Site icon ATPCare

Hướng dẫn cách đăng bài trên facebook hiệu quả mới nhất 2020

Facebook giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống cách đăng bài trên facebook hiệu quả  sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn cách đăng bài trên facebook hiệu quả mới nhất 2020

Tut đăng bài trên Fanpage kết quả

Tùy theo mục đích không giống nhau, có người lập fanpage để giải trí, để mời gọi những người cùng lý tưởng, cùng địa phương,… Nhưng đầy đủ nhiều người lập fanpage để mua bán.

Bước 1: sẵn sàng content thật cuốn húthấp dẫn

content chính là linh hồn của một post

nội dung chính là linh hồn của một bài viết. Trước khi bài viết post lên fanpage bán hàng. Admin phải chuẩn bị cho mình một post thật chi tiết. Thật hấp dẫn để khách hàng chỉ cần Quan sát vào bài viết đủ nội lực khẳng định: “à, đây chính là hàng hóa, dịch vụ mà mình luôn kiếm tìm!”

Bạn đủ sức vận dụng kỹ thuật viết nội dung lôi kéo giống như sau:

trước nhất, bạn phải tìm Insight – những vấn đề KH cần để nắm được những hành vi, sở like của khách hàng, từ đó chọn được những content chuẩn xác để phân phối và lên plan triển khai cụ thể.

+ Tiếp đó, sau khi tìm được Insight, bạn hãy chọn ra 1 công thức để viết bài. Một trong những phương pháp phổ biến nhất là bạn nêu ra 2 lần chủ đề khách hàng cần ở phần xây dựng đầu post (thường từ 3 – 4 dòng), sau đó là nêu phương pháp và điều hướng về sản phẩm bạn đã bán.

lưu ý content của bạn có lôi kéo khách hàng đọc tiếp hay k lệ thuộc rất nhiều vào title và đoạn mào đầu. Hãy quan tâm giật tít một mẹo gây tò mò hoặc thể hiện cho khách hàng thấy được họ được lợi gì khi mua món hàng của bạn.

Vì post trên Fb không có định hình bôi đen, in nghiêng nên với những Key word mà bạn mong muốn click mạnh với KH, bạn có thể viết hoa tất cả các chữ cái. Trong bài viết không nên mang quá nhiều thông tin, content ngắn gọn, k vòng vo để cuối cùng chốt lại là nút kêu gọi hành động gợi ý như: thích nếu bạn thấy hay, comment nếu bạn chọn hoặc share để được nhận giá rẻ, chính sách giảm giá,…

Bước 2: chọn những icon đặc biệt

lựa chọn những icon facbook đặc biệt

Mặc dù icon k có chức năng về mặt nội dung thế nhưng đây là một trong những nguyên nhân gia tăng xúc cảm và click thích sự tiếp nhận của KH. Bạn có thể dùng những icon thêm vào với ngành nghề mà công ty mình vừa mới hoạt động.

>> trải nghiệm sale từ những trang FANPAGE mỹ phẩm năm 2019

Bước 3: lựa chọn hình ảnh chuyên nghiệp

nguyên tắc trong việc đăng hình ảnh trên fanpage đó là chỉ tải những hình ảnh rõ nét nhất. k nên tải những hình ảnh bị vỡ hoặc đã bị đóng dấu logo của tên website khác. Với website kinh doanh quần áo, bạn chỉ nên tải tối đa khoảng 42 hình cho một post, các mặt hàng khác khoảng 10 – 16 ảnh là quá đủ. Bạn hãy đóng mã sản phẩmsố điện thoại và địa chỉ website lên ảnh để KH tiện liên lạc.

Bước 4: chọn thời gian “vàng” để tải bài

người dùng Fb chẳng hề lúc nào cũng có thời gian rảnh để onlinevì vậy bạn nên lựa chọn những thời gian “vàng” để post.

đầu tiên, bạn phải xác định phân khúc của bạn thuộc lứa tuổi nào, là học sinh, nhân viên văn phòng, công chức nhà nước, nhân sự kinh doanh,……

Với những trang fanpage sale phải update post tiếp tục, có 4 khung giờ vàng giống như sau:

không những thế, vì là khung giờ vàng chung nên cũng có rất nhiều đơn vị tải bài và giống như vậy post của bạn sẽ phải cạnh tranh để đủ sức tiếp cận đến thị trường của bạn. thành ra, bạn đủ nội lực tránh tải giờ cao điểm ra, buổi sáng nên tải khoảng 9 – 10h, buổi chiều nên tải khoảng 3h30 – 4h30, buổi tối nên đăng khoảng 8h và từ 10 – 12h.

B5: Tiếp tục theo dõi, kiểm tra phần trăm hoạt động fanpage

Trong công cuộc chăm sóc fanpage, bạn hãy luôn check lượng tương tác cũng như tỉ lệ đơn hàng thu được hàng tháng. Bạn đủ nội lực dùng Fanpage Analytics – tool đo lường toàn bộ những hoạt động trên fanpage và đo đạt thời gian trả lời của nhân viên. Đo lường tổng cmt inbox theo giờ để từ đó giúp bạn tăng trưởng phần trăm chốt đơn hàng. Giảm thời gian chờ của khách cũng như cân đối kết quả của nhân viên adscắt giảm chi phí cho shop.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version