Site icon ATPCare

Hướng dẫn bán hàng trên amazon mới nhất 2020

Bán hàng trên amazon  giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống bán hàng trên amazon sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Mục lục bài viết Ẩn bảng

Hướng dẫn bán hàng trên amazon mới nhất 2020

Hướng dẫn hướng dẫn mua bán sale trên Amazon kết quả nhất từ A-Z.

Cùng với thành đạt của internet và thương mại điện tử vừa mới thúc đẩy qua trình ra đời và tăng trưởng của các trang thương mại điện tử và các trang mua sắm online hàng đầu toàn cầubên cạnh đó giữa hàng trăm nghìn cái tên thương mại điện tử đó thì Amazon luôn là cái tên được đông đảo khách hàng trên khắp thế giới lựa chọn. Tại Viet Nam, cái tên Amazon luôn luôn còn khá xa lạ. Nhiều người tiêu dùng không biết Amazon.com là trang web gì?làm thế nào kinh doanh online trên Amazon? Thấu hiểu điều này, chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin thú vị giúp bạn tự mình trả lời được cho câu hỏi đó.

mua bán kiếm tiền với Amazon.com kết quả nhất từ A-Z

Amazon.com là website gì?

kinh doanh kiếm tiền với Amazon.com kết quả nhất từ A-Z

Amazon.com là web thuộc công ty Amazon.com Inc dành riêng cho đối tượng Mỹ. Nó được đánh giá là website bán lẻ hàng đầu thế giới hiện giờ. Amazon.com được ví là một shop bán lẻ đa năng, là ngành để mọi người đến tìm mua bất cứ thứ gì một cách online . khách hàng khi có nhu cầu sở hữu cho mình sản phẩm đạt chất lượng cao chỉ cần truy cập vào Amazon.com, bạn đủ sức tha hồ mua sắm và lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích trong kho hàng khổng lồ với đa số các mặt hàng thuộc mọi ngành.

Nguyên do bạn nên tham gia kiếm tiền trên Amazon

Để giúp bạn đủ sức chọn ra những mặt hàng tốt, chất lượng và thêm vào nhất với nhu cầu của mình thì lựa chọn mua hàng online trên Amazon.com là cách mua hàng giỏi. Amazon luôn rất khéo léo đưa những chính sách tốt bảo vệ KH của mình. không những thế, để đảm bảo nơi lấy hàng của mình, bạn phải lựa chọn thật cẩn thận và test thật kỹ thông tin về “người bán” (seller) vì yếu tố này có thể sẽ tác động trực tiếp đến chất lượng món hàng mà bạn đã chọn.

kinh doanh kiếm tiền với Amazon.com

Khá nhiều người kinh doanh xem Amazon.com là miếng đất màu mỡ để phát triền công việc mua bán của mình. Bởi vì bạn chỉ cần bỏ một ít thời gian để tải kí gian hàng trên gian hàng điện tử này và trả khoảng thuê hàng tháng là 9,99 đô la thì bạn vừa mới có được một lượng khách hàng to nguồn thu về ổn định mà không phải trả tiền thuê nhà kho chứa hàng. Đó là một lợi thế của việc bán hàng online trên các trang thương mại điện tử.
k chỉ dừng lại ở đó, trong tương lai, Amazon,com vẫn liên tục xây dựng rộng đối tượng của mình sáng các đất nước không giống. Điều này không chỉ tạo thời cơ cho người tiêu sử dụng các nước nói chung mà cả người tiêu dùng Viet Nam nói riêng sẽ nhanh chòng tiếp cận tốt hơn với kho hàng hóa khổng lồ tại Mỹ và thỏa sức mua sắm cho chính mình và gia đình.

1. Có nhiều người thành đạt từ việc kiếm tiền trên Amazon

Ở nước ngoài cũng giống như Việt Nam có một thực tiễn là có rất nhiều người kiếm doanh thu cao hàng nghìn đô mỗi tháng trên Amazon. Thậm chí những chuyên gia marketing họ đủ nội lực kiếm chục ngàn đô trên Amazon. Vậy họ làm được chứng tỏ rằng đây là hướng kiếm tiền Trực tuyến đã có từ lâu và uy tín.

Amazon là web thương mại điện tử uy tín số 1 thế giớivì thế có rất nhiều người mua hàng Trực tuyến tin tưởng. Amazon là website thịnh hành tại Mỹ, ngành mà thương mại điện tử đang phát triển từ khâu quảng cáo tới khâu thanh toán và giao nhận.

2. Hoa hồng thu được cao

chiết khấu món hàng thu được khi bạn bán được hàng hóa trên Amazon từ 4% giá thành hàng hóa. Nhưng nếu bạn chỉ bán sản phẩm có giá vài chục đô giống như tài liệu thì khoản chiết khấu này sẽ đưa về cho bạn chẳng đáng kể. tuy nhiên trên Amazon không chỉ bán sách mà còn bán nhiều món hàng thiết bị điện tử mắc. Amazon bán những chiếc máy hình, máy tính hàng ngàn đô. thành ra nếu bạn quảng cáo được những món hàng đó thì khoảng hoa hồng thu về là rất cao.

3. Hưởng chiết khấu của nhiều món hàng cùng lúc trên Amazon

Với mỗi khách hàng trên Amazon, họ sẽ có thiên hướng đặt hàng nhiều hàng hóa cùng loại trong một lần mua sắm. thành ra bạn sẽ thu được số vốn hoa hồng không chỉ do liên kết bạn trực tiếp mô tả mà bạn còn được hưởng chiết khấu do người mua đó đặt hàng trong 24 giờ. gợi ý nếu họ được bạn quảng cáo một màn hình máy tính. Nhưng trong đơn hàng họ đặt thêm mua USB, ổ đĩa cứng,.. Thì những sản phẩm này đều trích hoa hồng cho bạn. Miễn là đơn hàng đó được hoàn thành trong 24 giờ từ link bạn giới thiệu.

