
Hướng dẫn cách viết content mới nhất 2020
Mục lục
Blog nổi bật

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là cách viết content và cách viết content bằng cách nào. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.
Hướng dẫn cách viết content mới nhất 2020
Thị trường ntn ? Đối thủ đang sử dụng gì ?
đối tượng đã cạnh tranh khốc liệt, hay còn bỏ ngỏ với hàng hóa của bạn. Nếu còn bỏ ngỏ, hướng dẫn để bạn viết content hay cũng đơn giản. Nếu vừa mới cạnh tranh tàn nhẫn, bạn cần xem các đối thủ vừa mới sử dụng gì? đang khuyến mãi thật mạnh, nếu bạn quy mô nhỏ mà giảm giá hơn họ thì ngày trốn nợ không còn xa.
Khách hàng mong muốn gì ? Và muốn gì ở sản phẩm ?
Cái dễ thấy nhất là KH mong muốn giá rẻ. Nhưng họ cũng muốn có ai đó hiểu họ, hiểu vấn đề của họ vừa mới gặp phải. Nếu bạn hiểu họ và nói ra trong content thì họ đã rất cảm click. cảm xúc dành cho brand của bạn sẽ tăng lên bội phần. Nếu bạn còn giúp họ giải quyết vấn đề của họ nữa thì họ sẽ yêu thương hiệu của bạn thôi.
KH cần và mong muốn gì ở nội dung của bạn
gợi ý để viết content hay trong ngành nghề spa: Các đối thủ đủ sức khuyến mãi để cạnh tranh, họ đủ sức làm chất lượng sản phẩm, dịch vụ giảm xuống để giá tiền có thể. Họ cũng đủ nội lực giảm giá nhưng đến khi khách đến thì họ lại cố chèo kéo để khách phải mua thêm sản phẩm, dịch vụ khác. Điều này làm một số KH khó chịu và nghi ngờ tính chân thực khi thấy chỗ spa nào đó giảm giá
Nếu bạn hiểu nỗi lo lo lắng này của khách hàng và nói lên trong content sẽ khiến KH tin tưởng bạn hơn nhiều.
Bạn – người làm content – có gì ?
skill của bạn, thế mạnh của bạn cần thiết khi sử dụng content. nội dung là một sản phẩm. làm nội dung là để chiến đấu với những content không giống. Bạn sẽ thắng nếu khai thác được điểm hay của mình, ban sẽ thua khi dùng điểm yếu của mình đấu với điểm mạnh của đối thủ.
viết nội dung hay
Để viết nội dung hay, ngôn từ là chưa quá đủ
Nếu bạn là copywriter thông minh kể chuyện thì hãy kể chuyển, thông minh đánh giá thì hãy đánh giá, giỏi mô tả thì hãy mô tả, giỏi thấu hiểu insight thì hãy khai thác insight, nếu không diễn tả, k thông minh văn thì chỉ cần liệt kê thôi, cứ viết như bạn nói thôi cũng quá đủ, đừng bắt chước mọi người sử dụng từ màu mè.
Chỉ cần có 4 tìm hiểu trên trước khi viết nội dung hay, bạn sẽ loại khỏi bao nhiêu con đường thất bại ở trước mặt, và tiến gần hơn đến con đường chiến thắng.
Nguồn: https://atpcare.vn/
Blog liên quan

Hướng dẫn cách đăng ký Shopee Live tất tần tật từ A – Z
Trong những năm gần đây, Shopee không chỉ là một nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng mà còn trở thành một kênh bán

Cách quản lý tồn kho hiệu quả trên nền tảng thương mại điện tử mà bạn cần nắm
Quản lý tồn kho hiệu quả là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp, đặc

Hướng dẫn chi tiết cách tính giá bán Shopee cho người mới bắt đầu
Khi bắt đầu kinh doanh trên Shopee, một trong những yếu tố quan trọng và cần thiết cần phải hiểu rõ là tính giá bán Shopee sao

Khuyến mãi Shopee là gì? Đừng bỏ qua cơ hội săn nhiều sản phẩm giá trị với chi phí rẻ hiệu quả
Nếu bạn là tín đồ của mua sắm online, chắc chắn không thể bỏ qua những khuyến mãi Shopee hấp dẫn này. Shopee không còn là cái