Site icon ATPCare

Hướng dẫn ad breaks mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó  được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là ad breaks. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Hướng dẫn ad breaks mới nhất 2020

Facebook Ad Breaks có phải là hình thức kiếm tiền MMO?

Fb Ad Breaks được giới MMO (make money online) tại Việt Nam mô tả cách đây vài năm, do vậy có thể nhìn thấy đây là một thể loại kiếm tiền mmo chính hiệu. Vì sao?

Kiếm tiền Facebook Ad Break là thể loại kiếm tiền Trực tuyến bằng cách trở thành nhà ads sử dụng việc trực tiếp với Facebook – 1 gã khổng lồ trên Internet. Bạn sẽ không phải sợ về những rủi ro khi tham gia hình thức kiếm tiền Trực tuyến này, dễ dàng vì đơn vị thuê bạn ads là Fb 😆

1 lí do nữa: với Facebook Ad Breaks nguyên tắc bất di bất dịch đó là có sử dụng thì mới có ănchẳng hề là những kiểu mời mọc x5, x10 lần tài sản giống như các thể loại kiếm tiền đa cấp khác.

Kiếm tiền từ Ad Breaks giống như thế nào?

cách để bạn có thể kiếm tiền từ Fb được tóm lược bằng sơ đồ dưới đây:

Sơ đồ kiếm tiền đủ sức chia làm 3 phần:

1. Người có nhu cầu: Là các thương hiệu, chủ cửa hàng Trực tuyến, các shop bán hàng…có nhu cầu quảng cáo món hàng. Họ phải trả tiền cho Fb ads sản phẩm cho mình đến đúng mục đích (gọi là chạy Fb Ads). Việc của họ là trả tiền và Facebook giúp hàng hóa của họ tiếp cận KH, bán được hàng.

xem thêm:

khóa học ads facebook ads Trực tuyến free – ATP

cách tăng cao Facebookads giá tốt – Chạy ads Facebook hiệu quả

2. Đơn vị trung gian: Chính là Fb. Họ sẽ cung cấp bài sale, giúp các đơn vị thuê quảng cáo tiếp cận đúng mục tiêu.

3. Người cho thuê ads: Chính là bạn. Fanpage mà bạn sở hữu quá đủ điều kiện bật ads kiếm tiền thì bạn sẽ trở thành partners kiếm tiền tài Fb (publisher). Facebook sẽ đặt các bài quảng cáo sale của người có nhu cầu lên các video nhiều view (lượt xem) trên fanpage của bạn.

Đúng hơn chúng ta đang bán view video cho nhà quảng cáo, mà Facebook chính là đơn vị trung gian cho cuộc giao dịch đó.

Facebook dùng tiền của người thuê ads để trả cho người cho thuê ads, phần chênh lệch là phần lời của Fb. Đây cũng là hình thức thu phí của hầu hết các socialcông cụ khổng lồ trên Internet giống như Google hoặc Youtube.

Vậy tổng kết chủ đề đặt ra ở đây sẽ là: Bạn cần phải đạt mục đích để trở thành người cho thuê quảng cáo.

2 Hình thức đặt ads kiếm tiền từ Ad Breaks

Ở phần tiếp theo, mình sẽ k bàn đến phía người thuê quảng cáo nữa mà sẽ tập hợp vào phía cho thuê quảng cáo: chính là kiếm tiền từ Ad Breaks.

Khi user (những người đã dùng Facebook) khởi đầu xem video, quảng cáo sẽ hiện ra và yêu cầu họ nhìn thấy hết quảng cáo thì mới được xem tiếp content video.

Các ads hiển thị trên video Fb không có tính năng Skip ads giống như Youtube nên nếu người đọc cảm thấy quảng cáo phiền phức và tắt ngang khi chưa nhìn thấy hết thì bạn không được tính $ cho lượt xem đó.

Tùy vào nhà ads bid giá theo hình thức nào thì bạn sẽ nhận được tiền cho hình thức đó. Hai kiểu bid phổ biến nhất là:

Fb cho phép đặt ads ở đâu?

bây giờ Facebook cho phép các nhà quảng cáo đặt quảng cáo ở 3 vị trí: quảng cáo đầu video – ads giữ video – quảng cáo hình ảnh.

1. Ads đầu videoads phát trước khi video bắt đầu

Các quảng cáo này hiển thị cho những người chủ động tìm kiếm nội dung qua việc search, trên dòng thời gian của Trang hoặc trên danh mục nhìn thấy trong Fb Watch.

