Site icon ATPCare

Hướng dẫn facebook ads mới nhất 2020

Facebook giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống  facebook ads sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn facebook ads mới nhất 2020

Tải ký account và kinh doanh shop trên Esty

đăng ký tài khoản Esty rất dễ, việc bạn cần chuẩn bị là một bộ thông tin đầy đủ: tên, tuổi, phone, địa chỉ, tên shopemail, thẻ visa, paypal hoặc bí quyết nào mà esty cho phép. Bạn có thể vào thẳng trang chủ của Esty và lựa chọn Sell on Esty để tải ký.

Việc tải ký hoàn toàn đơn giản bằng hướng dẫn điền thông tin hoặc bạn cũng có thể dăng ký bằng tài khoản Fb hoặc google.

Chuẩn bị sản phẩm và hình ảnh

Việc chuẩn bị món hàng này dựa vào all ở bạn, bạn cũng có thể thuê người để làm những hàng hóa handmade đó nhưng việc cần thiết nhất là bạn phải sẵn sàng máy ảnh thật tốt để đủ nội lực tạo nên sự tham vọng khi người search hàng trên Esty thấy hàng của bạn. Bạn không thể cho người ta xem món hàng trực tiếp nhưng bạn có thể tạo được những pic thực tiễn hoặc một videos cụ thể để KH có thể nắm rõ được tính chất cũng giống như cấu tạo của sản phẩm (điều này sẽ giúp cho store của bạn sống sót được tốt hơn vì KH của bạn là KH nước ngoài nên việc họ tạo cho bạn những phản hồi xấu sẽ giúp cho bạn bị nghiên cứu rất thấp cũng giống như bị Esty khóa ài khoản).

mẹo tốt nhất là bạn hãy cho món hàng của bạn có những pic thật không qua chỉnh sửa photoshop nhé và quay một đoạn videos thực tế bạn vừa mới đeo các trang sức handmade của mình và up nó lên youtube để khách hàng của bạn đủ nội lực nhìn thấy trực tiếp.

Chọn phương thức ship hàng

Việc này rất cần thiết vì Esty có cấu trúc ship hàng trong bao nhiêu ngày, và nếu hàng không đến ngành trong đúng số ngày đó thì account của bạn sẽ bị cảnh bảo. cho nên bạn hãy chọn những nhà phân phối dịch vụ ship hàng uy tín nhé, giá đủ sức sẽ cao hơn nhưng vì là mặt hàng handmade mà, nó sẽ k có giá cụ thể lắm đâu. Thường thì 1 hàng hóa ship từ VN sẽ mất từ 7-14 ngày để đến được với khác hàng. Hãy lựa chọn lựa dịch vụ shipping uy tín nhé.

Up hàng hóa lên esty và bắt đầu công việc kinh doanh

Sau khi sẵn sàng all thì việc fon lại chỉ là làm up hàng hóa lên thôi… Bạn có thể up món hàng lên Esty xong chờ lượng traffic tự nhiên của Esty sẽ làm bạn có được những đơn hàng đầu tiên. Nhưng bạn cũng đủ sức tự quảng cáo hàng hóa của mình bằng cách chạy quảng cáo hoăc tự tạo ra những KH riêng của mình bằng mẹo chạy các software tự động kết bạn đúng tới những phân khúc KH trên Fb. Các loại tool bên ATPSoftware cug cấp giống như Simple Fb (auto kết bạn) Simple uid (tìm ra những khách hàng tiềm năng) sẽ khiến bạn kết bạn được với những KH ở nước ngoài một phương pháp nhanh chóng nhất.

Tổng kết

bán hàng trên Esty là một hình thức bán hàng khá mới và nó sẽ là một sân chơi lớn cho các bạn trẻ có khiếu mỹ thuật và khéo tay. Những mặt hàng handmade khi ra thị trường nước ngoài sẽ có giá cao hơn cũng giống như số lượng mua hàng cũng sẽ nhiều hơn trong nước. chủ đề là bạn phải cam kết được chất lượng món hàng cũng như giao hàng đúng hẹn để Esty không kiềm hãm account của bạn nhé.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Exit mobile version