Site icon ATPCare

Hướng dẫn cách tìm nguồn hàng tốt nhất

cách tìm nguồn hàng

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là cách tìm nguồn hàng và cách tìm nguồn hàng bằng cách nào. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Hướng dẫn cách tìm nguồn hàng mới nhất

Định hình mong muốn bán sản phẩm gì?

Bạn muốn mua bán đồ ăn, quần áo thời trang hay mỹ phẩm,…? đầu tiên trong việc kinh doanh là phải xác định bạn muốn kinh doanh loại món hàng nào? Tiếp đó bạn định hình từ khóa sản phẩm bạn mong muốn tìm.

Vd: Bạn vừa mới cần gốc mỹ phẩm được làm từ thiên nhiên thì từ khóa của bạn đủ nội lực là “Mỹ phẩm handmade”

Việc dựng lại keyword khá cần thiết vì nó giúp bạn cụ thể hóa trong việc chọn các món hàng chính mình muốn mua bán.

Kiếm tìm chỗ nhập hàng kinh doanh online

• Tìm trên Fb

Trên Facebook, có vô vàn những người bỏ sỉ hàng để bán hàng online từ mỹ phẩm đến đồ ăn, quần áo. ưu thế của việc lấy hàng từ gốc trên Fb là bạn sẽ có sẵn hình ảnh hàng hóa và được hướng dẫn mô tả chi tiết từng món hàng đó.

hướng dẫn tìm:

  1. quan tâm trên Fb của abnj có ai đnag bỏ sĩ hàng hay không? Nếu có thử inbox họ và hỏi nhìn thấy chính sách giá cả và hàng hóa thử xem nhé.
  2.  từ khóa trên thanh kiếm tìm Facebook.

Với keyword “sỉ áo thun” bạn đủ sức tìm thấy rất nhiều xưởng bán sỉ áo thun.

• Tìm trên Google

Khi bạn đó có keyword mà minhg muốn rồi thì giai đoạn kế tiếp là tra google để tìm thêm các nguồn hàng không giống nữa. phối hợp từ khóa + keywords “gốc bỏ hàng, gốc sỉ, bỏ sỉ, giá sỉ…” để tìm kênh cung cấp.

Vd: bạn muốn kinh doanh áo thun thì bạn sẽ search:

“Nguồn bỏ sỉ áo thun”

“bỏ sỉ áo thun”

“Xưởng áo thun tphcm”

Một số note khi tìm gốc bán hàng online trên google:

– keyword càng chi tiết càng tốt. Vì bạn càng tìm chi tiết sẽ ra được đúng cái bạn cần hơn. Với ví dụ ở trên nếu muốn chi tiết hơn mình đủ sức search “nguồn sỉ áo thun secondhand”

– nỗ lực tìm 5 -6 nhà sản xuất (tùy thuộc vào từng loại món hàng mà bạn lựa chọn nhiều hay ít). Sau đó so sánh điểm hay yếu của mỗi nhà sản xuất. Sau đó liên hệ với họ để ơợc tư vấn thêm.

• Trang web chuyên sỉ

hiện nay có một số website kết nôi giữa người bán sỉ và người mua sỉ giống như là:

Thitruongsi.com

webgiasi.vn

đầu tiên bạn đang ký kinh doanh online trên các website bán sỉ đó. Sau đó gõ tìm keyword bạn muốn. Và cuối cùng là lựa chọn nhà cung cấp bạn muốn ngay thôi!

luôn luôn có nhiều người nghĩ hàng Trung Quốc không chất lượng này nọ, nhưng bạn k thể phụ nhận phần lớn toàn bộ hàng hóa cho đến nay đều được sản xuất tại Trung Quốc. Chắc cũng vì vậy mà nó đucợ ví là “công xưởng của thế giới”. Với nơi lấy hàng kinh doanh online thông dụng, nhiều mẫu mã hàng hóa độc lạ sẽ làm bạn tìm được những sản phẩm bán hàng theo trend.

Để đánh hàng từ bên đó về thì có 2 cách:

– Một là bạn trực tiếp qua đó, thương lượng với nhà cung thuê dịch vị vận chuyển về. Các nay khá vất vả và rủi ro cho những bạn chưa có kinh nghiệm.

– Hai là bạn chỉ việc ngồi ở nhà và lên các web dịch vụ order hàng Tao Bao như: alibaba.com, taobao.com,…Gõ keyword bạn muốn kinh doanh vào và tìm nhà cung cấp ưng ý. Và đây là phương pháp để bạn đủ sức đặt mua trên đó!!!

>> chỉ dẫn mẹo order mua hàng từ Aliexpress.com

Sau khi bạn đang tìm được doanh nghiệp chuyên chuyển hàng từ Trung Quốc về Viet Nam. Bạn gửi ngay đường link của nhà cung cấp bên Trung Quốc cho họ. Sau đó công ty sẽ thương lượng với bên kia để xem bao nhiêu ngày hàng sẽ về tới Viet Nam. Việc của bạn là trả tiền hàng và tiền ship cho doanh nghiệp mà thôi.

