www.facebook.com/search/str/h%C3%B4%CC%80%20chi%CC%81%20minh/pages-named/residents/present/intersect/str/cong%20ty/pages-named/employees/present/males/intersect
3/ danh sách nữ nhân viên văn phòng HN
https://www.facebook.com/search/str/ha%CC%80%20n%C3%B4%CC%A3i/pages-named/residents/present/intersect/str/cong%20ty/pages-named/employees/present/females/intersect

IFrame

4/ danh sách nam nhân viên văn phòng HN
https://www.facebook.com/search/str/ha%CC%80%20n%C3%B4%CC%A3i/pages-named/residents/present/intersect/str/cong%20ty/pages-named/employees/present/males/intersect
5/ list giám đốc nam tại Hồ Chí Minh
https://www.facebook.com/search/str/h%C3%B4%CC%80%20chi%CC%81%20minh/pages-named/residents/present/intersect/str/gia%CC%81m%20%C4%91%C3%B4%CC%81c/pages-named/employees/present/males/intersect
6/ list giám đốc nữ tại Sài Gòn
https://www.facebook.com/search/str/h%C3%B4%CC%80%20chi%CC%81%20minh/pages-named/residents/present/intersect/str/gia%CC%81m%20%C4%91%C3%B4%CC%81c/pages-named/employees/present/females/intersect
7/ danh sách sinh viên nam tại Hồ Chí Minh
https://www.facebook.com/search/str/h%C3%B4%CC%80%20chi%CC%81%20minh/pages-named/residents/present/intersect/str/sinh%20vien/pages-named/employees/present/males/intersect
8/ list sv nữ tại Hồ Chí Minh
https://www.facebook.com/search/str/h%C3%B4%CC%80%20chi%CC%81%20minh/pages-named/residents/present/intersect/str/sinh%20vien/pages-named/employees/present/females/intersect

B/DS KH theo sở thích

1/ like thời trang nam tai Hồ Chí Minh
https://www.facebook.com/search/str/ho%20chi%20minh/pages-named/residents/present/intersect/str/th%C6%A1%CC%80i%20trang/pages-named/likers/males/intersect
2/ thích thời trang nữ tai Sài Gòn
https://www.facebook.com/search/str/ho%20chi%20minh/pages-named/residents/present/intersect/str/th%C6%A1%CC%80i%20trang/pages-named/likers/females/intersect
3/ thích mỹ phẩm tai hcm :
https://www.facebook.com/search/str/ho%20chi%20minh/pages-named/residents/present/intersect/str/my%CC%83%20ph%C3%A2%CC%89m/pages-named/likers/females/intersect
4/ like iphone tại Hồ Chí Minh
https://www.facebook.com/search/str/ho%20chi%20minh/pages-named/residents/present/intersect/str/iphone/pages-named/likers/females/intersect
https://www.facebook.com/search/str/ho%20chi%20minh/pages-named/residents/present/intersect/str/iphone/pages-named/likers/males/intersect
5/ Nữ có nhu cầu về nhà đất bất động sản
https://www.facebook.com/search/str/ho%20chi%20minh/pages-named/residents/present/intersect/str/nha%CC%80%20%C4%91%C3%A2%CC%81t/pages-named/likers/females/intersect
6/ Nam có nhu cầu về nhà đất bất động sản
https://www.facebook.com/search/str/ho%20chi%20minh/pages-named/residents/present/intersect/str/nha%CC%80%20%C4%91%C3%A2%CC%81t/pages-named/likers/males/intersect

IFrame

C/ nhóm tuổi :

1/ Nữ từ 16 – 25 sống tại Hồ Chí Minh
https://www.facebook.com/search/females/str/ho%20chi%20minh/pages-named/residents/present/2000/before/users-born/1990/after/users-born/intersect/
2/ Nam từ 16 – 25 sống tại Sài Gòn
https://www.facebook.com/search/males/str/ho%20chi%20minh/pages-named/residents/present/2000/before/users-born/1990/after/users-born/intersect/
3/ Nữ từ 16 – 25 sống tại Hà Nội
https://www.facebook.com/search/females/str/ha%CC%80%20n%C3%B4%CC%A3i/pages-named/residents/present/2000/before/users-born/1990/after/users-born/intersect/
4/ Nam từ 16 – 25 sống tại Hà Nội
https://www.facebook.com/search/males/str/ha%CC%80%20n%C3%B4%CC%A3i/pages-named/residents/present/2000/before/users-born/1990/after/users-born/intersect/
5/ Nam/Nữ trên 30t sống tại Sài Gòn
https://www.facebook.com/search/str/ho%20chi%20minh/pages-named/residents/present/1990/before/users-born/1970/after/users-born/intersect/
6/ Nam/nữ trên 30t sống tại Hà Nội
https://www.facebook.com/search/str/ha%CC%80%20n%C3%B4%CC%A3i/pages-named/residents/present/1990/before/users-born/1970/after/users-born/intersect/

D/ thích các page to :

