Site icon ATPCare

Hướng dẫn cách kinh doanh my pham von it mới nhất 2020

kinh doanh my pham von it

Mua bán mỹ phẩm hiện tại đang là một trong những ngành nghề mua bán đầy sôi động và cạnh tranh.Với lực lượng dân số trẻ đông đảo tại Việt Nam, đây thực sự là một mảnh đất tiềm năng, với nhu cầu sử dụng các món hàng chăm sóc sử dụng xinh ngày càng tối ưu.

Nhận thức được thời cơ lớn lớn này, nhiều bạn trẻ vừa mới có những bước chuẩn bị kĩ càng để sẵn sàng tham dự mua bánmở một cửa hàng mỹ phẩm bán lẻ. Họ không chỉ trang bị đa số về tài chính, mà còn đầu tư k ngừng vào việc tham gia các khóa học về chuyên môn ngành mỹ phẩm và các kiến thức điều hành mô hình kinh doanh của chính mình.

Còn các bạn thì sao? Bạn có quá đủ tự tin để mở một cửa hàng mỹ phẩm bán lẻ cho riêng mình? Hay luôn luôn còn vừa mới băn khoăn sợkhông biết nên bắt đầu mua bán mỹ phẩm từ đâu?

Đừng lo vì ngay sau đây chúng tôi ngay lập tức sẽ chia sẻ 7 bước cần hành động nếu bạn muốn mở một shop mỹ phẩm bán lẻ thành công.

1. Bạn sẽ bán mặt hàng, món hàng mỹ phẩm nào?

Mong muốn mua bán thì cần có hàng để bán phải không nào? Đây là giai đoạn chúng tôi nghĩ rằng bạn cần phải cân nhắc ngay từ lần trước tiên xuất hiện ý tưởng mua bán mỹ phẩm. Đó đủ sức là đồ make-up, son dưỡng, kem chống nắng, kem dưỡng da, sữa rửa mặt…

Trên đối tượng hiện nay có vô vàn các thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước, không những thế đừng có khi nào cho rằng bạn sẽ ôm all các loại thương hiệu này để bán mỹ phẩm nhé, nhất là khi bạn chưa có nhiều trải nghiệm trong ngành nghề này.

Trước khi quyết định bán loại mặt hàng, nhãn hiệu mỹ phẩm nào, hãy thực hiện khảo sát tìm hiểu thiên hướng sử dụng đẹp chung, phân khúc kinh doanh, các cửa hàng bán mỹ phẩm xoay quang khu vực bạn sẽ mở shop để có được bức tranh tổng quát. Từ đó bạn mới hình dung xây dựng cửa hàng mỹ phẩm cần những gìdanh sách những món hàng nào sẽ là chủ đạo khai thác đối tượng.

Đọc thêm bài viết 4 hướng dẫn tìm nơi lấy hàng mỹ phẩm cho người mới bắt đầu

cùng lúc, theo trải nghiệm kinh doanh mỹ phẩmcó thể bạn chưa biết một số thương hiệu mỹ phẩm không cho phép bất cứ đơn vị nào mua bán món hàng đưa tên thương hiệu của họ, trừ khi đó là đại lý ủy quyền hoặc shop thuộc sự thống trị của họ. Thành ra, bạn cần nghiên cứu thật kĩ thông tin để tránh xảy ra những xung đột về pháp luật.

2. Lập bảng kế hoạch mua bán chi tiết mua bán mỹ phẩm

Để xây dựng shop kinh doanh mỹ phẩm thành công đòi hỏi một bản kế hoạch kinh doanh chi tiết và thích hợp.

Thông thường, một bản kế hoạch kinh doanh xây dựng cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm sẽ bao gồm: nghiệm vụ; mục tiêu; phân khúc khách hàng mục tiêu; chi phí đề xuất; plan mkt quảng cáo; đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, dán tiếp; plan mở rộng quy mô cửa hàng…

đủ nội lực bạn sẽ cho rằng “Tôi k cần phải làm một bản kế hoạch dài dòng, chi tiết như vậy vì tôi vừa mới kinh doanh cho chính mình. Mọi thứ vừa mới được tính toán sẵn ở trong đầu“.

không những thế, bạn đừng lầm tưởng. Khi bước vào hoạt động bán mỹ phẩm thật sự, sẽ có rất nhiều công việc đòi hỏi bạn phải chuẩn bị đương đầu giải quyết. Nếu k có một bản kế hoạch rõ ràng như vậy, rủi ro bạn đi “sai hướng” đối với planmục tiêu ban đầu là cực kì cao.

thích hợp đó, đây được coi là bằng chứng cho thấy bạn hiểu rõ những gì mình sẽ giúpcơ hội thành đạt cao hay thấp và cũng đơn giản để nhận được sự đầu tư tài chính từ người thân hoặc friends.

3. đăng kí kinh doanh và hoàn thành các thủ tục giấy tờ cần thiết

Để thực hiện nghĩa vụ đóng thuế, và được bảo vệ bởi luật pháp, bạn cần đến cục quản lý tải kí mua bán tại địa phương để hoàn thành thủ tục xây dựng shop mỹ phẩm bán lẻ.

để ý khi đăng kí tên kinh doanh mỹ phẩm, hãy lựa chọn tên ngắn gọn, easy nhỡ, phản ánh đúng ngành mua bán của shop là bán mỹ phẩm.

ngoài ra, bạn nên liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền có liên quan tại địa phương để xin một số giấy phép mua bán, thủ tục liên quan như: mã số thuế, tải kí thương hiệu shop mỹ phẩm,…

4. chọn địa điểm mua bán xây dựng shop mỹ phẩm thích hợp

Vị trí địa lí quyết định rất lớn đến sự thành đạt khi kinh doanh mỹ phẩm bán lẻ.

