Site icon ATPCare

Hướng dẫn các cách học cách kinh doanh qua mạng mới nhất 2020

học cách kinh doanh qua mạng 1

học cách kinh doanh qua mạng là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề học cách kinh doanh qua mạng. Trong bài viết này,atpcare.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn các cách học cách kinh doanh qua mạng mới nhất 2020

Hướng dẫn các cách học cách kinh doanh qua mạng mới nhất 2020.

MUA BÁN
❯TƯ VẤN
Face Book
Twitter
comment
Tin nóng

Mộng kinh doanh online: Kiếm tiền tỷ từ con số 0?

Rất nhiều người muốn thử làm giàu bằng cách bán hàng online thông qua các trang thương mại điện tử giống như Lazada, Shopee, Sendo, nhưng cảm thấy vô cùng khó khăn và k biết kể từ đâu.

500.000 khách không bán nổi 1 sản phẩm: kinh doanh trên Fb fail
Vỡ mộng sale qua Facebook, bế tắc vì cả ngày k ai hỏi

đàm luận về vấn đề này, ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Tài chính và vận hành sàn TMĐT Shopee cho rằng, có rất nhiều thành phần đi để đủ nội lực đi đến thành đạtso với những người khởi đầu khởi nghiệp mua bán trên mạng thì việc trước nhất cần tạo sự không giống biệt bằng phần hình ảnh và giới thiệu hàng hóa

Cụ thể, với kinh doanh onlinepic và mô tả sản phẩm là hai phần trước nhất và gây tác động mạnh mẽ lôi kéo KH nhất.

Hãy tưởng tượng kinh doanh online là bạn đang mở gian hàng trong một khu chợ khổng lồ trên trực tuyếnkhách hàng sẽ thích thú với những gian hàng nào có pic sản phẩm đẹpđẹp đẽdễ giúp họ ảnh dung trong thực tiễn.

Ông Trần Tuấn Anh: Tối thiểu nên có một hình chụp thực tiễn của sản phẩm để tạo độ tin tưởng cho khách hàng

Nếu hình ảnh xấu, phản cảm, ngay lập tức KH sẽ bỏ qua. Một sản phẩm nên có ít nhất 3 pic mô tảpic thể hiện càng nhiều góc độ, chi tiết của món hàng càng tốt. Tối thiểu nên có một ảnh chụp thực tế của hàng hóa để tạo độ tin tưởng cho KH

Sau khi xem hìnhkhách hàng sẽ quan tâm đến phần giới thiệu của sản phẩm. Các chủ shop nên giới thiệu càng chi tiết càng tốt. Tùy theo loại sản phẩm cần có cách giới thiệu khác nhau.

ví dụ, với sản phẩm công nghệ, cần ghi rõ thông số kỹ thuật, tạo độ liên tưởng tốt. Bán sạc dự phòng đủ sức mô tả sản phẩm sạc được bao nhiêu lần cho một chiếc iPhone chẳng hạn. Nếu bán túi xách đủ sức mô tả nó thích hợp với loại trang phục nào.

Đừng là người sale, hãy là người tư vấn

KH luôn có những nỗi lo và thắc đắt tiền khi mua hàng Trực tuyến do không thể trực tiếp Nhìn, cầm hàng hóa. Nếu pic và giới thiệu là yếu tố thu hút KH thì nhiệt tình tư vấn là kỹ thuật chốt đơn cần thiết nhất.

all những chủ cửa hàng mới xây dựng gian hàng đều nhận được khuyến cáo sử dụng tính năng chat với người bán khi có khách hàng để ý đến món hàng.

Đây là một thời cơ để các chủ cửa hàng giải quyết all các nỗi lo của khách giống như tư vấn màu sắc, click thước thích hợpgửi thêm ảnh chụp món hàng giúp họ yên tâm rút ví.

Theo một tìm hiểu từ Forrester (một doanh nghiệp tìm hiểu phân khúc của Mỹ), KH được chat với chủ shop giúp tăng trưởng thời cơ bán được hàng tới 6,3 lần.

Luôn giữ chữ tín, coi trọng dịch vụ

Đây là một lời khuyên nghe chừng dễ dàng nhưng lại bao gồm rất nhiều chi tiết nhỏ nhặt. lấy ví dụhàng hóa của chủ shop vừa mới hết hàng nhưng không cập nhật hiện trạng lên trang thương mại điện tử.

sale qua mạng cần có nhiều skill

Khi có người đặt hàng, chủ shop lần lữa chờ đợt hàng mới về rồi mới giao cho khách kéo đến tình trạng giao hàng kéo dài nhiều ngày. Hoặc một trường hợp khác, mẫu hàng hóa không giống hàng đặt đang hết nhưng chủ cửa hàng tự ý giao một mẫu không giống gần tương tự mà chẳng hề thông báo trước.

Theo ông Tuấn Anh, với bộ chỉ số đánh giá uy tín người bán, những trường hợp như trên đa phần đều nhận được đánh giá tệ từ KH (1-2 sao) sử dụng giảm chỉ số uy tín của shop. Điều đó gián tiếp sử dụng giảm một lượng lớn khách hàng sau này.

tuy nhiên, các cửa hàng cũng nên chú ý đến các tiểu tiết như gói hàng vuông vắn, cẩn thận, k quấn vội trong các túi nilon. Luôn cập nhật trạng thái đơn hàng tiếp tục với khách để họ đủ nội lực yên tâm chờ đợi.

Gọi điện chăm sóc, hỏi phân tích cảm nhận là những bước hậu mãi nhưng vô cùng quan trọng cho những người kinh doanh online dù đang có trải nghiệm hay mới sale.

không bao giờ tung khuyến mại ảo

Một chủ đề của các cửa hàng muốn thu hút khách là đặt mức ưu đãi thật cao (tăng giá rồi giảm sâu). Đây là một mẹo sử dụng gây hậu quả to, nhất là trong thời điểm bây giờkhách hàng online rất thông minh và cẩn trọng. Họ hoàn toàn đủ nội lực tra cứu giá thị trường thông qua các trang web so sánh giá.

Nếu phát hiện ra sản phẩm của cửa hàng đã khuyến mãi không có thực, thứ nhất là khách hàng quyết định k mua; thứ hai là tạo ra cảm giác scamsử dụng mất uy tín của chính shop dẫn đến mất khách hàng về sau.

kinh doanh online là một mảnh đất tiềm năng cho các một mình mong muốn làm giàu, nhưng k con đường nào là dễ dàng. Hãy kể từ những chi tiết nhỏ để đạt được thành công to.

Nguồn: internet.com

Rate this post
Exit mobile version