Site icon ATPCare

Hướng dẫn bán gì cho sinh viên mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy nên  bán gì cho sinh viên đem lại lợi nhuận nhiều nhất . Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Hướng dẫn bán gì cho sinh viên mới nhất 2020

Phòng trọ cho thuê

đủ nội lực nói phòng trọ cho thuê là một loại ảnh kinh doanh cực kì hot và truyền thống so với những hộ có nhà gần trường đại học.
Vì nhu cầu của nó quá cao so với mặt bằng chung. phương pháp tầm 0 – 5km thì bạn đủ sức xây dựng phòng trọ cho thuê giành cho sinh viên rồi.
Ưu điểm:
– gọn gàngkhông rườm rà chỉ cần thủ tục là đủ nội lực mua bán.
– Tạo thu nhập thụ động hàng tháng (Rung đùi cũng có tiền)
– dài hạnbền vững.
– Nhu cầu luôn luôn cao đến từ các bạn sv
Nhược điểm:
– Cần vốn to để xây dựng.
– Đảm bảo an ninh trật tự.

Nhà ăn

Cũng như phòng trọ cho thuê, mở nhà ăn là một loại ảnh mua bán rất là “hốt gạo”, miễn sao bạn giải quyết được nhu cầu của đại đầy đủ sinh viên: ngon, bổ, rẻ. Nếu thõa mãn những nhu cầu cơ bản đó thì bạn chỉ cần rung đùi hốt tiền vào túi thôi.
Ưu điểm:
– Nhu cầu ăn uống gần trường rất cao.
– doanh thu cao nếu bán đắt.
– không cần vốn nhiều.
Nhược điểm:
– “Làm dâu trăm họ”.
– Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
– không xây dựng thu nhập thụ động.

Tiệm photocopy

Nếu chú ý thì chúng ta đủ nội lực thấy là 99% gần các trường ĐH lớn ở Việt Nam đều có tiệm photocopy gần đó hoặc ở trong trường. Vì đây là nhu cầu rất cần thiết k chỉ đối với sinh viên mà cả so với cả giảng viên.
Cứ đến mỗi mùa thi thì tiệm photocopy luôn chật cứng người, đây cũng là một loại ảnh kinh doanh rất hot ở gần trường đại học.
Ưu điểm:
– cung cấp nhu cầu cả sinh viên lẫn giảng viên.
– Luôn phân phối luôn phát hành.
– mở rộng ra bán sách và giáo trình.
Nhược điểm:
– Cần vốn để vay máy móc hoặc mua luôn.
– Cần kỹ thuật trong in ấn.
– không tạo doanh thu bị động.

Tạp hóa, cửa hàng tiện lợi

Tạp hóa, shop tiện dụng luôn là loại hình mua bán đa dạng và easy thực hiện. Nếu bạn có nhà gần trường thì bạn hãy để giành phần nhà trên để kinh doanh những hàng hóa có nhu cầu cao đối với sv, đặc biệt là trường có kí túc xá thì bạn sẽ có doanh số khá đáng kể đấy. Vì đó là nhu cầu thiết yếu của các bạn rồi.
ngoài ra các cửa hàng tiện lợi ngày nay đã gần như thôn tính ở các trường đại học như: Circle k, B’Smart, Family Mart, Shop&Go,… Ngoài bán đồ sinh viên có thể ngồi lại để nói chuyện hoặc học bài qua đêm nên các cửa hàng này rất tiện lợi và có chiều hướng tăng trưởng nhanh.
Ưu điểm:
– Nhu cầu luôn cao, phát triển mạnh.
– Tạp hóa dễ mua bán, vốn k cao.
Nhược điểm:
– cửa hàng tiện dụng vốn cao từ các công ty.
– Cạnh tranh về giá cả.

Quán trà sữa, coffee,…

Ngoài nhu cầu học tập ra, các bạn sv còn có nhu cầu tụ tập, chém gió với nhau nên xây dựng các quán giải quyết được những điều trên thì tôi tin chắc bạn sẽ có thu nhập khá. bên cạnh đó bạn có thể tạo không gian cho các bạn học group nếu có thì sẽ rất “được lòng” các bạn sv đấy.
Ưu điểm:
– doanh thu cao.
– hoàn cảnh năng động,
Nhược điểm:
– Cần vốn
– đáp ứng nhu cầu về chân trời, thức uống.
– Cạnh tranh cao.

>> mẹo tìm ý tưởng viết nội dung cực hay không đụng hàng

Quán Game

Đây là loại ảnh cực kỳ HOT so với những trường đại học đông sv hoặc có ký túc xá gần trường. Là một nhu cầu tất yếu của đa phần các nam sinh viên bây giờ. Ngoài học tập thì các nam sinh viên thường tụ tập quán game nên mở quán game là một chọn khá đúng đắn.
Ưu điểm:
– doanh thu khá.
– easy mua bán.
– xây dựng rộng thêm bán nước, đồ ăn.
Nhược điểm:
– Cần nhiều vốn.
– cung cấp những nhu cầu khắt khe.
– Đảm bảo an ninh.

Nhà giữ xe

Đây là loại hình mua bán mình thấy đem lại lợi nhuận khá cao so với số vốn bỏ ra. Chỉ có mảnh đất trống bạn cũng có thể thực hiện loại ảnh này và đó là nhu cầu không chối cãi được đối với đầy đủ sinh viên và cả giáo viên.
Chỉ giữ vài trăm chiếc xe thôi bạn đã có doanh thu khá rồi.
Ưu điểm:
– doanh thu cao.
– Ít cần đến vốn.
– vận dụng công nghệ.
– Nhu cầu thiết yếu.
– Ít cạnh tranh.
Nhược điểm:
– Trách nhiệm cao.

Thể thao: phòng tập gym, sân đá banh,…

Thể thao là nhu cầu cực kì cơ bản đối với mỗi người, thì vì sao ta không thừa cơ xây dựng loại hình kinh doanh này so với ngành hội tụ nhiều sinh viên như thế. Rất hay phải không nào.
Ưu điểm:
– Nhu cầu cơ bản.
– doanh số cao.
– dễ mua bán.
Nhược điểm:
– Cần vốn cao.
– ads tốt.

Văn phòng phẩm

đối với bất kỳ khu vực giáo dục nào thì văn phòng phẩm cũng có đất sống cả vì nó là nền móng để học tập cho đại đầy đủ sinh viên lẫn giảng viêncho nên mở văn phòng phẩm là một quyết định đúng đắn và ít mạo hiểm.
Ưu điểm:
– Nhu cầu cao.
– Vốn k cao.
– easy mua bán.
Nhược điểm:
– Cạnh tranh.
– Cần vị trí thuận tiện.

cửa hàng thời trang, mỹ phẩm.

shop thời trang, mỹ phẩm cũng là loại hình đáng thử, nếu thành đạt thì doanh số sẽ không tưởng. Nhu cầu của đại đầy đủ sinh viên hiện nay nói riêng và cả con người nói chung. Vừa kinh doanh cho sv vừa mua bán cho mọi người.
Ưu điểm:
– easy kinh doanh.
– Nhu cầu khá cao.
Nhược điểm:
– Cần vốn.
– Khó bán.

Rate this post
Exit mobile version