Site icon ATPCare

giao tiếp trong kinh doanh là gì? tìm hiểu thêm về giao tiếp trong kinh doanh

giao tiếp trong kinh doanh là gì? là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề giao tiếp trong kinh doanh là gì? Trong bài viết này,atpcare.vn sẽ viết bài viết nói về giao tiếp trong kinh doanh là gì? tìm hiểu thêm về giao tiếp trong kinh doanh .

giao tiếp trong kinh doanh là gì? tìm hiểu thêm về giao tiếp trong kinh doanh.

Giao tiếp trong kinh doanh

Goolif 7:56 PM
1. định nghĩa về giao tiếp trong mua bán
– Giao tiếp là sự xúc tiếp giữa người với người nhằm mục đích nào đó.
– Giao tiếp trong mua bán là sự xúc tiếp giữa những người kinh doanh (lãnh đạo, cán bộ nhân viên…), partners với khách hàng, với những người liên quan nhằm phục vụ mục tiêu mua bán.

2. Đặc điểm của giao tiếp trong kinh doanh.
– Giao tiếp phản ánh mối quan hệ xã hội: liên kết giữa người với người trong không gian.
– Giao tiếp nhằm thu thập, chuyển đăngbàn luận thông tin.
– Giao tiếp là một quá trình bày tỏ tư tưởng, tình cảm, cảm xúc và ý chí giữa các cá thể giao tiếp.
– mục tiêu của giao tiếp trong kinh doanh là nhằm phục vụ mua bán, nêu nguyên do quan trọng trong các thông tin giao tiếp.

3. Các phương tịên giao tiếp 

Phương tiện phi ngôn ngữ
– Những tín hiệu phi ngôn ngữ
+ Giọng nói.
+ Nụ cười, khuôn mặt, ánh mắt.
+ Qua sự vận động của cơ thể.
+ Vận động của đầu.
+ Vận động của tay.
+ Tư thế.
+ Trang phục.
không gian giao tiếp.

Phương tiện ngôn ngữ
– Lời nói.
– Ngôn ngữ
Trong giao tiếp cần để ý hòa hợp cả tính năng ngôn ngữ và phi ngôn ngữ.

Nguồn: internet.com
Rate this post
Exit mobile version