4. Không khó khăn tích hợp với website

Trong chương trình marketing của Amazon đã có sẵn API giúp bạn tích hợp vào web. Bằng việc nhúng liên kết hàng hóa, nhúng hình hàng hóa,… Bạn đơn giản thao tác. cùng lúc có rất nhiều tùy biến không giống nữa giúp bạn trình bày sản phẩm Amazon trên web một cách phù hợp.

Những thông số lượt bấm, đơn hàng đặt từ gốc nào, ngày tháng,… Được theo dõi đầy đủ. Đây chính là báo cáo tốt nhất giúp bạn đánh giá nhìn thấy nên update cách thức marketing ra sao. đôi khi bạn dùng link marketing lại đạt được nhiều lượt click xem hơn là sử dụng ảnh. Đó là tùy thuộc từng trường hợp sản phẩm cụ thể. Những thông tin bạn thu được trong báo cáo sẽ là một dấu hiệu giúp bạn điều chỉnh để đạt tối đa hiệu quả.

5. Tăng trưởng vượt trội trong dịp mua sắm

Amazon là web có gốc khách hàng chính tại Mỹ. Vào các dịp lễ giáng sinh hay lễ tạ ơn. Người Mỹ sẽ đi mua sắm rất nhiều. Đây chính là thời cơ tăng trưởng doanh thu trên Amazon. Họ mua sắm nhiều hơn trên Amazon đồng nghĩa bạn sẽ có được nhiều hoa hồng hơn.

bên cạnh đó Amazon cũng hay đơn vị các đợt khuyến mại theo mùa. Đây là những chiến dịch giúp mang lại lượng khách hàng todo vậy khi sử dụng marketing bạn cũng đủ sức tận dụng những thời cơ này để gia tăng thu nhập.

6. Đầu tư chi phí thấp

Để sử dụng web mô tả hàng hóa trên Amazon. Bạn cần mua hostingtên miền và setup web. Tiếp đến là thuê viết bài tiếng anh. Nếu bạn có khả năng đánh giá từ khóa tốt thì có thể tự làm. Hoặc đủ sức thuê gốc lực bên ngoài từ các trang như Fiverr.com.

Đầu tư cho web giới thiệu hàng hóa Amazon. Cần bạn phải tập hợp vào một lượng lớn content chất lượng. Sau khi web của bạn bỏ ra chi phí trong 3 tháng đầu thì sẽ nghiên cứu được tính kết quả của nó.

web vừa mới có nguồn truy cập từ bộ máy search. Lúc này bạn sẽ khởi đầu có những khách hàng trước hết. Khi đó bạn đủ nội lực nhân rộng sử dụng thêm nhiều web khác tương tự.

Điều kiện cần và đủ để sale trên Amazon

  • Khi bán hàng trên Amazon, người bán phải cung cấp chính xác địa chỉ, thông tin hàng hóa, thời gian giao hàng và cũng giống như hãng vận tải.
  • Giao hàng tận kênh cho KH hànggần như đây là yêu cầu bắt buộc. Bạn phải nắm được thể loại vận chuyển, các khoản phí xuất nhập khẩu món hàng, các phụ phí liên quan và thời gian hàng cho 1 đơn hàng. Người nhận chỉ nhận hàng và sẽ k trả cho các khoản phí phát sinh
  • chăm sóc khách hàng. Ngoài am hiểu về sản phẩm, bạn cần có vốn tiếng Anh cơ bản để trả lời KH. Và đáp ứng thời gian trả lời gấp rút trong vòng 24h cho người mua hàng.
  • Các khoản phụ phí, phí vận tải, thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt,…người bán phải nắm rõ. Và sẽ xuất VAT khi khách hàng yêu cầu
  • Quy định sale. Bạn phải phân phối pic bản quyền: các món hàng được tải bán cần phải có pic thực, chi tiết. Cụ thể so với mặt hàng handmade, bạn cần phải cung cấp hình ảnh hàng hóa rạch ròi ( trong điều kiện mới ) cùng với miêu tả cụ thể.

Trước khi bạn bắt đầu cần

Quyết định tải bán gì

Bạn có thể đăng bán sản phẩm trên 20 lĩnh vực hàng trên Amazon với account bán hàng thông thường và hơn 10 ngành hàng nữa với account sale chuyên nghiệp.

lựa chọn plan bán hàng

Amazon phân phối cho bạn 2 chọn kế hoạch bán hàng chuyên nghiệp (Professional) và kế hoạch sale nhỏ lẻ (Individual). Với kế hoạch sale chuyên nghiệp, bạn phải mất phí duy trì 40$ hàng tháng nhưng bạn đủ sức bán hàng hóa k giới hạn số lượngso với kế hoạch sale nhỏ lẻ, bạn không mất phí duy trì hàng tháng nhưng phải trả cho Amazon 1$ so với mỗi hàng hóa bán được.

tải ký tài khoản và bắt đầu đăng bán

Tạo account trên Trung tâm bán hàng, sau đó bạn có thể quản lý account sale. Bạn đủ nội lực lựa chọn công thức giao hàng và các chi tiết account không giống trong công cuộc đăng ký.

sale trên Amazon.com có mất phí không?

mua bán kiếm tiền với Amazon.com

Nên sale gì tại Amazon.com?

trước nhấtbao giờ cũng vậy, khi bạn muốn sale hay mua bán bất cứ mặt hàng gì thì việc tìm hiểu phân khúc để biết được nhu cầu, thị hiếu, xu hướng của khách hàng và tìm hiểu đối thủ trên đối tượng là một ddieuf vô cùng cần thiết và quan trọng. Sao đó, quan trọng kế, điều chỉnh món hàng thêm vào với thị hiếu khách hàng quốc tế. Hiện có rất nhiều mặt hàng Việt bán trên amazon, ngoài ra mặt hàng nào tiêu thụ mạnh có lợi nhuận nhiều thì bạn cần phải nghiên cứu kỹ.

