Site icon ATPCare

Hướng dẫn các cách chọn bạn trai tốt mới nhất 2020

cách chọn bạn trai tốt là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề cách chọn bạn trai tốt. Trong bài viết này,atpcare.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn các cách chọn bạn trai tốt mới nhất 2020

Hướng dẫn các cách chọn bạn trai tốt mới nhất 2020.

phương pháp để Trở thành một người bạn trai tốt

Thông tin tác giả | 18 đọc qua

Trong bài viết này:Thể hiện và chia sẻ cảm xúcBày tỏ Tình yêu của Bạn

Trở thành một người bạn trai tốt không hề là một công việc dễ dàng, dù bên cạnh bạn là một cô bạn gái háo hức đi nữa. Một chàng trai tốt luôn biết khi nào nên nói và khi nào nên im lặng lắng nghe; khi nào nên khuyên nhủ, và khi nào cần phải tỏ ra thông cảm; khi nào cần quan tâm bạn gái mình nhiều hơn và khi nào nên để cô ấy được riêng tư. Một người bạn trai tốt cần là người để bạn gái đủ sức trao hết niềm tin tưởng và sự ngưỡng mộ, một người khiến cô ấy muốn trở thành một cô bạn gái tốt.[1] Một người bạn trai tốt phải thích nghi tốt với mọi môi trường và phải hiểu rõ công việc của một người bạn trai k có khi nào có ngày khai thông.[2]

bí quyết1

Thể hiện và chia sẻ xúc cảm

  1. 1

    Trung thực. Trong bất kì một mối liên kết nào, chỉ trừ một số ngoại lệ rất hiếm hoi, trung thực luôn là thượng sách. Nếu bạn trung thực ngay kể từ mối quan hệ của bạn mới khởi đầu, bạn sẽ tránh được nhiều mớ bòng bong về sau.[3]

    • Bạn nên nói với bạn gái mình tất cả những sự thật cô ấy cần được biết, k một chút giấu diếm. Giả sử, bạn vừa trải qua một mối gắn kết tồi tệ, chỉ cần nói cho cô ấy biết điều đó, không cần đề cập chi tiết về bạn gái cũ của mình.
    • Tính trung thực nên đi kèm với tấm chân thành. Đừng ép mình phải sử dụng lời khen để bức xúc với mọi tình huống. Hãy cho cô ấy biết quan niệm của bạn nữa. Giả sử bạn gái bạn hỏi bạn có like chiếc váy cô ấy đã mặc không, hãy nói với cô ấy chúng rất xinh, nhưng bạn ưng ý với màu xanh hơn vì nó sử dụng nổi bất đôi mắt dịu dàng của cô ấy.
    • Bạn phải vừa thể hiện tính trung thực một mẹo thoải mái k gò bó, mà còn vừa phải tôn trọng tính trung thực cô ấy nữa. Để trở thành một người bạn trai tốt, bạn phải biết hướng dẫn đối diện với mọi sự thật.
  2. 2

    Tin tưởng cô ấy. Tin tưởng bạn gái và cho cô ấy cảm giác an toàn khi tin tưởng bạn. mối liên kết của hai bạn nên được thiết lập trên sự tin tưởng lẫn nhau, để không những hai bạn đủ sức cởi mở với nhau trong mọi vấn đề, mà còn để hai bạn thấu hiểu mọi khao khát, cảm xúc và nhu cầu của người mình yêu.[4]

    • Bạn đủ nội lực thể hiện niềm tin của mình với cô ấy bằng phương pháp kể với cô ấy những bí mật riêng của bạn.
    • Bạn bảo vệ niềm tin cô ấy dành cho bạn bằng mẹo thể hiện sự ân cần và thái độ nghiêm túc khi cô ấy chia sẻ với bạn những bí mật và những điều cần thiết.
  3. 3

    gây dựng sự bình đẳng khi hai bạn trò chuyện. Khi hai bạn nói chuyện, hãy nỗ lực tìm phương pháp để cân bằng cuộc nói chuyện. Nếu bạn quá im lặng, cô ấy đủ nội lực sẽ cho rằng bạn k còn hứng thú với cô ấy. Nhưng nếu bạn nói quá nhiều, cô ấy sẽ nghĩ bạn là một tên tự kỷ hay một gã bất lịch sự.[5]

    • Một cuộc trò chuyện cũng là một công cuộc cho và nhận, giống như những mối liên kết vậy, chúng k thể sự phát triển khi chỉ có một bên đơn phương vun đắp.
    • rõ ràng, sẽ có những tình huống bạn nói thật nhiều (như khi bạn hào hứng khi khoe với cô ấy hay trong một sự kiện trọng đại) và những khi bạn nên trầm lặng (ví dụ giống như khi có một chuyện k vui xảy đến). tóm lại, hãy cố gắng giữ cân bằng khi hai bạn trò chuyện.
  4. 4

    Luôn lắng nghe. Thay vì miệt mài suy nghĩ câu nói tiếp theo hay tìm đề tài khác, hãy lắng nghe cô ấy. Suy ngẫm về những gì cô ấy vừa mới nói. mãi mãi thể hiện sự để ý và sẵn sàng khi ở bên cô ấy.[6]

    • lưu ý, cuộc nói chuyện giữa bạn với bạn gái k nên chỉ là để tìm hiểu nhau, mà còn để nhắc nhớ nhau. Nếu cô ấy có từng kể cho bạn một trải nghiệm đặc biệt, hãy ghi nhớ điều đó.
    • Nếu cùng một sự việc mà cô gái của bạn từng nhắc đến tận 2 lần nhưng bạn luôn luôn không giận dữ gì với việc ấy, chứng tỏ là bạn vừa mới không thật sự chú tâm lắng nghe nàng, cô ấy sẽ nhận ra, và sẽ buồn đấy.
    • Lắng nghe những biểu hiện của nàng nữa. Bạn hãy học hướng dẫn hiểu ý nàng mà không đợi nàng phải nói ra. Cô gái của bạn vẫn trò chuyện với bạn bằng biểu hiện của nét mặt, bằng ngôn ngữ của cơ thể và thậm chí bằng cả phương pháp mà nàng hất tóc đấy.

    Nguồn: internet

Rate this post
Exit mobile version