Lưu ý: Dể tránh nguy cơ thì bạn đủ nội lực nhập số lượng ít về để nhìn thấy thử. Có một số nhà sản xuất họ sẽ cho bạn nhập món hàng thử để tra cứu trước sau đó mới đánh tỉ lệ nhiều.

• Chợ bỏ sỉ truyền thống

Chợ Ninh Hiệp, An Đông, Đồng Xuân từ lâu vừa mới được biết đến là những ngôi chợ bỏ sỉ lớn nhất trong cả nước. Đó là noi cung cấp với tỉ lệ quần áo số lượng khổng lồ, các mặt hàng tại đây khá phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại và đặc biệt là chi phí ở từng kênh cũng rất khác biệt.

nguồn buôn về để bạn hàng tại các khu chợ này chủ yếu là hàng Quảng Châu (Trung Quốc), thời trang Thái Lan và các xưởng may công nghiệp. Chất lượng sản phẩm đầy đủ thuộc mức bình dân hoặc thấp. Hàng chất lượng cũng những phải tùy “mặt khách”. Nếu bạn chỉ là kẻ “chân ướt chân ráo” đến tìm những mối hàng sỉ tại những kênh này sẽ rất khó để tìm được hàng hóa chất lượng. thêm nữa, giá buôn mà các nhà buôn mang ra không phải lúc nào cũng chuẩn xác, họ Quan sát mặt để báo giá. Họ chỉ cần Nhìn qua cách lựa chọn hàng và mẹo ăn nói là biết bạn thuộc cấp độ nào. Nếu là người chưa cho kinh nghiệm thì bạn chỉ đủ nội lực lấy hàng với giá thành lẻ mà thôi. Thức chất chỉ có những người thân quen và sử dụng ăn lâu năm mới được ho lấy với giá sỉ.

Thông tin thêm về nơi lấy hàng

đo đạt 5 xưởng bỏ sỉ quần áo to nhất thành phố hcm.

1. Bum cửa hàng – Xưởng chuyên sỉ áo thun RẺ xinh, CHẤT LƯỢNG nổi tiếng nhất TPHCM

nguyên nhân BẠN NÊN quét SỈ ÁO THUN TẠI ĐÂY:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

2. shop khởi nghiệp – Chuyên sỉ váy đầm rẻ đẹp nhất Nhì VN

Thông tin liên hệ

3. Sieusi.vn – Xưởng chuyên sỉ hàng Quảng Châu + Thái Lan ở TPHCM đẹp hết sảy

Vì đây là xưởng chuyên sỉ quần áo hotgirl giá tốt Tphcm hay phân phối nguồn quần áo giá sỉ xuất xứ từ Quảng Châu + Thái Lan siêu khủng dành cho các khách sỉ.

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ : 185/32 Đường 3/2 Phường 11, Quận 10, TPHCM

+ Hotline : 09.1817.8283 – 09.0505.3363

4. Trumgiasi.com (Trương Nguyệt San) – Xưởng may quần áo hotgirl tại Tphcm bỏ sỉ đầm váy, hàng Quảng Châu

vừa mới tích vốn để kinh doanh nhưng k thể tìm được đâu là các xưởng cung cấp quần áo giá sỉ ở khu vực TPHCM?

Vậy thì hãy thử đến với Trumgiasi.com, cam kết rằng việc kinh doanh của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều vì các ưu điểm giống như : cung cấp hàng trăm mẫu mới, khuyến mại chiết khấu cao, thường xuyên cập nhập khuynh hướngthông dụng chất liệu vải, hỗ trợ ngân sách vận chuyển,…

Về chính sách bỏ sỉ + ôm lô:

+ Đơn đầu get 10 món hàng bất kì, tự do lựa mẫu.

+ Đơn sau thoái mái quét tỉ lệ, bao nhiêu cũng được.

chiết khấu cao cho khách sỉ nhập hàng số lượng lớn.

+ Ôm lô : một lô ít nhất 50 món hàng, lô về 4-5/một tuần.

+ Áo khoác len : 90k, áo kiểu + sơ mi + croptop + áo voan : 55-65k.

+ Thun : 50k, đồ ngủ : 45-55k, hoodie : 65k, đầm QC : 70-85k.

Thông tin xưởng

+ Địa chỉ : 167 Nguyễn Văn Lượng P10 Q. Gò Vấp, TPHCM

điện thoại : 0919 7050 86

5. Xưởng áo thun sỉ ATLAN – Xưởng cung cấp áo thun giá sỉ tại Tphcm

đang kể đến các xưởng phân phối quần áo giá sỉ thì tiện thể hãy tham khảo qua xưởng áo thun sỉ ATLAN nằm tại Sài thành luôn nào các mối sỉ ơi.

Chính nhờ vào việc luôn chăm chút kĩ càng trong từng món hàng xưởng chuyên sỉ quần áo TPHCM đã nhận được đông đảo sự tin tưởng từ các khách sỉ gần xa.

bên cạnh đó, xưởng áo thun sỉ ATLAN còn được các bạn mua sỉ chọn nhờ các lí do sau:

Liên hệ :

Nguồn: https://atpcare.vn/

Exit mobile version