Site icon ATPCare

Hướng dẫn bán nước giải khát mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là bán nước giải khát?  Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Hướng dẫn bán nước giải khát mới nhất 2020

Một vốn bốn lời

bán hàng quán vỉa hè là sự chọnphù hợp nhất đối với nhiều nhà kinh doanh có ít vốn mà muốn thu lợi nhuận fast.
Với mỗi cây mía nguyên liệu có giá 13.000 đồng, người bán đủ sức “chế biến” được tới 4 ly nước, thu khoảng 40.000 đồng. Mía nguyên liệu sẽ được dân buôn bỏ mối đến tận các quán  chủ yếu là mía xanh, tuy ít nước hơn mía tím nhưng thân nhỏ, giòn, easy ép. Mỗi cây mía đủ nội lực Chế biến được 3-4 ly nước, giá 10.000 đồng/ly. như vậy, nếu trừ các chi phí, mỗi lô mía, người bán đủ sức thu lãi từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng. Mỗi ngày bán hàngđủ nội lực thu về khoảng 1,2 đến 2 triệu đồng, số thu một tháng đủ sức ngót nghét 50 triệu đồng. Trừ chi phí, một hàng nước mía có thể lãi 20 triệu đồng một tháng.

Nước mía có lợi thế là mau gọn, đủ sứcmang về, phục vụ tận nhà cung cấp. Đặc biệt những vùng khí hậu quanh năm nắng ấm từ Đà Nẵng trở vào thì lượngkhách hàng có quanh năm. Thời điểm đông khách nhất trong ngày vào chiều & tối muộn. người khác trở rồi thì một ngày mệt mỏi sẽ lựa chọn lựa cho mình một ly nước mía mát lạnh rồi vội vã cầm về nhà.

>> Các ngành nghề đã hot nhất hiện giờ mà dân kinh doanh k thể bỏ qua

Sẵn sàng vốn bao nhiêu là đủ?

Giá máy ép nước mía siêu sạch khoảng 12 triệu đồng/chiếc. Máy ép loại động cơ trần có giá từ 7-8 triệu đồng, trong khi máy quay tay truyền thống chỉ có giá từ 1-2 triệu, cộng với khoảng 3 triệu đồng tiền bàn ghế, cốc, túi bóng, ống hút. như vậy chỉ cần khoảng 15-23 triệu đồng là vừa mới đủ nội lựcxây dựng được một quán nước mía rồi.

chọn địa điểm bán hàng quyết định yếu tố kết quả
chọn khu vực mở quán cũng là một nguyên nhân quan trọng quyết định mức lợi nhuận kinh doanh. Đồ uống nước mía có giá từ 7 – 10 nghìn/ly hợp lý với mức doanh thu cá nhân của học sinh, sinh viên hay người lao động. Nếu đặt điểm mua bán xung quanh các trường đại học, khu công sở sẽ lôi kéo được một lượng khách cố định, lợi nhuận duy trì ổn định. Khách sẽ dễ dàngchọn lựa mua một cốc nước mía giá rẻtạo điều kiện chofast gọn hơn là khi vào những quán cà phê đắt đỏ với túi tiền.

Chọn lựa địa điểm phù hợp sẽ lôi kéo được nhiều KH

Khi các chủ salexây dựng quán không chỉ có một sản phẩm là nước mía mà đủ nội lựckết hợp với nhiều món hàng đồ uống giải khát không giống như: trà chanh, hướng dương, trà đào, sinh tố, các lọai trái cây dầm để sử dụng phong phú thêm menuphục vụ. Để ganh đua với các đối thủ không giống, nhiều chủ quán còn tung ra những chiêu thức thu hútKHgiống nhưkhuyến mại mua 1 tặng 1, mua nhiều khuyến mãi, bán theo lít…

Thu hút khách bằng việc dùng công nghệ

kế bên bán buôn ngoài vỉa hè, vài chủ hàng nước mía nhanh nhạy vừa mới hòa hợp cả công nghệ để truyền bá cho sptăng lợi nhuận. Chỉ cần một mẫu quảng cáo nhỏ là đã có thểthu hút được những KH làm việc trong các văn phòng vì có nhiều người muốn uống nước mía nhưng ngại ra đường đi mua lúc khí hậu nắng nóng. Bạn có thể nghiên cứu việc quảng cáo Trực tuyến tới những khách hàng công ty tại địa điểm kinh doanh của mình qua công cụ tìm quanh đây và sử dụng nó để kết bạn với tệp KH của mình qua Facebook.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version