Site icon ATPCare

Tất tần tật các bước gửi video dung lượng lớn qua Zalo

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc gửi và chia sẻ video là một phần không thể thiếu trong việc kết nối với người thân, bạn bè hoặc đối tác. Tuy nhiên, với dung lượng video ngày càng tăng, việc gửi video dung lượng lớn có thể gặp phải một số khó khăn như giới hạn dung lượng của các nền tảng truyền thông xã hội hay chất lượng video không được tốt.

Zalo là một nền tảng nhắn tin và gọi điện miễn phí tuyệt vời, cho phép người dùng gửi và chia sẻ video một cách dễ dàng. Điều tuyệt vời hơn nữa, Zalo cũng cung cấp tính năng gửi video dung lượng lớn để bạn có thể chia sẻ những video chất lượng cao mà không phải lo lắng về giới hạn dung lượng hay chất lượng của video. Hãy cùng tìm hiểu các bước để gửi video dung lượng lớn trên Zalo và trải nghiệm chất lượng video tốt nhất.

20 meo su dung zalo ma ban phai biet
20 mẹo sử dụng Zalo mà bạn cần biết

Các công dụng nỗi bật có thể nói đến bao gồm:

  • Gọi video và âm thanh không mất phí cho người sử dụng Zalo cho dù họ ở đâu trên thế giới.
  • Họp nhóm hội online
  • Tin nhắn thoại thời gian lên đến 5 phút.
  • Tìm kiếm kết bạn dễ dàng nhanh chóng qua danh bạ
  • giúp đỡ tìm kiếm những người bạn quanh khu vực bạn đang sinh sống
  • Nhắn tin icon, hình ảnh, ảnh động gif … cực kì vui nhộn, sống động.
  • Chia sẻ tài liệu, danh thiếp
  • Share vị trí, định vị trên bản đồ
  • Tin nhắn chúc mừng sinh nhật, lễ tết
  • Khai báo y tế
  • Quét mã QR
  • Và nhiều chức năng hay xịn xò khác bạn có khả năng khám phá thêm…

Xem tổng hợp các mẹo về Zalo ở đây

Tại sao nên gửi video dung lượng lớn qua Zalo?

  • Tính thông dụng: Zalo được sử dụng phổ biến tại nước tađa phần các thiết bị máy tính và điện thoại di động đều có cài đặt ứng dụng Zalo. Vậy có thể việc gửi video để share với những người bạn qua Zalo rất nhanh và thuận tiện, không phải mất nhiều thời gian khi phải tìm kiếm một cách chia sẻ clip khác.
  • Tính bảo mật: Zalo là áp dụng được nghiên cứu và phát hành bởi VinaGame một doanh nghiệp Viet Namdo đó người sử dụng hoàn toàn có khả năng yên tâm về vấn đề bảo mật dữ liệu, so sánh với dùng một áp dụng nào đấy của nước ngoài, sẽ cực kì khó kiểm soát và tin tưởng về tuyệt mật nội dung.

  • Dễ sử dụng: Zalo là ứng dụng quá quen thuộc với người sử dụngcó thể để học cách gởi clip dung lượng lớn qua zalo là điều không hề khó.
  • Hỗ trợ gởi file dung lượng lớn: Zalo hỗ trợ gửi file đính kèm, video dung lượng lớn lên tới 1GB. Đây có thể nói là mức giúp đỡ dung lượng tệp tin đính kèm cực kì cao so với các áp dụng share khác. Ví dụ: Gmail, Facebook chỉ hỗ trợ gửi tệp tối ưu 25MB.
  • Liên kết chặt chẽ Zalo với Google Drive: Zalo còn có tính năng cực kỳ hữu dụng, đó là liên kết chặt chẽ Zalo với Google Drive để gửi tệp đính kèm, video dung lượng lớn không giới hạn.

Cách gửi video dung lượng lớn qua Zalo trên máy tính

– Hướng dẫn nhanh

Truy cập Zalo > Mở đoạn hội thoại > Chọn biểu tượng kẹp ghim > Chọn file clip để gửi.

Bước 1: Mở hội thoại với người/nhóm bạn mong muốn gửi tài liệu

Truy cập Zalo > Mở đoạn hội thoại > Chọn biểu tượng kẹp ghim > Chọn file clip để gửi. (Nguồn: Internet)

Bước 2: Chọn biểu tượng đính kèm tệp

Chọn biểu tượng kẹp ghim để chọn file video > bấm vào mục Chọn tập tin.

Bước 3: Chọn video gửi đi

Chọn vào video muốn gửi > Chọn Open. hệ thống sẽ tự động gởi một khi bạn nhấn nút Open.

Bên cạnh đó bạn có thể kéo thả video từ máy tính của mình vào khung đoạn hội thoại.

Hướng dẫn gửi video dung lượng lớn qua Zalo trên Samsung cực giản đơn

các bước để gửi video dung lượng lớn trên Zalo

Bí quyết gởi clip dung lượng lớn trên điện thoại Samsung cũng cũng giống như bí quyết gởi clip, hình ảnh hay bất kỳ tệp tài liệu bình thường nào khác. Bạn chỉ cần hành động những bước dễ dàng và gọn lẹ như sau:

✤ Bạn truy cập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại Samsung của mình. Chọn người hoặc nhóm mà bạn muốn gởi video dung lượng lớn.

✤ Ở khung chat, bạn nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm => Tài liệu. kế tiếp, bạn chọn video mong muốn rồi nhấn gửi là xong.

Trên điện thoại, áp dụng Zalo đang hỗ trợ gởi video/tài liệu với dung lượng tối ưu là 100MB. Vì lẽ đónếu vướng phải tình trạng Zalo không gửi được video dài trên Samsung, năng lực cao video mà bạn muốn gởi đã lớn hơn con số này. Bạn nhớ lưu ý nhé.

Xem thêm:

Cách chuyển zalo sang điện thoại khác không mất dữ liệu

Cách ẩn tên người gửi tin nhắn trên Zalo mới nhất

Vì sao gửi video dung lượng lớn qua Zalo không coi được?

Trạng thái gửi video qua Zalo không coi được do nhiều tác nhân không giống nhau dẫn đến. Có khả năng do bạn đang sử dụng phiên bản Zalo cũ, kết nối Internet trên máy không ổn định hoặc do trên thiết bị bạn đang dùng chưa có ứng dụng giúp đỡ mở video. Bởi với một vài clip ngắn đi kèm dung lượng nhỏ, bạn có thể xem trực tiếp trên Zalo. nhưng ngược lại, với các clip có được dung lượng lớn, bạn phải cần tải xuống máy mới có thể tiếp tục theo dõi.

Vì thế nên, khi Zalo không coi được clipbạn cần phải kiểm duyệt lại kết nối mạng, tiến hành đăng xuất – đăng nhập lại accountcập nhật phiên bản mới hoặc gỡ Zalo rồi thực hiện tải lại từ khi bắt đầu. Trong trường hợp muốn xem video có dung lượng lớn được gửi qua Zalo, bạn hãy tải video về máy và mở bằng ứng dụng giúp đỡ.

gửi video dung lượng lớn

Tạm kết

Zalo được sử dụng phổ biến tại nước tađa phần các thiết bị máy tính và điện thoại di động đều có cài đặt ứng dụng Zalo. Qua bài viết trên bạn có thể biết việc gửi video dung lượng lớn qua Zalo vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Nếu như trong quá trình xem bài viết có bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé.

Exit mobile version