Site icon ATPCare

Hướng dẫn cách lấy mã xác nhận facebook mạng viettel mới nhất 2020

Facebook giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống cách lấy mã xác nhận facebook mạng viettel  sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn cách lấy mã xác nhận facebook mạng viettel mới nhất 2020

Thông báo từ Facebook

mạng xã hội này đã loại bỏ 2 nhà trực tuyến thường thấy ra khỏi phần chọn là : VIETTEL và Vietnamobile. Các bạn đủ nội lực tự kiểm tra tại đây.

Thông báo từ nhà online Viettel

Nhà online Viettel cũng vừa mới có công nhận rằng Viettel không còn cung cấp dịch vụ inbox code Fb nữa. Vậy là từ nay các account Fb được đăng ký bằng đầu số thuê bao của Viettel sẽ k còn nhận được mã xác thực khi cần xác minh nữa. Các bạn đủ sức tự rà soát xem thuê bao của mình còn nhận được mã xác thực nữa hay không bằng phương pháp biên soạn tin với cú pháp : DK1 gửi 5008.

Phương pháp giải quyết khi account cần mã xác thực

Khi bạn tải nhập địa điểm xa lạ thì sẽ bị yêu cầu nhập mã xác thực send về điện thoại, nhưng nhà trực tuyến vừa mới không còn hỗ trợ thì đồng nghĩa với việc sẽ k có bất kỳ mã nào được gửi về ĐT của bạn.

Nguồn: https://atpsoftware.vn/

 

Rate this post
Exit mobile version