Site icon ATPCare

Hướng dẫn bảo mật facebook mới nhất 2020

Facebook giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống bảo mật facebook  sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn bảo mật facebook mới nhất 2020

1. Đặt Mật Khẩu Chứa Ký Tự Đặc Biệt

account Facebook mạnh, khó bị dò pass để chiếm đoạt là điều cần làm trước nhất.

Dưới đây là 25 mật khẩu đa dạng nhất 2015, so sánh thứ hạng với 2014:

2. Sử dụng Trình Tạo Mã Của Fb

B1 : Truy cập liên kết này

B2 : Phần “trình tạo mã” các bạn lựa chọn thiết lập và làm theo các yêu cầu của Facebook.

lưu ý CỰC KỲ quan trọng : gần đây Facebook bị một lỗi rất nghiêm trọng là khi bạn đăng nhập tại địa điểm xa la hoặc có người truy cập vào nick của bạn thì sms sẽ send về, nhưng hiện tại thì tin nhắn sẽ không được send về và nick của bạn sẽ không được cấp quyền truy cập. vì thế, nếu thực hiện theo cách này thì việc bạn cần sử dụng sau khi thiết lập trình tạo mã là in ngay mã dự phòng ( 10 mã cho 10 lần đăng nhập ). Đoạn lưu ý này mình sẽ xóa khi tình trạng gửi inbox về ĐT không còn lỗi nữa.[/vc_column_text][vc_column_text]

3. Thêm 3 friends Thân Thiết

B1: Các bạn vào link này

B2: Thêm tối thiếu 3 người bạn vào và xác nhận

B3 : Khi tài khoản bị khóa, nếu có bước xác minh bằng friends thân thiết thì lựa chọn các bạn bè mình vừa mới xây dựng trước đógửi liên kết https://www.facebook.com/recover cho những người đó và nhận mã

4. Ẩn Thông Tin một mình

Việc ẩn hết thông tin cá nhân rất quan trọng vì các tricker đủ nội lực khai thác các thông tin đó để hack tài khoản của bạn, như là kiểm tra pass hay report… vân..vân..

5. Update Tên Thật – Xác Thực Danh Tính account Với Facebook ( Very tài khoản )

Truy cập địa chỉ xác minh danh tính của bạn : Tại đây
Chụp 2 mặt Chứng Minh Nhân Dân và gửi lên, đợi support trả lời mail và rep mail với nội dung sau:
– Url: địa chỉ Fb cá nhân của bạn ( vd : Facebook.com/daibuiatp )
– Name : tên trên chứng minh nhân dân
– Birthday: ngày sinh trên chứng minh nhân dân
Thanks Fb team
Cuối cùng đợi họ trả lời email là xong !

Bật bảo mật 2 lớp cho tài khoản

Trước khi tiến hành bảo mật 2 lớp, người khác cần loại bỏ ngay mẹo bật bảo mật bằng mã bảo vệ send về phone vì ngày nay phương thức này liên tục bị lỗi và k có mã gửi về.

Bảo mật với Notification

Truy cập link sau và mở toàn bộ thông báo về email và phone khi phát hiện thấy đăng nhập dị thường.

Bảo mật bằng Google Authenticator

Chống test pass thông qua email

Lưu ý: chỉ dẫn share k dùng cho mục tiêu xấu. không ứng dụng cho những ai không có trải nghiệm về xử lý checkpoint Fb.

Một trong những thủ thuật kiểm tra account thông dụng nhất hiện giờ đó là tạo form tải ký để khôi phục tài khoản, thời điểm thực hiện thường vào 11h đêm đến 5h sáng vì đây là thời gian người dùng ít Trực tuyến và cũng là thời gian đội ngũ hỗ trợ của Fb làm việc, thuận lợi cho mục tiêu dò mật khẩu.

Ở phần này mình sẽ chỉ dẫn cho người xung quanh mẹo phòng chống, đó là ngắt liên kết tạo form, đây là cách bảo mật tài khoản ở cấp độ cao nhất.

Bước 1: đăng nhập vào Fb , tiến hành đổi mật khẩu (nhớ sao lưu vào kênh easy tìm).

Bước 2: đăng Hola Better Internet để nhái IP (áp dụng cho Cốc Cốc, Chrome).

Bước 3: thường xuyên đổi mật khẩu thêm một lần nữa.

Bước 4: check mail của bạn sẽ có thể loại thông báo mật khẩu của bạn vừa mới bị đổi, nếu bạn k sử dụng điều này vui lòng ‘Bảo vệ tài khoản’”. Bạn nhấn vào link đó trong mail.

Bước 5: sử dụng Hola giả mạo ip sang 1 trong các quốc gia sau : Ấn Độ, Hoa kỳ, Ả Rập Xê ÚT, Nhật Bản. click vào “Bảo Mật Tài Khoản” sẽ ra checkpoint picbình luậninboxđủ sức xây dựng thư mục backup hình friends lên vượt để checkpoint (nếu đang có sẵn sàng backup từ trước).

như vậy bạn sẽ ngắt link mail Facebook của nạn nhân vĩnh viễn. Khi hacker biết được email của bạn và click vào “quên mật khẩu” sẽ có bảng thông báo giống như sau:

bên cạnh đó, điểm yếu của bí quyết này chính là vì tài khoản bảo mật quá cao nên khi quên mật khẩu thì k thể khôi phục bằng hướng dẫn tạo form email nữa, nó là con dao hai lưỡi nên trước khi thực hiện thì hãy hiển nhiên rằng mình vừa mới lưu mật khẩu vào một kênh đủ nội lực check bất cứ lúc nào.

Bảo mật fanpage – Chống hack fanpage

Thời gian vừa qua có rất nhiều trường hợp account ads bị trừ tiền k rõ nguyên do, cũng có nhiều trường hợp chỉ sau 1 đêm thì tài khoản quảng cáo – fanpage đã “bốc hơi” khỏi nick Fb một cách vô lý . tại sao chính đến từ việc thống trị account qtv lỏng lẻo và vô tình để lộ những đặc điểm “chứng minh” rằng bạn chính là quản trị viên của fanpage mà các hacker vừa mới nhắm đến.

Dưới đây là thủ thuật giúp bạn bảo mật cho fanpage của mình. Nên nhớ, điều quan trọng nhất chính là account Facebook tiếp tục dùng và tài khoản quản trị doanh nghiệp Manager phải là hai tài khoản riêng biệt.

Một số lưu ý

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version