1/ Page otosaigon
https://www.facebook.com/search/str/1502293706705719/likers/intersect
2/ Yan beauty :
https://www.facebook.com/search/str/817051791710304/likers/intersect
3/ Đại kỷ nguyên :
https://www.facebook.com/search/236367346550727/likers
4/ Changmakeup :
https://www.facebook.com/search/str/782728095128665/likers/intersect
5/ VNexpress.net
https://www.facebook.com/search/str/262700667105773/likers/intersect
6/ Zara viêt nam
https://www.facebook.com/search/str/1647841635459930/likers/intersect

IFrame

ví dụ cách khai thác :

– dùng công cụ Simple Graph lọc quét UID của KH

– biến đổi các UID này thành bạn bè để chăm sóc bán hàng trên nick Fb một mình ( Simple Facebook )
– chuyển biến các UID này thành tệp thị trường tùy chỉnh để ads bằng Fanpage ( Simple ads)
– rà soát sdt KH mục tiêu giúp sức cho telesale/sms ( Simple Fanpage)
– kết nối khách hàng qua Zalo dựa theo UID của Facebook ( Simple Zalo )

Import ID KH vào facebook ads để tiếp thị quảng cáo

Đến bước này sau khi vừa mới tốn bao công sức dựng lại khác hàng mục đích, tìm hiểu bí quyết để thu thập tập UID ngày nay là lúc dùng chúng để tiếp thị truyền bá sản phẩm.

xem video đầy đủl:

IFrame

Chúc các bạn sử dụng thành công nhé!

Nguồn: https://atpcare.vn/

 

Chỉa SẻTweetPin

Liên QuanBài Viết

Kích Thước Ảnh Chuẩn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook 2021
Bán hàng trên Fanpage

Kích Thước Ảnh Chuẩn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook 2021

Bởi Nguyễn Bích Thảo
18/02/2021
0

Để chạy quảng cáo hiệu quả thì hình ảnh đóng vai trò rất quan trọng. Vì hình ảnh là yếu...

Xem Thêm
Cách Viết Bài CHUẨN SEO, Lên Top Google Dễ Hay Khó?

Cách Viết Bài CHUẨN SEO, Lên Top Google Dễ Hay Khó?

14/02/2021
Quy Trình Bán Hàng Chuyên Nghiệp Trên Shopee Từ A-Z

Quy Trình Bán Hàng Chuyên Nghiệp Trên Shopee Từ A-Z

25/02/2021
xác minh doanh nghiệp trên google

Hướng dẫn xác minh doanh nghiệp trên google mới nhất 2021

26/01/2021

Ví Shopee Là Gì? Làm Thế Nào Để Rút Tiền Từ Ví Shopee

13/02/2021
Share Danh sách toàn bộ sản phẩm bán chạy trên Shopee 2021

Share Danh sách toàn bộ sản phẩm bán chạy trên Shopee 2021

11/01/2021
Bài Viết Tiếp Theo
Seoquake là gì?Tại sao cần biết seoquake?

Seoquake là gì?Tại sao cần biết seoquake?

Hướng dẫn kinh doanh nội thất mới nhất 2020

Hướng dẫn kinh doanh nội thất mới nhất 2020

Hướng dẫn cách giao tiếp với người lạ mới nhất 2020

Hướng dẫn cách giao tiếp với người lạ mới nhất 2020

Bạn muốn tìm kiếm…?

Recommended

Hướng dẫn cách đầu tư HYIP để giảm tối đa rủi ro cho bạn

Hướng dẫn cách đầu tư HYIP để giảm tối đa rủi ro cho bạn

01/07/2020
Hướng dẫn bảo mật facebook mới nhất 2020

Hướng dẫn bảo mật facebook mới nhất 2020

12/12/2019
Thiết kế phòng tắm cao cấp như thế nào?

Thiết kế phòng tắm cao cấp như thế nào?

09/10/2020
9 lưu ý tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm thời gian

9 lưu ý tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm thời gian

15/01/2020
5 bước trong quy trình tư duy thiết kế

5 bước trong quy trình tư duy thiết kế

28/12/2019
Hanh trinh xay dung website trieu do

WEBSITE GIÚP CHÚNG TA KIẾM TIỀN NHƯ THẾ NÀO

24/06/2020
  • 160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM
  • 0812.5555.44 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
  • 0708.5555.28 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
  • atpcarepro.cskh@gmail.com
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Về chúng tôi
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách thanh toán
  • Điều khoản sử dụng
  • Bảng giá & thanh toán
  • Chính sách dành cho Affiliate
CẨM NANG KINH DOANH
  • Đăng ký tên miền
  • Khoá học miễn phí
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Kiến thức kinh doanh
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế landing page
DỰ ÁN
  • ATPCARE
  • ATPMEDIA
  • ATPWEB
  • ATPBIGBOM
  • ATPSOFTWARE
  • ATPHOLDINGS

Bản quyền thuộc về © 2020 ATPCARE.VN - Được thiết kế bởi ATPWeb

  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPWeb.vn - Xấy Dựng Ngôi Nhà Online.

Thanh toán doannh nghiệp

Khách hàng muốn xuất hóa đơn gía trị gia tăng, vui lòng thanh toán tàI khoản này.

Vietcombank

Chủ tài khoản – PHẠM THỊ LINH
Số tài khoản: 1014396318
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh

Đóng