Site icon ATPCare

Hướng dẫn cách tìm mã giảm giá sản phẩm trên Shopee

Đối với các “ma cũ” thì không có voucher Shopee sẽ không mua hàng. Còn các “ma mới” thì cũng ham mã giảm giá Shopee đấy. Nhưng các bạn “ma mới” còn chưa biết tìm thấy chúng ở đâu, sử dụng ra sao, tối đa được mấy mã trong một đơn… Nhiều vấn đề lắm. Nhưng bài này mình sẽ giải quyết một vấn đề cho bạn. Mình sẽ hướng dẫn cách tìm mã giảm giá sản phẩm trên Shopee. Theo dõi tới cuối bài để hiểu rõ nhất bạn nhé. Let’s Go!

1. Cách tìm mã giảm giá trên ứng dụng Shopee

Cách này rất đơn giản, dễ làm nhưng chưa hẳn bạn đã có đủ các mã giảm giá để áp dụng cho đơn hàng của bạn. Bạn chỉ cần làm 2 bước sau là được:

Bước 1: Truy cập “Mã giảm giá”

Đầu tiên bạn cần đăng nhập tài khoản Shopee. Sau đó bạn nhấn nút “Mã giảm giá” trên trang chính của ứng dụng như hình dưới. 

Bước 2: Lưu mã giảm giá bạn cần 

Xong bước 1 thì bạn đã truy cập vào giao diện tổng hợp mã giảm giá của Shopee rồi. Ở đây sẽ có rất nhiều mã đã được hệ thống tự tổng hợp lại thành danh mục rồi. Bạn kéo xuống để thu thập theo từng danh mục.

Các danh mục đó bao gồm:

Với cách này bạn chẳng cần đi đâu tìm cả, nhưng bạn sẽ không tìm thấy mã độc quyền, mã KOL,…

2. Cách tìm voucher trên chuyên trang magiamgia.com

Với cách này thì bạn sẽ dễ dàng tìm được mã giảm giá Shopee tương ứng để sử dụng cho một sản phẩm cụ thể luôn. Thay vì thu thập hết các mã và chưa biết mã nào có thể áp dụng như cách trên. Mình dùng cách này khi cần mua một sản phẩm nào đó. Mình cho rằng cách này thuận tiện hơn nhiều đấy.

Cụ thể các bước tìm voucher Shopee cho từng sản phẩm bằng trang magiamgia.com như sau:

Bước 1: Sao chép link sản phẩm 

Khi bạn lang thang trên Shopee và tìm thấy sản phẩm nào đó muốn mua nhưng chưa có mã giảm giá. Bạn hãy nhanh tay copy link sản phẩm đó. Đầu tiên vào xem chi tiết sản phẩm, sau đó nhấn nút chia sẻ, và chọn nút “Sao chép đường dẫn” như hình dưới nha.

Bước 2: Dán link vào tìm kiếm 

Bây giờ bạn bật đa nhiệm điện thoại và mở trình duyệt lên. Truy cập ngay vào trang magiamgia.com, chọn nút “Shopee”

Tiếp tục bạn kéo lên một chút sẽ thấy ô dán link như hình dưới. Bạn nhấn giữ vào ô này, hiện lên chữ dán (hoặc paste) thì bạn nhấn vào.

Tại vì bạn đã sao chép đường dẫn là link sản phẩm đã lưu vào bộ nhớ tạm của điện thoại rồi. Tới đây bạn nhấn Paste là được thôi. Cuối cùng bạn nhấn nút “Tìm kiếm” (kính lúp)

Bước 3: Lưu mã bạn cần 

Xong bước 2 thì bạn cần chờ trong giây lát, trang web sẽ tổng hợp lại các mã giảm giá có thể áp dụng cho link sản phẩm đó.

Bạn chỉ cần lưu những mã này lại hoặc copy ký tự mã để áp dụng khi chốt đơn nha. Có một vài lưu ý nhỏ cho bạn nè:

Sau khi thu thập được mã giảm giá bạn cần rồi thì mở ứng dụng Shopee lên và chốt đơn thôi.

Vậy là mình đã hướng dẫn bạn cách tìm mã giảm giá sản phẩm trên Shopee rồi. Bạn dùng cách 1 hay cách 2 đều được. Tuy nhiên, mình khuyên bạn nên dùng cách 2 vì bạn sẽ lấy được voucher Shopee mới nhất, đầy đủ nhất cho sản phẩm muốn mua chỉ trong vòng chưa đến 30 giây. Chúc bạn mua được sản phẩm yêu thích với rẻ nhất!

Rate this post
Exit mobile version