Site icon ATPCare

Hướng dẫn cách kiếm tiền online uy tín mới nhất 2020

Kiếm tiền online uy tín giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống kiếm tiền online uy tín  sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn cách kiếm tiền online uy tín mới nhất 2020

Các mạng lưới tiếp thị liên kết (Affiliate Network)

trực tuyến lưới tiếp thị liên kết tức là trang trực tuyến trung gian, kết nối nhà sản xuất sản phẩm (người bán hàng) với đối tác marketing (người truyền bá sản phẩm) như chúng ta. Dạng này tại Viet Nam có các trang uy tín như sau:

Accesstrade

Nói về mạng lưới tiếp thị tại Việt Nam thì không phải bàn cãi, Accesstrade là số 1 rồi, các camp tại đây gần như là của các trang thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Adayroi, NguyenKim, FPT shop, các trang đặt phòng khách sạn, vé máy bay, tour du lịch, khóa học….Hoa hồng khoảng từ 3 – 30%. Nếu muốn tham dự hãy vào đây để nhìn thấy hướng dẫn.

Masoffer

Trang này cũng rất mạnh, giống như Accesstradeđối tác của họ cũng là các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Adayroi, NguyenKim, FPT cửa hàng, Bookin….Hoa hồng khoảng từ 3 – 30%.

Adpia

Các đối tác của Adpia không mấy nổi, nhưng việc phê duyệt chiến dịch gấp rútchính xác là ngay lập tức. hàng hóa marketing tại Adpia rất phong phú, đa số các ngành nghề như: sản phẩm số, đồ điện tử, thời trang, mỹ phẩm, sách báo, khóa học, hosting/domain, game, du lịch, vé máy bay, quà tặng, hội nghị/tiệc cưới,….Hoa hồng khoảng từ 3 – 30%.

Civi

Mới, chưa được nhiều người biết đến, hàng hóa tiếp thị gồm nhiều loại như: hostingtên miền, đồ điện tử, thời trang, mỹ phẩm….nói chung đủ loại. hoa hồng khoảng từ 3 – 30%.

Các chương trình affiliate (Affiliate Program)

Là chương trình tiếp thị liên kết do chính nhà cung cấp (nhà bán sản phẩm) mang ra và quản lý. Tại Việt Nam bạn đủ sức tham gia các chương trình sau:

  1. Unica– marketing kiềm hãm học Trực tuyến.
  2. Lazada – quảng cáo các loại sản phẩm đo đạthoa hồng khoảng 8%.
  3. Zalora – Thời trang quốc tế cho người Việt Namhoa hồng khoảng 5 – 12%.
  4. iNET – tên miềnhostemail, Cloud VPS.
  5. FTECH – tên miền và host.
  6. AZDIGI – domain và host.
  7. Hostvn – tên miền và hosting.
  8. Vhost– domain và host.
  9. Hotinger – tên miền và hosting.
  10. Hellochao – khóa học tiếng Anh online.
  11. KiotViet – phần mềm quản lý sale.
  12. Bizweb – thiết kế website sale chuyên nghiệp.
  13. Trustshop – Thẻ Visa ảo và Visa trả trước.

Các trang tóm gọn liên kết kiếm tiền uy tín

  1. 123link – Trang đúc kết liên kết tốt nhất VNđã ổn định và uy tín từ lâu, trả tiền khá cao, nhấn từ Viet Nam là 2.9$/1000click, rút tiền rất nhanh, sau khi thực hiện rút vài tiếng là có tiền.
  2. Megaurl.in – Trang tóm gọn link của Việt Nam trả tiền cũng khá cao, nhấn từ VN lên đến 4$/1000click, nhưng rút tiền hơi lâu đối với 123link, khoảng 5 – 7 ngày.
  3. Megaurl.link – Đây là một trang đúc kết link thứ 2 của Megaurl, tức là cả Megaurl.in và Megaurl.link đều của cùng 1 chủ, phương pháp kiếm tiền và các ưu nhược điểm đều tương tự như nhau, các bạn đủ nội lực sử dụng chung account để tải nhập trên cả 2 trang.
  4. Link4win – Trang đúc kết liên kết của nước ngoài, nhưng trả tiền rất cao từ bấm Việt Nam, lên đến 6$/1000click, có giao diện tiếng Việt rất dễ sử dụng.
  5. Licklink – Giá click cũng rất cao, nhấn từ VN là 3.7$/1000click.
  6. Tinylinks – Trang tóm gọn liên kết có minpay thấp nhất, chỉ cần kiếm được 1$ là được thanh toán. Giá bấm từ Viet Nam là 3.3$/1000click.