==> Mẹo: nghiên cứu các mặt hàng bán chạy trên amazon ở các đất nước hoặc vùng khác:

Bước 1: Seach keyword amazon best seller vào link => amazon best seller bạn sẽ thấy ngay được những món hàng vừa mới bán chạy nhất trên amazon.

Bước 2: lựa chọn New releases – đây là mục những hàng hóa mới được lên kệ mà bán chạy nhất, amazon luôn cải tiến tab này. Trong đó:

Mover and Shakers: Là những sản phẩm bán chạy nhất trong vòng 24h qua, amazon cập nhật nó từng giờ

Most wishes for: Là những hàng hóa mà người tiêu sử dụng add vào giỏ mà lý do gì họ chưa mua hoặc mua sau.

Việc dựng lại hàng hóa cần bán tại Amazon rất cần thiết giúp vấn đề mua bán của bạn bền vững lâu dài trên trang online này. do vậy, qua phương pháp kiếm tìm này bạn đủ nội lực nắm được thông tin các mặt hàng được nhiều người tiêu dùng để ý nhất, từ đó bạn sẽ có thêm kinh nghiệm tìm ra những mặt hàng thêm vào tại địa phương mình và bắt đầu lập tài khoản bán hàng trên amazon.

Một số mặc hàng Việt Nam thông dụng lôi kéo nhiều khách hàng nước ngoài có lợi nhuận rất hấp dẫn như:

1. MẶT HÀNG CHỔI ĐÓT (CHỔI BÔNG CỎ) VN

món hàng Chổi đót là môt trong những mặt hàng bán chạy tại amazon. hiện nay thì giá mỗi cây chổi đang có giá thành 450.000đ (gần 20USD), được free vận tải. Vậy các bạn thất đấy, giá cây chổ đốt trong nước chỉ tầm 30 cho đến 50.000đ.

Người tiêu sử dụng nước ngoài like mặt hàng này là vì đây là món hàng độc đáotiện lợi khi get nhà, đẹp đẽ. Nguyên liệu đa phần là chổi đót, cán chổi được sử dụng bằng nilon màu, với hơn 10 màu sắc khách có thể lựa chọn.

2. HỘP CAO SAO VÀNG.

Cao Sao Vàng là hộp dầu sử dụng để xoa bóp chân tay mỗi khi nhức mỏi rất hiệu quả. Hiện mặt hàng bày có bán trên amazon có giá tầm 8,5 USD (187.000 đồng) một hộp loại 4gram. So ra với giá thành tại Việt Nam thì chỉ 5.000 đồng một hộp. Mặt hàng này được rất nhiều người Anh, Nga và bán khá chạy.

3. BÁN NÓN QUAI THAO, NÓN LÁ, MŨ CỐI

Nón quai thao, nón lá, mũ cối là những hàng hóa tiêu sử dụng thông dụng của người Việt Nam. Và nếu bán ra phân khúc trong nước chỉ 100 đến 150.000đ/chiếc. không những thế mặt hàng này bán trên amazon có giá đến từ 30 – 35 USD (tương đương 700.000-800.000 đồng) một chiếc tuỳ kích thước.

4. BÁN BAO đăng CÁM LỢN VN THÀNH THỜI TRANG

Nhiều nhà design dùng bao đăng cám lợn tạo ra các hàng hóa mới lạ như ví, áo.. thu hút rất nhiều khách hàng được mua với giá lên tới 4-5 triệu đồng/sản phẩm.

5. BÁN CÀ PHÊ

Viet Nam là một trong những đất nước sản xuất nhiều cà phê. thành ra, quý khách đủ nội lực kinh doanh mặt hàng này qua amazon doanh thu lợi nhuận rất cao. Nên nhớ diễn tả chi tiết loại cà phê Việt có gì đặc biệt, để lôi kéo KH.

Bạn cần một tài khoản “Professional ” hay account “free individual” ?

Khi đã sẵn sàng xong các bước trên thì lúc này bạn cần lập cho mình một account trên Amazon. Lúc này một câu hỏi sẽ đặt ra với rất nhiều người, đó là lựa chọn giữa tài khoản một mình “free individual account” ( account miễn phí) hoặc “ professional account” ( tài khoản trả phí 39.9$/tháng )

Ban đầu nếu chưa có điền kiện hoặc chưa chắc chắn bạn đủ sức dùng tài khoản một mình individual miễn phí phí hàng tháng. tuy nhiên, nếu bạn có điều kiện và món hàng đủ sức kinh daonh tốt thì bạn nên cân nhắc chuyển qua tài khoản professional bởi những lợi thế vô cùng lớn của nó.

Những ích lợi của account Profectional đối với tài khoản cá nhân individual.

