Site icon ATPCare

Giữ chân khách hàng trung thành với Loyalty App

giữ chân khách hàng

giữ chân khách hàng

Hàng hóa bạn tốt, đối thủ cũng có. Dịch vụ bạn tốt, đối thủ cũng có thể thực hiện được. Hệ thống CSKH của bạn vượt trội, đối thủ còn có thể vượt trội hơn. Vậy điều bạn cần ở đây là gì? Đó là tạo điểm khác biệt để cung ứng cho người tiêu dùng của mình.

Hãy tạo sự khác biệt cho mình bằng cách quan tâm nhiều hơn đến tệp khách hàng tiềm năng của mình. Ở những nội dung trước, CNV Loyalty đã đề cập và giới thiệu về ứng dụng Loyalty App. Đây chính là bước tiến mới của CNV Loyalty trong việc xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng tối ưu, vượt trội với nhiều cải tiến mới.

Tại sao doanh nghiệp cần triển khai Loyalty App?

Loyalty App do CNV Loyalty cung cấp cho doanh nghiệp sẽ là ứng dụng có cấu trúc được thiết kế không nhằm mục đích nào khác ngoài việc khuyến khích khách hàng tiếp tục mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ của các doanh nghiệp được liên kết với nhiều chương trình ưu đãi khác nhau.

Thế nhưng một thực tế mà ai cũng biết đó là ở hiện tại, hầu như doanh nghiệp nào cũng đầu tư cho Loyalty. Vì họ biết tầm quan trọng của khách hàng trung thành là lớn đến nhường nào. Chính vì vậy, để có được sự ủng hộ của khách hàng, ngoài việc thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra những ưu đãi, khuyến mãi thích hợp thì cũng cần đảm bảo về việc họ sẽ nắm bắt thông tin kịp thời và có thể sử dụng chúng. Một Loyalty App với những tính năng riêng, đáp ứng được nhu cầu của nhóm khách hàng trung thành chính là điều mà bạn cần.

Loyalty App giúp giữ chân khách hàng trung thành

Việc doanh nghiệp có tạo ra được giá trị nổi bật, mang lại nhiều tiện ích hay không là điều mà khách hàng luôn quan tâm. Bởi vì các thương hiệu xuất hiện ngày càng nhiều và cũng đem lại những sản phẩm, dịch vụ cạnh tranh không kém. Còn điều mà khách hàng chú ý chỉ là những gì mình nhận được có đáng giá với con số chi tiêu mình bỏ ra hay không.

Với nhiều tính năng tích hợp trên cùng một ứng dụng, Loyalty App đảm bảo mang lại nhiều trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Từ việc quản lý mọi ưu đãi của mình đến hoạt động mua sắm, booking dịch vụ, nhận được thông báo quan trọng từ thương hiệu,…đều giúp khách hàng chủ động trong mọi hoạt động của mình trên Loyalty App.

Chính những phần thưởng mà khách hàng nhận lại được cùng ứng dụng Loyalty thật sự tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi thì việc giữ chân khách hàng trung thành  là điều dễ dàng hơn.

Chi phỉ triển khai Loyalty App có nhiều không?

Nhiều người vẫn nghĩ rằng nếu bỏ tiền để triển khai các ứng dụng chăm sóc khách hàng là rất lớn, chẳng hạn như Loyalty App. Nhưng nếu biết lựa chọn các đơn vị phù hợp và đảm bảo hiệu quả, số tiền bạn bỏ ra để sở hữu một Loyalty App không lớn và hoàn toàn xứng đáng để đầu tư.

Với CNV Loyalty, chi phí để đầu tư Loyalty App chỉ từ 20.000.000đ. Tuỳ vào mô hình kinh doanh, đối tượng khách hàng mà bạn có thể lựa chọn Loyalty App với những tính năng phù hợp. Đây cũng là một cách tiết kiệm chi phí khi sử dụng Loyalty App so với các phương thức cham sóc khách hàng truyền thống.

Chi phí thấp, hiệu quả cao là những gì mà CNV Loyalty đem lại cho bạn khi triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng –  Loyalty App. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn các gói Loyalty App phù hợp cho doanh của bạn.

Liên hệ hotline: 091 111 65 87.

Website: https://cnvloyalty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/ 

Rate this post
Exit mobile version