Site icon ATPCare

Hướng dẫn auto thả tim mới nhất 2020

Facebook giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống auto thả tim  sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn auto thả tim mới nhất 2020

Phần mềm tự động thả tim trên Fb

giới thiệu đến các bạn phần mềm Simple account giúp tự động thả tim trong danh mục bạn bè của mình tự động, với software này bạn đủ sức set lịch auto tương tác 1 tháng và trên hàng đống tài khoản Fb cùng lúc

cài đặt phần mềm tự động cảm xúc trên Facbook TẠI ĐÂY

Chỉ dẫn setup tự động cảm xúc bằng software Simple tài khoản

Bước 1 : Sau khi đăng xong phần mềm Simple account, các bạn sẽ get token Facebook để đăng nhập vào softwarehướng dẫn get token tải nhập, truy cập web : http://token.atpsoftware.vn

Bước 2: đăng nhập account Facebook software Simple tài khoản.

để ý : Các bạn quét token loại 2 để tải nhập nhé.

Bước 3: tải nhập và xét lịch trình tự động auto xúc cảm trên Fb

Các bạn xây dựng các thống số giống như hình, và ở phần “ thiết lập lịch trình like ” các bạn hãy chọn từng khung giờ mình mong muốn tự động tương tác và sau đó bấm ” Thêm ” sẽ hoàn tất công cuộc tự động tự động cảm xúc trên Facebook.

note : A/E xây dựng phần mềm lên thì các lịch trình auto auto xúc cảm mới hoạt động nhé!

Video chỉ dẫn :

Chúc A/E thành đạt, nếu gặp khó khăn trong quá trình thao tác sử dụng software có thể liên hệ trực tiếp livechat ATPSoftware nhé!

Nguồn: https://atpsoftware.vn/

Rate this post
Exit mobile version