  • Mất phí 40$/Tháng và free tháng trước tiên, đổi lại bạn sẽ được hưởng những chính sách sau của Amazon: không hạn chế món hàng danh sách, được sử amz mở sẵn cho 20 category khi bán hàng (Phụ kiện amz, Amazon kindle, sản phẩm baby, Sách, Máy hình – hình, điện tử (phụ kiện), điện tử người tiêu dùng, nhà và vườn, âm nhác, nhạc cụ, món hàng văn phòng, ngoài trời, máy tính cá nhân, các môn thể thao, tool và cải tiến trang chủ, đồ chơi và trò chơi, video game)
  • Bạn sẽ được danh sách tỉ lệ không hạn chế hàng hóa bán (tài khoản Individual bạn chỉ được danh sách tối đa 40 sp/tháng)
  • chẳng phải chịu phí 0.99$/sp được bán ( hãy nghĩ nhìn thấy nếu bạn bán 1k hàng hóa thì số phí phải chịu sẽ là…>.< )
  • Đặc biệt hơn bạn đủ nội lực chạy cài đặt và chạy các chiến ads cho chính sản phẩm của mình trên amazon còn tài khoản thường thì k hỗ trợ chạy quảng cáo.
  • Amazon mới cải tiếnbây giờ dù bạn đăng ký tài khoản cá nhân Individual hay Profectional thì amazon đều charge từ thẻ của bạn 39.99$. tuy nhiên bạn chớ nên sợ, nếu bạn không thích sử dụng tài khoản profectional mà chỉ mong muốn dùng 1 account miễn phí để tập chơi thì sau khi tải ký xong — Bạn contact với hỗ trợ amazon, bảo với họ. Họ sẽ trả lại tiền bạn.

Các Bước Lập account bán hàng Trên Amazon – Amazon Seller tài khoản

kinh doanh kiếm tiền với Amazon.com

B1.Truy cập liên kết Amazon.com

Sau khi truy cập vào Amazon.combạn kéo xuống click vào sell on amazon giống như trong ảnh:

2.Bạn lựa chọn “ Start Selling”

đây là dạng tài khoản cá nhân (Indivial) nó sẽ k bị tính phí hàng tháng như loại tài khoản trên, chúng ta nên tải kí loại tài khoản này, bạn bấm vào chữ Sign up to become an individual seller giống như hình dưới đây:

3. Khai báo thông tin vào các ô yêu cầu thông tin tên tuổi passwords

Ở phần này amazon sẽ check thông tin của bạn nhìn thấy vừa mới có ai đăng kí giống thông tin với bạn k nếu không trùng lặp thông tin thì bạn đủ nội lực thường xuyên đi tiếp còn không, bạn phải chỉnh sửa thông tin không giống một tí đi là được nhé.

Tiếp đến là phần Thông tin thẻ ngân hàng của bạn, như mình đang nói phần đầu bạn cần có 1 thẻ visa để xác thực với Amazon nhé, bạn điền đầy đủ thông tin:

Credit Card Number: Dãy số in ngoài thẻ của bạn

Expiration date: Ngày tháng hết hạn thẻ của bạn ( ngay phía dưới dãy số thẻ)

Address: bạn điền đại chỉ của bạn nhé

Postal/Zip Code: bạn tham khảo ở đây nhé: Mã Zipcode – Zip Postal mã bưu chính Viet Nam

Contry: Việt Nam

sđt number: Bạn nhập sdt của mình vào. Kế đến bấmContinue.

Giao diện ở trang tiếp theo.

Lưu ý: Bạn nên chọn tên hiển thị ở “display name” sao cho đủ nội lực tạo được thương hiệu có phạm vi bao trùm rộng được nhiều góc cạnh bởi nó liên quan tới các dạng sản phẩm mà bạn sẽ bán sau này. thương hiệu của bạn sau này.

Display name sau này đủ nội lực đổi được nên nếu lựa chọn được tên không hài lòng bạn cũng chẳng hề quá lo lắng.

B4. Bước kế tiếp bạn điền thông tin như ảnh dưới

Ô điền sdt. Bạn sử dụng số mobie số điện thoại để verify tài khoản, và chọn chế độ send sms về (text me now) . không lựa chọn call me now.

Chú ý: Nếu làm như trên mà luôn luôn k được thì bạn sử dụng software text plus để quét sđt mỹ veriy .

Sau đó bạn điền mã PIN vào ô Verify giống như ảnh:

Sau đó click vào next để sang bước Verify thẻ visa

B5. Add thẻ visa.

Bước tiếp là bạn nhập số trên thẻ visa\ debit card. Amazon sẽ auto trừ tiền phí account hàng tháng nếu bạn dùng tài khoản profectional. Nhớ nạp trước vào thẻ 1 triệu để verify account nhé.

B6. Điền thông tin thuế

Bạn bấm Start tax Interview để điền thông tin thuế.

Đi vào chi tiết khai báo thông tin thuế.

Ở đây ý nó hỏi bạn có phải là người Mỹ hay không bạn lựa chọn No nhé, clickSaves and countinue giống như hình dưới.

tiếp theo thông tin về cá nhân ban.

Full Name: bạn điền đa số tên họ của bạn nhé: ví dụ tên mình là NGUYEN VAN TRUONG

Address : bạn điền địa chỉ nới bạn sinh sống nhé.

Mailing address: bạn chọn Same as permanent address.

Sau khi điền đầy đủ như hình dưới bạn click Saves and continue.

kế tiếp nó sẽ hiện ra 1 bản review lại những thông tin bạn đang điền hồi nãy, bạn xem lại đúng chưa, rồi click Saves and continue.

kế tiếp ta đi tới phần thông tin về chữ ký chủ account.

