Site icon ATPCare

Hướng dẫn cách nuôi ních Clone hạn chế bị checkpoint nhất

Nuôi clone Facebook là cụm từ khá phổ biến với các hoạt động kinh doanh trên Facebook, nó được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Có nhiều người nuôi nick nhưng lại không hoạt động, chăm sóc chúng thường xuyên dẫn đến “bay” tài khoản. 

Hơn nữa, các chính sách vi phạm của Facebook cũng trở nên khắt khe trong việc checkpoint, nghi ngờ tính chân thực của tài khoản. Vậy có cách nào khắc phục vấn đề nêu trên hay không? Theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời bạn nhé

Clone Facebook là gì?

1. Clone Facebook là gì?

Ta có thể  hiểu về nick clone như là nick phụ, nick dùng tạm hay acc phụ của các nick chính.

Nick clone facebook sẽ được hiểu giống như là một tài khoản nhân bản, sao chép thông tin, ảnh đại diện, kết bạn với những người bạn của người bị đánh cắp. Từ đó thì các chủ thể sẽ tạo hồ sơ mới với tài khoản facebook cùng tên, ảnh đại diện và bạn bè giống nhau. 

2. Mục đích nuôi clone facebook để làm gì?

Như ai cũng thấy thì Facebook là một thị trường béo bở mà nhà kinh doanh lớn nhỏ nào cũng muốn tham gia. Khả năng kiếm tiền từ mạng xã hội này cho đến thời điểm hiện tại vẫn còn cực kỳ “nóng bỏng”. Vậy mục đích việc nuôi nick Facebook ở đây để làm gì? 

3. Kinh nghiệm nuôi clone ít bị checkpoint nhất

Cách nuôi nick Facebook hạn chế bị checkpoint là mối quan tâm của nhiều người. Dưới đây là một số cách nuôi tài khoản đơn giản cho mọi người dễ dàng thực hiện. 

3.1 Chuẩn bị nguyên liệu

Bạn cần chuẩn bị đầy đủ các thông tin sau để sở hữu một hoặc nhiều tài khoản Clone Facebook:

3.2 Cách nuôi clone bằng phần mềm

Người dùng hoàn toàn có thể nuôi clone facebook theo cách thủ công. Tuy nhiên, thời gian và chi phí nhân sự cần dùng là rất lớn. Nếu không đổi IP, tài khoản có thể bị checkpoint dẫn đến khóa nick. Trong trường hợp có một số lượng tài khoản clone lớn cần nuôi thì việc nuôi thủ công là không khả thi. 

Giải pháp được người dùng đưa ra lúc này là sử dụng phần mềm nuôi nick clone facebook số lượng lớn tự động. Công việc của bạn là đưa toàn bộ nick clone đã mua hoặc đã tạo vào hệ thống. Các hành động tương tác của tài khoản được phần mềm thực hiện hoàn toàn tự động.

Nuôi nick Facebook bằng phần mềm Sniper

Nuôi nick Facebook bằng phần mềm Sniper.

Chắc hẳn phần mềm Sniper không còn xa lạ với các những ai  chuyên nuôi tài khoản Facebook. Với những tính năng cần có như: quản lý nhiều tài khoản cùng lúc, đặt lịch đăng bài, tự động đi tương tác, đồng ý kết bạn… 

Ngoài ra, Sniper Facebook còn có chức năng xem bài viết, giúp Facebook đánh giá cao hơn độ chân thật của tài khoản và mọi hoạt động trên, bạn chỉ cần thao tác với một cú click chuột.

Nuôi nick Facebook bằng phần mềm FPlusScheduler 

Nuôi nick Facebook bằng phần mềm FPlusScheduler

FplusScheduler là công cụ giúp bạn like, comment, kết bạn tự động hàng ngày, chỉ cần thiết lập chế độ, các vấn đề còn lại công cụ sẽ giải quyết. Điểm cộng của tool nuôi nick Facebook free FPlus đó là dễ sử dụng, liên tục cập nhật, nâng cấp chức năng mới.

Ngoài ra bạn còn có thể quản lý comment inbox nhiều tài khoản và nhiều fanpage, quản trị page, lập lịch đăng bài, tương tác realtime… chỉ trong một phần mềm duy nhất. Đỡ mất thời gian duy chuyển qua lại giữa 2 bên.

Hiện tại công cụ này cho phép người dùng mới dùng thử miễn phí 7 ngày và sau khi hết hạn, bạn chỉ mất khoảng 100k/tháng nếu muốn gia hạn thêm.

Tóm lại, có rất nhiều cách để nuôi nick Facebook không cần tốn tiền nhưng vẫn hiệu quả, cũng như việc chăm sóc cây trồng vậy, phải chăm sóc tưới nước nó thường xuyên và đều đặn thì nó mới phát triển được. Người nuôi nick không cần phải nóng vội, phải kiên trì thì mới nhận được quả ngọt.

4. Những lưu ý khi nuôi clone facebook cần phải biết

Một vài điều cần lưu ý khi nuôi clone facebook mà ai cũng cần biết:

Đừng quên tạo một file để ghi nhớ, lưu thông tin những tài khoản clone đó, kẻo lúc cần lại quên.

Lặp lại những việc trên ít nhất 1 tuần để tạo độ tin tưởng cho Facebook. Trong trường hợp tài khoản bất ngờ bị khóa vô cớ không lý do dù đã hoạt động theo cách trên, thì ngày hôm đó bạn hãy cho các tài khoản khác chạy tương tác như mở xem video, like feed hoặc comment post và treo tài khoản vài tiếng đồng hồ.

5. Kết luận

Trên đây là tổng hợp những kiến thức cơ bản xoay quanh khái niệm Clone facebook cũng như cách nuôi ních ít bị checkpoint nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với các bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới bạn nhé!

Exit mobile version