Càng có nhiều người ta kiếm tìm content, thì người sáng tạo càng nhận được nhiều doanh thu share.

*Mẹo: chủ đề liên quan đến mẹo vặt, series theo tập sẽ được người dùng nhận diện và thiên hướng search cao hơn là cái video có chủ đề về nhạc.

2. Quảng cáo giữa video: ads hiển thị ngắt ngang content video.

Những quảng cáo này hoạt động hiệu quả nhất trong video có điểm thời gian nghỉ tự nhiên. ngày naymọi người luôn luôn tìm tòi hầu hết video trong Bảng tin.

vì vậy để có thể tận dụng all cơ hội kiếm tiền, người sáng tạo nội dung nên sắp xếp để đưa ads vào giữa video.

*Mẹo: đánh giá lại toàn bộ video kiếm tiền tài bạn, ads nên được dán vào đoạn gay cấn nhất. người dùng sẽ liên tục đợi và xem hết quảng cáo trước khi thường xuyên, nếu đặt vào thời điểm video có ít người chú ý thì họ không khó khăn vuốt và bỏ qua video của bạn.

3. Quảng cáo hình ảnh

Loại ads này là pic tĩnh hiển thị bên dưới nội dung và không ảnh hưởng đến thử nghiệm xem

Điều kiện để bật kiếm tiền Fb Ad Break là gì?

Fanpage của bạn phải đảm bảo 4 điều kiện sau đây thì Facebook mới cấp quyền bật kiếm tiền cho bạn.

Bạn đủ sức tra cứu nhanh bằng phương pháp nhấp vào đường link bên dưới, Fb sẽ thông báo rằng những Fanpage bạn vừa mới quản lý có được phép bật kiếm tiền ads Break hay không:

link chính chủ từ Facebook: https://www.facebook.com/business/m/join-ad-breaks

Điều kiện 1: Fanapage phải đạt 10.000 Likes

Trước khi fanpage chưa đủ 10k thích, đừng nghĩ đến việc kiếm tiền từ Fb (giống Youtube yêu cầu channel phải đạt 4000 giờ xem liên tục trong 12 tháng và đạt 1000 sub vậy).

phương pháp phổ biến nhất hiện giờ đó là phải chạy quảng cáo Facebookads, mua like gộp hoặc mua fanpage có sẵn thích, cũng có nhiều tổ chức cung cấp sẵn fanpage có thích và đã bật kiếm tiền giúp bạn. Rất nhiều dịch vụ từ “thượng vàng hạ cám” có quá đủ cả, cứ ở bất cứ đâu phát sinh nhu cầu thì ở đó có dịch vụ cung ứng ngay.

Rất may mắn cho những ai đọc được post này của mình. Vì mình có viết 1 bài cách đây k lâu share 28 cách hack like Fanpage k cần trả phí trên Facebook. Chúc bạn sớm đạt mốc 10.000 like trước hết cho fanpage của mình!

Điều kiện 2: 30.000 view video tối thiểu 1 phút

Và chỉ tính quá đủ điều kiện với video có tổng thời lượng xem là 3 phút. Nghe thật khó hiểu đúng không nhỉ?

Điều này có nghĩa là:

Điều kiện 3: Fanpage có đủ tiêu phù hợp hợp lệ để kiếm tiền.

lời khuyên chân thành của mình: Nếu fanpage bạn từng có lịch sử xấu với Facebook (spam, hack lượt xem – tăng like, bùng tiền, thanh toán nợ Facebook quảng cáo chậm…hoặc bất kỳ tại sao gì mà bị cảnh báo) thì mẹo tốt nhất là nên bỏ đi. Vì sớm muộn fanpage của bạn cũng bị Facebook “phạt”

Để biết fanpage của mình có vi phạm gì, các bạn vào phần setup trang > lựa chọn chất lượng trang. Nếu có vi phạm gì thì sẽ được thông báo cụ thể ở đây.

như vậy là mình đã hoàn thành bước căn bản trước nhấttụ hội định nghĩa: khái niệm Facebook Ad Break là gì, Facebook trả tiền quảng cáo như thế nào, điều kiện bật kiếm tiền ad breaks là gì…

tóm lại, để kiếm tiền từ Ad Break chúng ta cần sử dụng gì?

Có ít nhất 1 fanpage

Fanpage đủ điều kiện bật kiếm tiền từ Facebook

Lòng kiên trì thích nghi với sự cải thiện từ Fb (ae nào ăn nằm với Fb sẽ hiểu phân khúc này nó tàn khốc đến giống như nào, không riêng gì MMO đâu).

Nguồn:https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version