Ở phần Consent to electronic signature bạn chọn I consent lớn provide my electronic signature ( nghĩa là bạn chấp nhận cung cấp chữ kí điện tử của bạn), còn bạn chọn No.. nó sẽ rườm rà hơn nhiều.

Electronic signature bạn tick lựa chọn hết như ảnh nhé.

Signature of.. bạn điền tên họ của bạn vào.

Email-address: bạn điền địa chỉ mail đã tải kí lúc đầu với amazon nhé.

Capacity: bạn chon Individual

Sau khi đang điền đa số thông tin giống như ảnh dưới bạn bấm Submit

Tiếp đến là bản review thông tin bạn đã điền giống như hình dưới, bạn click Exit interview.

Tiếp đến amazon sẽ có mấy câu hỏi về bạn, rất cơ bản thôi, bạn lựa chọn như ảnh dưới nhé sau đó click NEXT

Ở đây bạn lựa chọn đại 1 hoặc vài ngành nào cũng được rồi click NEXT

kế tiếp bạn chờ nó send thông tin lên amazon như hình.

Nếu thông tin account bạn k bị trùng lặp và không có vấn đề gì thì nó sẽ hiển thị trang account Seller giống như hình dưới đây là bạn vừa mới tạo xong tài khoản sale trên amazon rồi bạn nhé!

Vâng , trên đây là bài hướng dẫn chi tiết phương pháp tạo 1 tài khoản sale trên amazon, nếu bạn gặp khó khăn ở phần nào thì một là do thông tin cá nhân của bạn đã bị trùng lặp với ai đó, hoặc số thẻ của bạn k hợp lệ, và còn rất nhiều điều nguy cơ không giống nữa. Bởi vì Amazon là một trang sale to trên toàn cầu, nên chế độ chăm sóc khách hàng là điều hàng đầu, do đó amazon cần phải khó tính trong vấn đề này để đảm bảo tính ổn định của họ và các account seller không giống.

Nếu trong công cuộc tạo account bạn có bất cứ chủ đề gì chông gai thì hãy comment ngay bên dưới đây, mình sẽ giải đáp giúp bạn trong thời gian nhanh nhất có thể, chúc bạn luôn thành đạt và tiếp tục vững bước trên chặng đường MMO nhé. Hẹn gặp lại bạn ở những post tiếp theo.

B7: tải hàng hóa lên gian hàng Amazon và lựa chọn phương pháp thanh toán

Hết bước 6 là bạn đã sự phát triển tạo cho mình một Amazon sellers trên trang bán lẻ số một toàn cầu rồi. Hãy bắt đầu add thẻ payoneer (PO) và danh sách hàng lên Amazon để nền tảng đủ nội lực trả tiền lại vào tài khoản cho bạn.

Để add PO bạn làm theo trình tự sau :

click vào add

Sau đó đăng nhập vào tài khoản payoneer để get thông tin điền vào, sau đó submit là xong.

Vì account trên vừa mới được add PO trước đây rồi nên thực hiện rất mau. Nếu chưa add PO thì bạn cũng chỉ cần tải nhập rồi add số account vào là được thôi, rất dễ. Chỉ cần add xong bạn thu được hiệu quả giống như hình dưới là ok nhé! Xong! Vậy là bạn đang tạo được gian hàng và đủ nội lực khởi đầu sale trên Amazone rồi đó.

Tăng doanh số bán hàng trên Amazon nhờ dịch vụ Fulfillment by Amazon

FBA Amazon hay còn gọi là Selling on Amazon with FBA: Đây là thể loại sale trên Amazon sử dụng dịch vụ lưu kho FBA được phân phối bởi Amazon. Khi kinh doanh trên Amazon, bạn đăng ký 1 gian hàng hay rộng hơn là một business trên amazon. tìm hiểu thị trườngmang món hàng của chúng ta tới kho FBA của Amazon, tiếp đó danh sách hàng lên trên store. Khi khách hàng vào store của bạn trên Amazon mua món hàng, Amazon FBA sẽ chịu trách nhiệm đóng gói và ship hàng cho khách.

Với dịch vụ Fulfillment by Amazon (FBA)hàng hóa của bạn sẽ được lưu kho tại trung tâm đóng gói của Amazon, tiếp nhận đóng gói, vận chuyển và phân phối dịch vụ KH cho các món hàng này. háo hức thêm nữa, FBA giúp bạn mở rộng quy mô kinh doanh và tiếp cận với nhiều khách hàng hơn khi sale trên Amazon.

Theo số liệu thăm dò năm 2014, 71% số người tham gia khảo sát giải thích nhờ vào FBA doanh thu bán hàng của họ tăng lên trên Amazon.com hơn 20% kể bắt đầu từ gia nhập.

Những lợi ích mà bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ Fulfillment by Amazon (FBA)

Nhằm cắt giảm thời gian và năng cao hiệu suất công việc mua bán của mình, đây là những lí do vì sao bạn cần dùng dịch vụ FBA của Amazon:

hàng hóa của bạn được hưởng tiện lợi vận chuyển trong vòng 2 ngày – Amazon Prime free cùng nhiều quyền lợi khác

thể loại vận chuyển miễn phí trong vòng hai ngày (Amazon Prime) sau khi đặt hàng chỉ được ứng dụng cho các khách hàng thân thiết của Amazon. Và các khách hàng còn lại có thể dùng hình thức giao hàng free (không tính thời gian). Khi bạn – một seller – đăng đăng các hàng hóa của mình cùng với dịch vụ FBA kèm theo và các hàng hóa của bạn cũng sẽ được free vận chuyển.