Dù là địa điểm ở đâu, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những khu vực có mật độ cư dân qua lại đông đúc, đường phố đi lại đơn giản, có chỗ để xe thoải mái cho KH,…

bên cạnh đó, bạn luôn phải nhớ rằng, địa điểm cửa hàng mỹ phẩm chỉ là một trong số các thành phần tác động đến hoạt động mua bán của bạn. phần đôngKH tìm đến cửa hàng mỹ phẩm của bạn bởi chất lượng món hàng, dịch vụ chăm sóc giúp sức KH nhiệt tình, tận tâm.

thực tế, có khá nhiều shop mỹ phẩm nổi tiếng được đông đảo các bạn trẻ biết đến đều không có được vị trí quá xinhtoàn bộ họ đều nằm sâu trong ngõ, nhiều kênh còn chông gai trong việc di chuyển. do đó, nếu lựa chọn được địa điểm xinh thì bạn đã có được một lợi thế rồi đó.

5. thiết kế, trang trí cửa hàng mỹ phẩm

Trước khi khởi đầu design shop, bạn phải biết shop mỹ phẩm của bạn đã hướng đến phân khúc khách hàng chính là những người trẻ, học sinh, sv hay những phụ nữ trung tuổi có nhiều chủ đề về lão hóa da.

Với những người trẻ, style nổi bật, màu sắc trẻ trung và có gu riêng sẽ là một điểm cộng dành cho shop mỹ phẩm của bạn. Nhưng đối với các khách hàng trung tuổi, màu sắc, design trang nhã sẽ nhận được nhiều góp ý tích cực hơn.

thêm vào đó, hãy đảm bảo khu vực trước và trong shop mỹ phẩm luôn trong tình trạng sạch sẽ. Chẳng có khách hàng nào muốn đến một cơ sở mua bán mỹ phẩm mà bừa bộn rác với thùng hàng carton đựng mỹ phẩm đâu.

không những thế, để mang đến hình ảnh chuyên nghiệp của shop mỹ phẩm trong mắt khách hàng, bạn nên trang bị cho quầy thu ngân một bộ thiết bị support sale gồm: Máy in hóa đơn, máy lấy mã vạch. Nếu cửa hàng mỹ phẩm bạn mở ra với mô ảnh lớn,bạn nên xem qua một số Combo thiết bị cho shop bán lẻ.

6. Thuê nhân viên sale mỹ phẩm

Bạn là người thống trị và đủ sức k có mặt tại cửa hàng thường xuyên. Việc tuyển nhân sự nhân sự bán mỹ phẩm là một điều cần thiếttỉ lệ nhân sự còn dựa vào vào quy mô to nhỏ của cửa hàng mỹ phẩm của bạn. Hãy cố gắng tối ưu số người nhất có thể bằng phương pháp sử dụng software cai quản sale, giúp tiết kiêm một phần ngân sách, nhất là trong công đoạn mới khởi đầu mua bán.

7. quảng cáo tiếp thị bán hàng

Một trong những bước cực kì cần thiết và khó khăn trong thị trường đầy cạnh tranh hiện tại.

Bên cạnh việc sale tại cửa hàng theo phương pháp truyền thống. Với số lượng người sử dụng Internet mua hàng ngày càng cao, hiển nhiên các bạn không thể bỏ qua kênh bán hàng đầy tiềm năng này rồi.

bán hàng online là phải có website

Bạn đang có website bán hàng chưa? quảng bá sản phẩm cho 90 triệu người Việt, xúc tiến gấp đôi doanh số? Tạo ngay web bán hàng chuyên nghiệp và khởi đầu thôi nào!

Để bán mỹ phẩm online bạn có 2 mẹo để tiếp cận KH. Thứ nhất, bạn đủ sức xây dựng các gian hàng không có thực trên các websitediễn đàn được nhiều người biết đến để ads mỹ phẩm như: lamchame, webtretho, 5giay.vn, chottot.vn… Hay hơn nữa bạn đủ sức bán hàng trên các sàn thương mai điện tử to nhất cho đến nay giống như lazada hay shopee. hướng dẫn chi tiết về hướng dẫn mua bán bạn đủ sức xem bài hướng dẫn xây dựng gian hàng free trên shopee.

Thứ hai, dùng social được dùng nhiều nhất ngày nay đó là Facebook. Chỉ quan trọng lập một account Fb không khó khăn, bạn vừa mới đủ sức khởi đầu mua bán Trực tuyến. Tùy thuộc vào quy mô cũng như mục đích, bạn lựa chọn một trong 3 ảnh thức: trang cá nhân cá nhân, các nhóm sale, Fanpage hoặc vận dụng cả 3 loại trên.

Để hiểu rõ hơn về mẹo bán mỹ phẩm online bạn đủ sức đọc thêm post mua bán mỹ phẩm Trực tuyến và 6 note không thể bỏ qua

Chúng tôi hy vọng với 7 bước mở một cửa hàng mỹ phẩm bán lẻ, các bạn sẽ có những cái Quan sát chính xác hơn về việc mua bán mỹ phẩm trong thế giới hiện nay.

nguồn: sapo.vn

 

 

 

 

Rate this post
Exit mobile version