>> tổng hợp 25 trang web rút gọn liên kết kiếm tiền online uy tín năm 2019

Thăm dò online

Bạn kiếm tiền bằng cách trả lời các câu hỏi khảo sát. Mỗi khảo sát hoàn thiện bạn sẽ được cộng một số điểm theo quy định (1 – 1000 điểm), sau đó bạn dùng số điểm đang kiếm được để quy đổi sang tiền mặt (1 điểm ~ 100 vnđ). Ở Viet Nam bạn có thể tham gia các trang thăm dò sau:

  1. InfoQ – Mỗi thăm dò được từ 1 – 200 điểm, 1 điểm = 100 vnđ.
  2. Vinaresearch– Mỗi thăm dò được khoảng 3 – 500 điểm, 1 điểm = 100 vnđ.
  3. BeanSurvey– Mỗi khảo sát được khoảng 1 – 300 điểm, 1 điểm = 100 vnđ.
  4. Ipanel – Mỗi thăm dò 10 – 50 câu hỏi trắc nghiệm được khoảng 1 đến 1000 điểm, 1 điểm = 50 vnđ.
  5. Di survey – Mỗi khảo sát hoàn thiện bạn sẽ nhận được từ 100 – 5000 điểm, có những thăm dò đặc biệt điểm rất cao, thậm chí lên đến 50.000 điểm. Điểm được quy đổi get thẻ cào điện thoại với tỉ giá quy đổi là 1 điểm = 1 vnđ.
  6. Clixsense – Mỗi khảo sát từ 0.5$ – 5$, ngoài khảo sát ra trang này còn cho phép kiến tiền bằng cách sử dụng các Nhiệm vụ không giống nhau.
  7. Viewfruit– Mỗi khảo sát được khoảng 100 – 1000 điểm, 1 điểm = 40 vnđ.
  8. Mobrog– Trang này khảo sát ít nhưng mỗi thăm dò nhiều tiền, 0,5$ – 5$ cho mỗi thăm dò.
  9. AipSurveys – Mỗi khảo sát khoảng 2 – 200 điểm, 1 điểm = 100 vnđ. Trang này k cho phép đổi tiền mặt, chỉ đủ sức đổi thẻ cào điện thoại hoặc phiếu mua hàng của Big C.

E. Các trang kiếm tiền với thể loại không giống

  1. Vlance– làm freelancer, bán dịch vụ của bạn, tức là nếu bạn có kỹ năng riêng như thiết kết website, logo, SEO, viết contenthack likegia tăng sub, gia tăng traffic….thì có thể đăng bán, tìm khách hàng thông qua website này, ngược lại bạn cũng đủ sức tìm thấy các dịch vụ tương tự để dùng cho các dự án riêng của mình.
  2. FreelancerViet – Đây cũng là một trang freelancer tương tự giống như Vlance, bạn có thể lên đây kiếm việc làm online và được trả công xứng đáng cho mỗi công việc hoàn thành.
  3. Kwai – mxh share clip ngắn, vui nhộn. Kiếm tiền bằng hướng dẫn tải clip ngắn, càng nhiều người xem càng nhiều tiền.
  4. Yeah1Network– Network YouTube.
  5. Thanhtoanonline– Bán thẻ cào ĐT Trực tuyến.
  6. Sàn Đồ Tốt– affiliate và kinh doanh k cần vốn.
  7. MoMo– vận dụng ví điện tử, kiếm tiền bằng phương pháp share mã giới thiệu.
  8. Ví Việt – ứng dụng ví điện tử, kiếm tiền bằng cách share mã mô tả.

….Tạm thời mình mô tả những trang như vậy trước đãhiển nhiên còn nhiều trang uy tín không giống nữa, mình sẽ mãi mãi cải tiến cho các bạn.

Bạn thấy những trang kiếm tiền online trên thế nào? Nếu biết thêm trang kiếm tiền Trực tuyến nào uy tín của Việt Nam thì vui lòng để lại bình luận chia sẻ phía dưới nhé! Chúc các bạn thành công!

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version