Hơn thế nữa, khi bạn tải kí tài khoản bán hàng trên Amazon, bạn có thể tải bán các hàng hóa tại Amazon Canada và Mexico. Điều này sẽ càng có thêm lợi thế hơn cho bạn nếu bạn cũng tải kí dùng dịch vụ FBA vì hàng hóa của bạn đủ nội lực vận chuyển nhanh chóng, an toàn free đến tay các KH ở Canada và Mexico.

KH được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ đổi trả từ Amazon

Bộ phận cskh của FBA sẽ khắc phục các vấn đề liên quan đến đơn hàng của Amazon. Khi bạn đăng tải một hàng hóaLogo Prime sẽ được hiển thị cùng với pic món hàngvì thếkhách hàng sẽ biết rằng Amazon sẽ đóng gói, vận tải sản phẩm của họ cũng như khắc phục các chủ đề sau khi sale.

phương pháp hoạt động của dịch vụ FBA

FBA hỗ trợ việc mua bán của bạn diễn ra thuận tiệnkhẩn trương

FBA được xây dựng để kiểm soát tất cả hàng hóa trong tầm tay và không hạn chế số lượng sản phẩm mà bạn gửi đến Amazon. không chỉ vậy, Amazon còn hỗ trợ bạn kiểm soát những chi tiết nhỏ nhất, do đó bạn có thể tiết kiệm vô số thời gian để tụ họp vào công việc sale của mình

Bạn đủ nội lực hoàn tất các đơn đặt mua từ các ngành sale không giống

Với Multi-Channel Fulfillment, bạn đủ sức hoàn tất các đơn đặt mua từ các kênh bán hàng khác trong khi món hàng của bạn được lưu trữ lại Amazon Fulfillment Centers. Bạn sẽ quản lí hàng hóa của mình thông qua một giao diện user Trực tuyến và đủ nội lực trực tiếp liên hệ với Amazon trong trường hợp bạn mong muốn nhận lại sản phẩm của mình từ kho Amazon bất cứ khi nào.

Giá cước hữu nghị

Phí dục vụ FBA đã gồm có phí vận tải, điều đó có nghĩa bạn k cần phải trả thêm phí vận chuyển hay phí phát sinh cho dịch vụ Amazon Prime. Nhưng có thể đơn hàng của bạn sẽ được tính thêm các phí không giống như phí sale hoặc các dịch vụ khác.

Dropshipping trên Amazon có lợi ích gì để tạo doanh thu ổn định ít rủi ro

Dropshipping trên Amazon là gì

Dropshipping Amazon đủ sức hiểu là một quy trình bán hàng hóa mà người bán k chịu trách nhiệm về việc lưu trữ hàng hóa, đóng gói và giao hàng tới khách hàng. Các dropshipper có thể tự đặt giá món hàngnhà sản xuất chịu trách nhiệm sản xuất món hàng, duy trì hàng tồn kho và giao sản phẩm đến KH.

Lợi ích của dropshipping tại Việt Nam

Trong mục tut dropshipping trên Amazon này bạn sẽ biết một số quyền lợi của dropshipping. Những quyền lợi này sẽ khiến bạn hiểu vì sao và làm thế nào để khởi đầu một công việc sale kiểu dropshipping trên Amazon.

  • k giữ hàng tồn kho
  • Dropshipper cần ít skill
  • dễ dàng khởi nghiệp
  • không khó khăn thử nghiệm món hàng
  • ngân sách khởi nghiệp thấp

Quyền lợi khi sử dụng dropshipping trên Amazon

Đây là những ích lợi mà bạn chỉ có thể có được khi làm dropshipping trên Amazon.

  • không có chi phí kho bãi
  • Tập KH to để sale
  • Dropshipping trên Amazon
  • chi phí quảng cáo thấp hơn

Quy trình Dropshipping

Các bạn đủ nội lực Quan sát hình bên dưới đây theo các bước 1,2,3,4,5. Mình sẽ cho biết như sau:

Bước 1: Bạn sẽ là một cửa hàng bán lẻ. Vậy bạn nhập hàng từ đâu, bạn sẽ lấy hàng sỉ từ các nhà bán buôn, sau đó bạn sẽ đăng hàng hóa đó lên shop của mình với một mức giá cao hơn mà vừa phải để có tiền lời.

Bước 2: KH sẽ lên cửa hàng của bạn xem sản phẩm nhìn thấy có phù hợp với nhu cầu của họ hay không.

Bước 3: Nếu thêm vào họ sẽ trả tiền cho bạn tiền đó bao gồm giá hàng hóa + tiền gửi hàng (shipping)

Bước 4: Sau khi KH trả tiền bạn quay lại cửa hàng bán buôn ngành mà bạn quét hàng hóa để tải lên bán (ở bước 1) mua sản phẩm đó với giá bán lẻ (rẻ hơn đối với giá mà bạn vừa mới tải trên shop của mình)

Bước 5: Sau đó bạn send hàng hóa đã mua cho khách hàng, khách nhận được hàng kết thúc công cuộc bán hàng dropshipping.

Bạn đang Đặt Ra hàng tá Câu Hỏi?

Khi nào chi phí hàng tháng khởi đầu được tính phí?

Chỉ có account Professional mới chi trả khoản phí này ngay sau khi tải ký account thành đạt.

làm thế nào quản lý account bán hàng trên Amazon?

Bạn đủ nội lực quản lí các hoạt động bán hàng bằng mẹo dùng web Seller Central của Amazon. Seller Central là một website bạn đủ nội lực quản lí account saletải tải thông tin sản phẩmcập nhật hàng hóa trong kho, quản lí đơn hàng và quản lí thanh toán.

làm sao để khi món hàng bạn muốn đăng bán không nằm trong Catalog?

