Site icon ATPCare

Hướng dẫn bán mỹ phẩm mới nhất 2020

Bán mỹ phẩm giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống  bán mỹ phẩm sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn bán mỹ phẩm mới nhất 2020

Tại sao kinh doanh mỹ phẩm Trực tuyến hot đến giống như vậy

Thứ nhất: hầu như ai cũng có nhu cầu làm đẹp, nhất là chị em phụ nữ. Đặc biệt hơn chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao vì thế nhu cầu này lại càng phát triển hơn.

Thứ 2: easy bán. Chỉ cần bạn hiểu biết một tí về món hàng cũng giống như cách thức dùng là đã có thể bán mỹ phẩm Trực tuyến rồi

thứ 3: chỗ nhập hàng dồi dào, thông dụngdoanh số cao.

Vậy bạn mong muốn bán hàng MỸ PHẨM online (qua mạng) mà chưa tìm ra cách thức? Tôi sẽ giúp bạn!

hệ thống Viral Video giúp search ý tưởng mô tả sản phẩm hay nhất: www.buzzheat.com

Phần 1: search chỗ nhập hàng

Khá nhiều ý tưởng kinh doanh và cai quản hàng hoá mỹ phẩm cho người mới khởi đầu,như:

  1. Ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm xách tay
  2. mua bán mỹ phẩm handmade với ngân sách thấp
  3. kinh doanh mỹ phẩm cho nam giới

Nhưng dù với ý tưởng nào thì điều cần thiết nhất vẫn là chỗ nhập hàngk có mối hàng tốt, giá sỉ phải chăng thì việc kinh doanh của bạn rất khó thành công. Dưới đây mình share cho bạn 4 cách get nơi lấy hàng cho MỸ PHẨM hot nhất 2018:

1. Đăng ký làm cửa hàng cho hãng mỹ phẩm

phương pháp đơn giản nhất để có chỗ nhập hàng mỹ phẩm ổn định, chất lượng đảm bảo 100% là đăng ký làm cửa hàng bán lẻ cho các brand lớnngày nay rất nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm nước ngoài cung cấp hàng về Viet Nam, bạn có
thể chủ động liên hệ để được làm partner với họ. ngoài ra, các hãng này có yêu cầu khá khó tính về diện tích mặt bằng, tỉ lệ hàng nhập mỗi đợt nên bạn cần quan tâm khi xây dựng shop và sẵn sàng vốn. Nhưng bù lại
bạn sẽ được nhập hàng tận gốck qua trung gian nên giá sỉ khá rẻ, song song còn được doanh nghiệp cung cấp ấn phẩm quảng cáo như tờ rơi, catalog,… thậm chí doanh nghiệp sẽ đào tạo cho bạn văn hóa về các loại món hàng của họ. vì vậythể loại nhập chỗ nhập hàng mỹ phẩm như thế này chỉ thêm vào với thể loại mua bán quy mô to, chuyên nghiệp chứ chẳng phải nhỏ lẻ.

2. Nhập lại hàng từ shop bán sỉ mỹ phẩm

Nếu bạn k có nhiều vốn hoặc mong muốn thông dụng thương hiệu sản phẩm thì đủ sức nhập lại hàng từ các shop lớn chuyên đổ sỉ. hiện nay để tìm được các shop sỉ này k quá khó, bạn đủ nội lực lên một số website chuyên bán buôn để đặt hoặc rao mua trên diễn đàn lamchame.com, webtretho.com,… sẽ có người tự để lại thông tin liên hệ cho bạn đọc quatuy nhiên, bạn phải chấp nhận mức giá chênh không phải thấp do hàng đã qua nhiều lần trung
gian, tuy nhiên rủi ro mua phải hàng giả, hàng giả mạo rất cao. Tốt nhất là bạn nên đọc qua thật kỹ các gốc thông tin, nghiên cứu từ user trực tuyếnfriends, người thân trước khi lấy hàng của bất kỳ cửa hàng nào. Khi get
hàng bạn phải rà soát giấy phép, tem nhãn, hiện trạng món hàng,… vì đa phần các shop sẽ không cho đổi trả.

