Site icon ATPCare

[Góc chia sẻ] Hướng dẫn mua flycam tốt nhất

flycam du lich

Flycam sẽ là công cụ hỗ trợ đắt lực trong hành trình du lịch khám phá của bạn. Sẽ không còn phải mệt mỏi nếu tầm nhìn của bạn quá thấp, bạn vẫn có thể săn những tấm ảnh cực đẹp cho mình, hay tạo một video với chiếc máy quay từ xa. Bài viết này mình sẽ Hướng dẫn mua flycam tốt nhất.

1. Lựa chọn kiểu camera

Camera luôn đi chung với flycam hiện nay vô cùng đa dạng, và là một trong những yêu tố bạn nên cân nhắc khi mua flycam. Một vài loại flycam có gắn liền với camera chất lượng khá tốt, VD như DJI, thế nhưngmột số lại không có và bạn có thể phải mua một máy ảnh GoPro gắn vào. Lý tưởng đặc biệt là bạn hãy chọn những chiếc flycam đã có sẵn camera.

Các yếu tố bạn nên quan tâm khi xét đến camera của flycam là:

Phụ thuộc vào từng điều kiện, đòi hỏi không giống nhau mà bạn có thể tham khảo mẫu mã máy ảnh khác nhau. Một vài chọn lựa phổ biến, chất lượng tốt là Phantom 4 Pro, Phantom 4 Advanced.

2. Phạm vi kiểm soát

Phạm vi mà bạn có thể làm chủ flycam là rất quan trọng. Flycam chỉ thực hiện công việc trong khoảng cách là 30m. Đây chính là khoảng cách xa nhất bạn có thể có thể làm chủ chiếc máy bay không người lái. Phạm vi có thể vẫn chưa có vẻ quan trọng đối với người dùng thường thìnhưng nếu bạn muốn chụp cảnh trên không hoặc bán hàng dịch vụ flycam, bạn có thể cần phải biết phạm vi mà bạn có thể làm chủ flycam của bạn. Thường thì, các mô hình đắt tiền hơn sẽ có thêm phạm vi kiểm soát xa hơn.

3. Truyền dữ liệu trực tiếp

Truyền dữ liệu trực tiếp của clip đang quay không khả dụng với đa phần các máy bay không người lái. Trên thực tế, máy ảnh flycam có khả năng dữ liệu trực tiếp đắt hơn nhưng rất đáng đồng tiền bát gạo. Dữ liệu sẽ đi qua Wi-Fi và sẽ được truyền đến nhiều thiết bị. Bình thường, dữ liệu có thể được cung cấp cho máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại sáng tạo. Truyền dữ liệu trực tiếp cũng có thể đã có sẵn trên bộ điều khiển, đây là chọn lựa tối ưu để bay chuẩn xác.

Những yếu tố khách cần xem xét khi mua flycam

Độ bền của flycamKhông thể tránh khỏi việc sẽ có một số lần va chạm với vài chuyến bay trước tiên. Flycam cần phải có khả năng chịu được gió, bụi và bay tầm xa. Nhằm tránh những tình huống làm hư chiếc flycam của bạn.

Tính năng Follow Me (Theo dõi bạn)Tính năng thường có trong flycam cao cấp một tí. Tính năng theo dõi bạn khi banh đang di chuyển.

Dễ sử dụngMột người bỏ nhiều thời gian để vận chiếc flycam thay vì đọc sách hướng dẫn. Bạn mong muốn thao tác dễ sử dụngmượt mà để có cảnh quay tuyệt vời nhất. Nên chọn flycam tên tuổi như DJI mọi chế độ bay đều có chỉ dẫn trên màn hình điều khiển.

Camera có GimbalMột số flycam đi kèm gimbal với camera cung cấp ổn định hình ảnh không bị rung lắc làm tăng chất lượng thước phim linh hoạt hơn.

Tính năng GPSTìm vị trí chính xác từ GPS để giúp bạn tạo đường bay hoàn hảo, tất cả đều được điều chỉnh tự động để hoạt động với camera. Diểm quan trọng nhất là trong trường hợp mất kết nối hoặc tín hiệu yếu, GPS có công dụng cho phép flycam bay trở về an toàn. Rất nhiều trường hợp bị mất flycam do vẫn chưa có GPS để flycam tự bay trở về.

Hệ thống tự quay về khi pin yếuMột vài trường hợp flycam rơi do hết pin đột ngột không kịp quay về. hệ thống báo dung lượng pin tối thiểu để quay về, giúp bạn flycam của bạn an toàn hơn tránh những rủi ro không đáng có.

>>>Truy cập: Flycamvn.com để chọn ngay cho mình một chiếc flycam phù hợp nhất.

Tại sao bạn phải có một flycam với camera?

Tại thời điểm này mọi người đều là nhiếp ảnh gia với điện thoại thông minh và máy ảnh DSLR rẻ hơn bao giờ hết, bất cứ ai cũng có thể sẻ chia những gì họ thấy. Điều gì sẽ xảy ra nếu như bạn muốn những bức ảnh của mình nổi bật, khác biệt, để cho mọi người thấy những gì họ không thể nhìn thấy trước đây?

Nhiếp ảnh trên không có thể tốt hơn nhiếp ảnh trên mặt đất vì nhiều lý do. Chúng trở nên rất phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp với tốc độ đáng kinh ngạc.

Bạn sẽ cung cấp dịch vụ chụp ảnh quay phim trên cao như là chụp ảnh sự kiện, app công nghiệp (xây dựng, nông nghiệp…) và người có sở thích chụp ảnh. Các công ty xây dựng thậm chí còn dùng flycam để Mang đến các tiến trình dự án cho người mua hàng và người đầu tư. Nó cũng có thể dễ dàng như một người chú ý đến nhiếp ảnh trên cao có khả năng chụp ảnh và quay video từ một góc mà họ chưa hề thấy trước đây.

Rate this post
Exit mobile version