Nếu bạn mong muốn bán một hàng hóa nhưng hiện nó k nằm trong danh mục bán lẻ của Amazon thì bạn có thể tạo một trang mới bằng cách dùng tính năng “add a product” trong account của bạn. Một khi trang này đang được xây dựng, bạn đủ nội lực liệt kê các sản phẩm trên website.

Hãy quan tâm rằng sản phẩm và danh mục món hàng bán lẻ sẽ có những hạn chế và Amazon k đảm bảo rằng hàng hóa của bạn sẽ được chấp nhận trong catalog của Amazon.

Tôi có nên chọn plan sale Chuyên nghiệp hay không?

Bạn nhất thiết phải trả 40$ phí tải ký bán hàng chuyên nghiệp hàng tháng để sale trên Amazon. ngoài ra, nếu bạn bán hơn 40 sản phẩm/tháng thì nên đăng ký Professional Selling plan với nhiều tiện ích như:

  • tải bán tỉ lệ hàng hóa k giới hạn
  • đủ nội lực đăng bán trên ngành hàng mà Amazon đang kiềm hãm
  • support tải lên rất nhiều món hàng thông qua Excel
  • có thể điều chỉnh phí ship với từng hàng hóa

Khi nào bạn sẽ nhận được những thanh toán?

Ngay sau khi công nhận đã vận chuyển hàng, Amazon sẽ chuyển khoản đến account thanh toán của bạn. Thời gian Amazon sẽ chi trả số tài nguyên này là mỗi 2 tuần 1 lần.

Trải nghiệm bán hàng trên Amazon.com

đầu tiên quý khách thành lập tài khoản Amazon tại web amazon.com. Bạn cần sẵn sàng trước các thông tin như: Tên giao dịch, địa chỉ, thông tin liên lạc và nên dựng lại trên các dịch vụ bản đồ Trực tuyến, 1 tài khoản internationally-chargeable credit card, 1 sđt dùng cố định, Thông tin về mã số thuế một mình để đăng ký account khẩn trương.

Một lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn dịch vụ FBA (Fulfillment by Amazon). Sau khi tải ký thành công tài khoản người bán, được Amazon phê duyệt. Lúc này bạn chuẩn bị chỗ nhập hàng có sẵn chuyển chuyển đến kho của Amazon. Nên ưu tiên những mặt hàng dưới 2kg vì hàng mà nặng hơn thì phí vận tải trên Amazon rất lớn. Amazon sẽ lo các khoản handling, shipping…Nhưng cũng sẽ mất tổng cộng tầm 20% giá thành, chi trả cho Amazon cho các dịch vụ liên quan thế này.

– Về thủ tục đăng kí tài khoản trên Amazon

Người bán có 2 chọn accounttài khoản cá nhân “free individual” – bạn không mất phí duy trì hàng tháng nhưng phải trả cho Amazon 1$ so với mỗi món hàng bán được nhưng nhiều hạn chế, trong khi đó tài khoản doanh nghiệp “professional” lại yêu cầu nhiều giấy tờ chứng minh, bạn phải mất phí duy trì 40$ hàng tháng nhưng bạn đủ nội lực bán hàng hóa k giới hạn tỉ lệ.

– Về thanh toán tiền

Ở thị trường nước ngoài, khách hàng chuẩn bị thanh toán bằng tiền trước. Amazon sẽ đứng ra thu tiền và chuyển tiền cho người bán. Một lời khuyên dành cho các bạn là nên tải ký 1 tài khoản bank ở Mỹ để nhận tiền từ Amazon.

– Am hiểu cách thức xuất nhập khẩu hàng hóa

Bạn phải nắm được thể loại vận chuyển, các khoản phí xuất nhập khẩu món hàng qua amazon, các phụ phí liên quan và thời gian hàng cho 1 đơn hàng. Ngoài am hiểu về sản phẩm, bạn phải có vốn tiếng Anh cơ bản để trả lời khách hàng. Nắm rõ các phí phụ thu vì đủ sức KH sẽ yêu cầu xuất VAT.

– hoàn thành hàng hóa mà bạn đăng bán

Hãy diễn tả món hàng tải bán trên amazon của bạn thật gắn gọn nhưng không kém phần cuốn hút trong 10 từ. bên cạnh đó bạn cần phải hiểu rõ và miêu tả thật chi tiết sản phẩm + hình ảnh mà bạn sẽ rao bán trên Amazon. Bạn hãy sẵn sàng những thông tin quan trọng của sản phẩm nhằm đủ sức trả lời bất cứ câu hỏi nào từ người mua hàng.

– thiết lập brand không giống biệt

Nếu bạn mong muốn tăng trưởng món hàng tốt, có thích thú trong mắt khách hàng thì cần thiết lập brand riêng biệt, tạo ấn tượng trong tâm trí khách hàng là điều bạn cần phải làm. Hãy tạo riêng thương hiệu, liên quan tới hàng hóa thật mới lạđủ để ghi nhớ vào tâm trí khách hàng. Bạn sẽ có một đòn bẩy hữu hiệu để đẩy hàng hóa tới người tiêu dùng nhanh chóng.

– kinh doanh đúng luật Amazon

Tại trang web Amazon cũng có các quy định và chính sách dành cho người sale trên. do vậy nếu bạn muốn gắn kết cùng amazon phát triển sản phẩm mình lâu dài thì phải tuân thủ đúng quy định. không nên lách luật, cần trung thực khi bán hàngmón hàng của mình. Vì nếu khách hàng phát hiện feedback tiêu cực, thì thời cơ bán hàng trên website này không còn thích hợp nữa, gây ảnh hưởng đến doanh số sale, thậm chí là bị Amazon khóa account.