ưu thế của thể loại nhập lại hàng từ cửa hàng bán sỉ mỹ phẩm là bạn không cần lo lắng về vốn to khi mới khởi đầu. Hơn thế nữa, bạn chỉ cần nhập đơn hàng vài ba chục triệu cho lần nhập trước hết, về bán nhìn thấy phân khúc feedback thế nào rồi mới quyết định nhập hàng.

3. Nhập mỹ phẩm xách tay

Hàng xách tay mặc dù k giấy tờ nhưng có thể đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng, chi phí cũng rất phải chăng, được nhiều cửa hàng mỹ phẩm lựa chọn. Có nhiều phương pháp để lấy hàng xách tay, thông dụng nhất là một số bí quyết sau:

– Nhờ người thân, bạn bè: Nếu có người quen đang sinh sống, sử dụng việc hoặc du học tại nước ngoài bạn đủ nội lực nhờ họ mua một số hàng hóa của các brand nổi tiếng rồi đưa về mỗi lần thăm nhà.
– Thuê tiếp viên hàng không, phi công: Mỗi nhân sự hàng không giúp sức các chuyến bay quốc tế đều được đưa 20kg hành lý, bạn có thể liên hệ để đặt mua trước với họ các món hàng muốn mua.
– Tự sang nước ngoài: Hàng mỹ phẩm đa phần đều nhỏ gọn, trọng lượng k lớn do vậy nhiều chủ cửa hàng thường đích thân sang nước

ngoài “xách tay” về, coi giống như đi du lịch kết hợp đánh hàng. Nếu có điều kiện thì bạn cũng có thể áp dụng cách này.

Nhập lại của đại lý hàng xách tay: phương pháp này tương tự với cách thức trước nhất mà chúng tôi share, chỉ không giống là những cửa hàng bán sỉ chỉ chuyên dòng mỹ phẩm xách tay nên số lượng hàng hóa của họ rất phong phú.

4. Kinh doanh mỹ phẩm handmade

Đây cũng là một ý tưởng không tồi, ngoài các hàng hóa từ thương hiệu to bạn có thể nhập thêm thể loại handmade về bán. Mỹ phẩm handmade thì rất đa dạng, giá nhập khá rẻ tuy nhiên chất lượng khó đảm bảo lại easy hư hỏng nếu k biết bảo quản đúng cáchvì vậy trước khi lấy về bạn nên check thật kĩ, tránh gặp phải hàng kém chất lượng. ngoài ra nếu khéo tay bạn có thể tự làm mỹ phẩm handmade để bán, vừa tiết kiệm vừa dễ kiểm soát nguồn hàng hơn Trên đây là 4 gợi ý nguồn hàng mỹ phẩm bổ ích dành cho người mới khởi nghiệp mua bán. Hi vọng bài viết sẽ khiến bạn tìm được nguồn nhập chất lượng với giá sỉ phải chăng. Và một điều quan trọng trong sale là hoạt động makerting, có makerting tốt thì có thể đẩy mạnh thu nhập lên đến 10 lần:

2. Lên kế hoạch bán mỹ phẩm online kết quả

Những người mới bắt đầu mua bán thường hay sử dụng việc ngẫu hững k có kế hoạch dẫn đến khi k bán được dễ bị nản và bỏ cuộc. Cần phải biết mua bán nói chung và bán mỹ phẩm Trực tuyến nói riêng là một công việc lâu dài chứ chẳng phải một sớm một chiều. do đó cần cần có một plan để kinh doanh thành côngtrước tiên chúng ta cần mang ra được cho mình một kế hoạch đi thích hợp với sản phẩm. Nhưng để đưa ra được kế hoạch bạn cần phải đánh giá những nguyên nhân.

a. sản phẩm

-Sản phẩm ảnh hưởng rất nhiều đến cách bạn đi như thế nào. Bạn cần phải hiểu được điểm hay, điểm yếu của nó so với các sản phẩm cùng loại không giống trên thị trước.

