Site icon ATPCare

Hướng dẫn cách tạo bao lì xì Zalo mới nhất 2024

Bắt kịp xu thế ZaloPay đã triển khai hình thức tạo bao lì xì Zalo độc đáo ngay trong ứng dụng chat Zalo quen thuộc. Trong truyền thống văn hóa Việt Nam việc trao gửi lì xì đỏ đã trở thành một phong tục quan trọng, thể hiện sự chân thành và mong muốn may mắn, tài lộc cho người nhận trong năm mới. 

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách tạo bao lì xì Zalo mới nhất vào năm 2024, đáp ứng nhu cầu gửi lì xì trong mùa Tết một cách hiệu quả và tiện lợi.

1.Tìm hiểu về cách tạo bao lì xì Zalo qua ứng dụng Zalo

Hình thức lì xì qua ứng dụng Zalo là một tính năng độc đáo được tích hợp ngay trong khung chat Zalo, mang lại những trải nghiệm mới mẻ và ý nghĩa cho người dùng. Dưới đây là một số điểm nổi bật về hình thức lì xì này:

Tính năng lì xì qua ứng dụng Zalo không chỉ giúp duy trì giá trị văn hóa truyền thống mà còn mang lại sự tiện lợi và độc đáo trong việc chia sẻ niềm vui và tình cảm với người thân, bạn bè.

Xem thêm :
Tổng hợp 30++ món ăn ngày Tết ngon nhất năm Giáp Thìn

50++ câu chúc Tết hay nhất cho năm Giáp Thìn 2024

Tổng hợp 30 các ý tưởng kinh doanh ngày Tết độc đáo

2. Hướng dẫn cách tạo bao lì xì Zalo qua ứng dụng Zalo

Lì xì thể hiện tình yêu thương cũng như sự cầu mong cho một năm mới gặp nhiều may mắn, tốt lành, bình an đến với người thân. Bên cạnh đó, hình thức lì xì online ngay khung chat Zalo vô cùng tiện lợi và hữu ích. Trải nghiệm tính năng lì xì trong Zalo từ ZaloPay ngay hôm nay và cảm nhận ngày tết thêm tuyệt vời, ý nghĩa bên người thân, bạn bè.

Lì xì cá nhân trong Zalo Chat:

Lì xì trong nhóm chat Zalo:

Lưu ý:

  •  Trong vòng 24 giờ, nếu người nhận không mở bao lì xì, số tiền sẽ được hoàn trả lại ví của người gửi.
  • Việc gửi lì xì qua ZaloPay trên ứng dụng Zalo là một cách tiện lợi và nhanh chóng để chia sẻ niềm vui và tình cảm trong dịp Tết hoặc các dịp đặc biệt khác.

Kết luận: 

Việc tạo bao lì xì Zalo trên ứng dụng di động không chỉ đơn giản mà còn mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Qua bài viết này, chúng ta đã có cái nhìn tổng quan về cách tạo bao lì xì Zalo mới nhất trong năm 2024. Hy vọng rằng, thông qua việc áp dụng các hướng dẫn trên, mọi người sẽ có thể trải nghiệm một mùa Tết tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và may mắn, cùng chia sẻ những lời chúc ý nghĩa tới những người thân yêu của mình qua những bao lì xì Zalo đầy ý nghĩa.

Exit mobile version