– phân phối thông tin cho một mình doanh nghiệp rạch ròi cụ thể

Nếu có khách hàng nhìn thấy sản phẩm của bạn mong muốn biết thông tin về doanh nghiệp để ký kết hợp đồng lớn hơn ngoài ra nếu bạn k hoạt động online tiếp tục trên amazon thì thật kém may mắn. do đó để tránh những sự cố, rủi ro xảy ra cá nhân – doanh nghiệp hãy để lại địa chỉ mailsdttrang web riêng của mình để mọi người đủ sức liên lạc dễ dàng hơn.

So sánh eBay.com và Amazon.com

hiện tại, đối thủ chính của eBay là hệ thống đấu giá Marktplace của Amazon.com và Yahoo Auctions. Dưới đây là vài điểm so sánh giữa eBay.com và Amazon.com:

Giống:

• web thương mại điện tử to nhất toàn cầu
• nơi thực hiện giao dịch mua bán tồn cầu thơng qua online internet
• Ít đối thủ cạnh tranh
• Ra đời cùng thời gian năm 1995

khác nhau:

  • Giá cả:

khác như Amazon, eBay tính theo một danh mục phí dù là khoản nào đi chăng nữa, cũng giống như là PayPal đủ nội lực ứng dụng được. Nhưng số tài nguyên hoa hồng của nó cũng thấp hơn nhiều đối với Amazon 8 đối với những sản phẩm dưới 25 đô la so với 15.

  • hình thức bán:

eBay: Đại chúng hóa danh mục đấu giá. so với nhiều người, thể loại bán đấu giá là mẹo đơn giản để có được mức giá cao
Amazon: Chỉ tập hợp vào những danh mục giá cố định. Các công ty bán trên Amazon chú trọng đến những mặt hàng tiện nghi và thực tiễn Thứ mà nhiều người có thể dùng trong cuộc đời hằng ngày có xu hướng sẽ tốt hơn trong hình thức giá cố định.

  • Thuế:

Amazon: Các cơng ty có trách nghiệm cho thuế kinh doanh của họ với bất kỳ hàng hóa nào mang ra bán trên Amazon
eBay: Trong dạng Sell-Your-Item, eBay phân phối một nền tảng máy tự động cho phép người bán thu nạp thuế thêm vào thêm vào giá thành của họ. Đây là một lợi thế lớn bởi vì nó tất nhiên rằng những thuế khơng được tính tốn sẽ khơng ăn vào lợi nhuận của người bán

  • Giá trung bình:

eBay: Với mơ ảnh kinh doanh mới lạ, eBay có sức cạnh tranh và cuốn hút đối với người mua nhằm tìm kiếm những món hàng với giá thấp nhất
Amazon: khách hàng của Amazon có thiên hướng quan tâm hơn đến chất lượng và hiện trạng sản phẩm hơn là về giá cả, cái mà có thể lý giải tại sao những công ty bán trên Amazon đưa ra giá tiền trung bình cao hơn eBay cho những món hàng tương tự

  • mẹo thanh tốn

Amazon: dùng cách thức thanh toán Amazon. Amazon lưu giữ số tiền thanh toán vào account ngân hàng của người bán mỗi tháng hai lần mà không thêm một khoản thu phí nào quyền lợi này cho phép người bán khơng phải send hóa đơn chuyển tiền hay những phiếu nhắc nhở thanh toán hoặc những món hàng chưa thanh tốn. Nếu Amazon không thể có được số tài nguyên khách hàng trả thì những người bán k giao dịch và mặt hàng đó vẫn nằm trong danh mục.
Khó khăn: khách hàng luôn luôn khơng thể dùng PayPal, thể loại mà khá nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ tính đảm bảo và tiện dụng của nó.
eBay: Người sale trên eBay đủ nội lực chấp nhận PayPal, và các loạitiền, hoặc tiền mặt. Khó khăn: họ có trách nhiệm cho việc thống trị số tiền mà có nghĩa là vừa mới đầu tư nhiều hơn về thời gian và nhân công trong mỗi lần giao dịch.

  • Chính sách trả lại hàng

eBay: Sự đảm bảo từ A đến Z của nó cho phép khách hàng nhận lại số tài nguyên đa số trong vòng 90 ngày nếu một hàng hóa không giống biệt về chất lượng giống như đã miêu tả Mặt không giống những người bán hàng trên eBay được miễn phí đàm phán với khách hàng qua hướng dẫn giải quyết tranh biện có lý của chủ hàng và thông thường là người mua khơng được u cầu đòi hồn lại hàng.
Amazon: nằm ngồi cuộc với khách hàng.

  • vận chuyển

eBay: Một số người bán hàng trên eBay đã khởi đầu sử dụng ngân sách vận tải tăng trưởng dựa theo giá sản phẩm
Amazon: hội tụ vào thẻ tín dụng vận chuyển Một khoản tiền mà người bán đủ nội lực trả cho việc vận tải, dựa trên loại hàng hóa
Mặt hạn chế: k thể luôn luôn đáp ứng hết được vì giá vận chuyển quá nhiều.
Điểm mấu chốt của eBay và Amazon là cả hai đều là những “ông lớn” trong bán lẻ online và cả hai đều đóng vai trò quan trọng trong thương mại điện tử toàn cầu.

Nguồn: https://atpsoftware.vn/

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version