Site icon ATPCare

Hướng dẫn cách ẩn ngày sinh trên Zalo mới nhất (cập nhật 2024)

Đối với các nền tảng truyền thông xã hội như Zalo, việc bảo vệ thông tin cá nhân trở thành một ưu tiên quan trọng đối với người dùng. Dưới đây là hướng dẫn cách ẩn ngày sinh trên Zalo mới nhất (cập nhật 2024) được đội ngũ ATPCare chọn lọc phù hợp nhất.

Ngày sinh là một trong những thông tin mà nhiều người muốn giữ riêng tư để tránh sự xâm phạm từ người không quen biết hay hoạt động quấy rối trực tuyến. Việc ẩn ngày sinh trên Zalo đã trở nên dễ dàng hơn và cập nhật hơn với các phiên bản mới.

Lợi ích khi ẩn ngày sinh trên Zalo

Hướng dẫn cách ẩn ngày sinh trên Zalo

Hãy nhớ rằng phiên bản bạn đang mở trên thiết bị là phiên bản cập nhật mới nhất của Zalo để có thể thực hiện các thao tác đúng nhất với hướng dẫn dưới đây nhé.

Thao tác nhanh

Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại hoặc Zalo web trên máy tính của bạn => Chọn Cá nhân => Cài đặt => Chọn Quyền riêng tư => Sinh nhật => Có 3 tùy chọn để ẩn/hiện ngày sinh. Bạn có thể lựa chọn theo ý muốn để có thể ẩn/ hiện ngày sinh của mình.

Thao tác chi tiết

Bước 1: Mở và đăng nhập vào ứng dụng Zalo và chọn Cá nhân.

Bước 2: Chọn biểu tượng Cài đặt ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 3: Nhấn vào mục Quyền riêng tư.

Bước 4: Chọn Sinh nhật nằm tại hàng đầu tiên 

Bước 5: Tại đây có 3 tùy chọn mà bạn hãy chọn lựa như ẩn, hiện ngày sinh với mọi người theo ý muốn.

Xêm thêm:

Ứng dụng Zalo ZNS trong hoạt động tổ chức sự kiện

Cách tìm kiếm việc làm trên Zalo phù hợp với bạn

Thống kê mẫu Zalo ZNS

Tổng kết:

Trên Zalo, việc ẩn ngày sinh là một trong những biện pháp đơn giản nhưng hiệu quả để bảo vệ thông tin cá nhân và duy trì sự riêng tư trực tuyến. Thông qua các bước đơn giản và nhanh chóng, người dùng có thể kiểm soát thông tin mình chia sẻ.

Với những cập nhật và hướng dẫn mới nhất cách ẩn ngày sinh trên Zalo sẽ giúp người dùng duy trì một môi trường xã hội an toàn và bảo mật hơn.

Exit mobile version