b. Đối thủ

nghiên cứu nhìn thấy hiện tại có bao nhiêu đối thủ bán mỹ phẩm Trực tuyến có cùng mặt hàng gần giống với bạn. Từ đó tìm hiểu từng đối thủ một xem thử họ có điểm hay, điểm yếu nào ? Nếu được hãy biến điểm yếu của họ thành điểm hay của mình. Hãy tạo ra sự khác biệt để KH có một nguyên nhân nên mua sản phẩm của bạn chứ chẳng phải của đối thủ. Tips: tìm hiểu từ 3- 5 đối thủ mà bạn cảm thấy họ mạnh nhất. Những điểm yếu của đối thủ bạn đủ sức khắc phục như là : chi phí, dịch vụ (giá ship, cam kết … )

c. KH mục đích

Dựa trên 2 chủ đề đã đánh giá ở trên để dần ảnh dung ra khách hàng mục đích để bán mỹ phẩm Trực tuyến. Việc dựng lại khách hàng cực kỳ quan trọng. Nó tác động nhiều tới phương pháp bạn mua bán như thế nào. Từ content post cho đến phương pháp chạy adshướng dẫn tư vấn. Vậy thì đối tượng bạn đủ sức target tới là dân công sở hay người có thu nhập cao một xí Lúc này nội dung bán hàng bạn k thể viết theo kiểu giá rẻ được. Mà phải đánh mạnh vào điểm khác biệt của chất lượng và chất lượng dịch vụ. Các thành phần định hình KH mục đích :
ngành sinh sống (Vị trí)
+ Tuổi
+ Giới tính
+ Công việc
+ Sở thích
+ Hành vi

Phần 3: sale trên Facebook, zalo, Ins ntn có nhiều khách hàng

1. sale qua Facebook:

Một trong những hướng dẫn để bạn tiếp cận và sale online đơn giản và nhanh nhất là thông qua các mạng xã hội – đặc biệt là Facebook – mạng xã hội phổ biến và có lượng user đông nhất cho đến nayFacebook có 2 cơ chế riêng biệt để bạn bắt đầu gây dựng brand của mình là:

– Facebook một mình
– Trang Fb brand kinh doanh của bạn (Fanpage)

Facebook mà cũng là kênh sale tốt ư? Chắc bạn vừa mới thắc sang chảnh như vậy đúng kchuẩn xác Fb là một social bán hàng cực kỳ tốt, với số người dùng lên tới 12 triệu người ở Viet Nam.

Tham khảo:

a. Trên profile

Rất nhiều người bán hàng trên profile và cũng rất sự phát triển. Trong 3 kênh trang cá nhân, Fanpage, nhóm thì trang cá nhân có độ tin tưởng của khách hàng cao nhất. Về cơ bản kinh doanh online chính là bán niểm tin cho khách hàng, họ không thể tự cầm, nắm, sờ, thử món hàng của bạn. Mà chỉ cảm nhận được qua hình ảnh và content quảng cáovì vậy thiết lập được niềm tin cho KH là bạn đã sự phát triển 50% rồi.

so với profile thì bạn có càng nhiều bạn và người THEO DÕI càng tốt. Hãy tìm những đốitượng thêm vào với KH mục đích và kết bạn. Nếu giống như bạn có khoảng 1000 bạn hay tốt hơn là 5000 bạn thì đó chính là khách hàng tiềm năng, và việc của bạn cần làm giới thiệu món hàng của mình bằng phương pháp post sản phẩm đó lên tường. Simple Facebook : 1 tool hỗ trỡ bạn get 5000 bạn trong 3 nốt nhạc

b. Fanpage

Nếu bạn muốn bỏ qua giai đoạn đi kết bạn thì có thể bán ngay trên Fanpage. Một tính năng mà chỉ có fanpage có đó chính là chạy adsđối với profile bạn chỉ tiếp cận được một nhóm khách hàng nhất định. Còn Fanpage thì bạn đủ nội lực tiếp cận group khách hàng tùy ý và ở bất kỳ vị trí nào. bên cạnh đó bạn cần phải một chi phí ads ra. Và nếu không có plan đúng đắn thì bạn sẽ mất số vốn đó mà kết quả thu về không được như ý. không những thế độ tin tưởng trên trang Fanpage cũng thấp hơn trên profile. Công việc bạn cần làm: Tạo Fanpage -> đăng bài thiết lập nội dung -> Viết bài quảng cáo -> Chạy quảng cáo.

