Site icon ATPCare

Hướng dẫn cách làm sao để nhiều người biết đến facebook của mình mới nhất 2020

Facebook giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với câu hỏi  làm sao để nhiều người biết đến facebook của mình sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn cách làm sao để nhiều người biết đến facebook của mình mới nhất 2020

Xây dựng hệ thống nội dung và image đẹp nhất

Việc xây dựng hệ thống nội dung và hình ảnh luôn là một trong những phương thức khả thi nhất để tạo nên những thành phần lâu dài mang lại hiệu quả khả thi nhất. Nhưng việc thiết kế nội dung chỉ toàn những bài viết kinh doanh sẽ giúp cho khách hàng càng lúc càng chán ghét và k muốn kết nối tới mình nữa, thậm chí là report. vì vậy hãy thiết kế một bài viết chuẩn với người sử dụng, xen kẽ vào đó là những nội dung bán hàng.

VD: Bạn bán mỹ phẩm trên trang cá nhân mình, hãy cho người mua thấy độ trắng của mặt bạn, độ mịn của làn da bạn. Những bài viết về tập thể dục tại nhà khiến cho da mặt đẹp, matxa mặt tại nhà. Hoặc không khó khăn chỉ cần cho họ một vài minigame về da mặt tặng mỹ phẩm v.v… Điều gì khiến bạn vừa mới trong mê cung của FB nhưng vẫn chú tâm coi, khách hàng của bạn cũng sẽ như vậy.

Hãy nhờ bạn bè hoặc khách hàng thân thiết sharing những bài viết mà chính họ cũng thích

Việc này thật sự rất có ích mà cũng chẳng mất công quá nhiều, hãy inbox ngay cho những đứa bạn thân, hoặc những người mua comment tích cực nhất trong nội dung của họ và nhờ họ chia sẻ nội dung của mình về tường nhà của họ. Mỗi người bạn bè có 2000 người, ít nhất cũng 200 người thấy. Nếu được 10 người truyền tải là bạn cũng đã có thêm 2000 người thấy đươc hàng hóa của mình. Nếu hàng hóa của bạn là những thứ mới lạ như những đồ vật trang trí handmade siêu xinh thì ai cũng sẽ thấy thích và chẳng ngại cho bạn một like hay share đâu.

Xuất hiện trên những cộng đồng về chủ đề hoặc sản phẩm của mình

Nói về group trên Facebook thì có hằng hà xa số, một sản phẩm có thể có đến hàng nghìn group mà bạn đủ sức gia nhập và xuất hiện trên đó. Hãy tham gia những group đó và tăng sự xuất hiện của mình cũng như gia tăng độ tương tác với các thượng đế của bạn trên group đó. Chỉ tầm 1-2 tháng bạn sẽ cảm thấy lượng tương tác của mình trên tường nhà tăng trưởng rõ rệt cũng như lượng bạn bè tự động addfriend cũng up đáng kể. Nhưng hãy xem xét trước các loại nội dung mà bạn được quyền đăng trên các group đó. Nhiều admin sẽ cảm thấy không vui nếu bạn cứ spam và nói về mình liên tục đấy ^^

xây dựng một fanpage nội dung và hình ảnh hào hứng như trang một mình

Fanpage Facebook nó cũng như một trang một mình của bạn vậy, việc xây dựng fanpage để lưu giữ bài viết cũng như các bài viết kinh doanh của bạn là những việc cực kỳ cần kíp và nên sử dụng nó ngay từ bây giờ. Bạn cũng đủ nội lực sharing bài viết của fanpage của mình trên chính trang cá nhân của bạn hoặc mời chào bạn bè hoặc khách hàng cũ tương tác và like trang fanpage của bạn để được những ưu đãi khi mua hàng chẳng hạn, người mua sẽ k tiếc khi cho bạn một follow đâu.

Tăng trưởng sự xuất hiện trên các forum và web

Nếu nói về các group thuộc vấn đề của mình trên Facebook thì ngoài ra còn có những forum, website cùng vấn đề của mình. Bạn vẫn đủ sức bàn luận và đăng bài trên các forum đấy, và mô tả về món hàng của mình một phương thức free. Bạn còn đủ nội lực để lại link Facebook hoặc link fanpage của bạn ở phần chữ ký. Sự xuất hiện của bạn thường xuyên trên forum hoặc web sẽ khiến cho những người cũng liên tục xuất hiện ở trên đó sẽ cảm thấy bạn là một thành viên tích cưc và dĩ nhiên sẽ cởi xây dựng với bạn hơn khi bây giờ chúng ta vừa mới cùng sở thích và chiến tuyến.

Vạch Blog san sẻ những văn hóa siêu tốt và kèm theo đó là điều hướng về trang một mình của mình.

Những kiến thức mà bạn biết là những gì mà hàng nghìn người đang chờ đợiví dụ như cách làm đồ handmade không khó khăn từ giấy A4. hàng chục đứa con trai muốn học để đủ sức làm tặng cho bạn gái. Hoặc những cách thức câu cá như lấy ong non còn trắng bóc bôi vào mồi câu thì cá sẽ bu lại rất nhiều. Những văn hóa tưởng chừng như thật sự dễ dàng nhưng nó lại đem lại hiệu quả rất cao cho những người chưa biết gì. Việc của bạn là chỉ hệ thống kiến thức của mình lại và đem nó ra cho cả không gian biết thì mọi người sẽ coi bạn như một chuyên gia, tin tưởng bạn hơn và dĩ nhiên cũng sẽ sẵn sàng trả tiền để mua hàng hóa từ bạn.

Thiết kế nơi youtube để mọi người biết đến brand của bạn

kênh youtube Khoảng thời gian mới đây là một ngành giúp bạn có được một lượng truy cập khổng lồ mà k phải trả bất kì một đồng nào cả. Videos cũng là một loại nội dung tương tác khả thi nhất mà có thể khiến cho người mua dễ cảm nhận nội dung cũng như thấy bạn chuyên nghiệp hơn trong mắt họ. Việc xây dựng videos dễ dàng chỉ cần bạn sử dụng điện thoại của mình để quay lại những hoạt động mà bạn thành thạo. giúp đỡ từng bước những gì mà người mua cần biết khi phải làm một điều gì đó, như khi đi câu cá thì phải chuẩn bị mồi như thế nào. Khi làm hoa giấy thì phải sẵn sàng keo, giấy, kéo, màu nước v.v…..

Bạn cũng đủ sức ghép nhạc lên để cho videos của mình thêm sinh động, nhưng hãy cẩn thận với những bài nhạc bản quyền nhé, videos của bạn đủ nội lực bị xóa đấy. Việc thiết kế ngành youtube được nhiều view sẽ làm chọ người khác nhớ tới brand của bạn, và họ sẽ search nó trên youtube cũng như trên google hoặc Facebook.

Tổng kết

nội dung trên là những điều sẽ trở nên kỳ diệu khi bạn thực hiện nó một cách thức đều đặn. Một vài tháng sau bạn sẽ thấy sư thay đổi rõ rệt trên tường nhà của mình. Đơn hàng sẽ tăng và sự xuất hiện của bạn càng lúc càng nhiều vì người đọc tin tưởng và chia sẻ những bài viết của bạn. tạo dựng càng chất lượng thì hiệu quả về sau càng khả thi và khả quan hơn.

Để có được bộ bài viết làm sao để để tiến triển trang một mình một cách hữu hiệu nhất, hãy comment email nội dung này, mình sẽ check và gửi cho các bạn nhé.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Exit mobile version