hướng dẫn xây dựng hàng ngàn bình luận trên Fanpage free – [ mẹo FACEBOOK] – ATP software

Xêm thêm:

c. nhóm

thể loại này thường được các mẹ bỉm sữa dùng. Đó là vào những group có đông người tải bài quảng cáo món hàng dịch vụ lên. không những thế số lượng nhóm chất lượng rất ít nên số lượng hàng hóa bán trên này cũng k được nhiều. Phải mất công sức đi đăng bài nhiều nhóm

2. sale qua Zalo (Bán hàng thông qua mạng xã hội di động)

hiện tại, khi công nghệ ngày càng phát triểnsố lượng người duyệt web trên các thiết bị di động (máy tính bảng và điện thoại thông minh) đang gia tăng với mức độ chóng mặt.

nhìn thấy thêm ebook kinh doanh online zalo, Instagram từ A-Z

Hãy sale qua ZALO ngay – Nếu chậm bạn sẽ phải tiếc nuối

3. Bán hàng qua Instagram

Cũng như Fb và twitter, zalo thì Instagram là 2 social to cho người dung trên thiết bị di động. Bạn chỉ cần kết bạn, nói chuyệnđăng hình và kinh doanh onlinehiệu quả cũng cực kỳ mạnh như Fb nhé. Bạn là nhà bán lẻ thời gian tư vấn cho khách hàng là cần thiếtdùng Zalo để gọi thoại và send pic món hàng ngay cho khách hàngcần thiết điều này là miễn phívì sao bạn k sử dụng nó.

– Đặc trưng của sản phẩm này là bạn phải biết phương pháp tư vấn. Bạn phải dùng chính món hàng của mình
để cảm nhận. Rồi sử dụng chính cảm nhận đó chia sẻ lại cho KH. Có như vậy họ mới tin tưởng
bạn.

Phần 4: Một số tips kinh doanh mỹ phẩm Trực tuyến cần biết

– nên có những cam kết cho sản phẩm của bạn. Nếu khách k đạt được hiệu quả abc gì đó thì bạn có
thể hoàn tiền hoặc như nào đó. Miễn sao khách hàng có cái để tin tưởng vào món hàng.

– Facebook có một tính năng rất hay đó là LIVESTREAM. Hãy tận dụng lấy nó để sale. Bạn có thể livestream share mẹo dùng món hàngchia sẻ kinh nghiệm làm đẹpngoài ra họ thấy bạn sử dụng trực tiếp sản phẩm thì họ cũng tin tưởng hơn. Lòng tin được thiết lập từ những thứ nhỏ nhất.
– Nếu hàng hóa để bán mỹ phẩm online của bạn tốt thì họ sẽ dùng thường xuyên và mô tả cho mọi ngườido vậy hãy liên tục gọi điện hỏi thăm những khách hàng đang sử dụng món hàng của bạn. Hỏi họ nhìn thấy hiệu quả như thế nào, và tư vấn thêm cho họ. Nếu bạn chịu khó chăm sóc khách hàng thì sau này họ sẽ là KH trung thành và bạn có bán sản phẩm khác đi nữa thì họ luôn luôn ủng hộ.

– Về pic sản phẩm tốt nhất nên tự chụp lấy. Sau đó chèn tên hoặc logo, sdt lên thẳng hình ảnh. Đó là cách thiết lập brand về lâu dài

– liên tục tổ chức các trò chơi tặng quà free hay khuyến mãi để khách hàng tương tác với bạn. Đó cũng là một cách tăng trưởng lượt THEO DÕI và like Fanpage rất tích cực.

– đủ sức tăng thêm doanh thu bằng hướng dẫn bàn kèm thêm một số món hàng làm xinh khác. Nếu họ thấy sản phẩm của bạn tốt họ sẽ tiếp tục mua của bạn. Yên tâm đi.

– tiếp tục tải các phản hồi của những ai đang sử dụng sản phẩm . feedback thì nên có cả hình và chữ. hình ảnh là hiệu quả họ đã dùng và đạt như thế nào. Còn chữ là phần bạn chat với khách hàng.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version