Site icon ATPCare

Giải pháp Zalo khắc phục việc bán hàng không ra đơn – Update 8/9/2021

giải pháp zalo

giải pháp zalo

Giải pháp Zalo cho việc kinh doanh online là gì? Zalo hẳn không còn là ứng dụng xa lại tại Việt Nam, bởi đến nay nó đã vượt mặt Facebook để trở thành ứng dụng được ưa chuộng nhất với các tính năng như nhắn tin, gọi điện hoàn toàn không mất phí. Giống như những phần mềm nhắn tin, nghe gọi khác như whatsapp, Viber, Line … Zalo được công ty VNG nâng cấp và cho ra đời từ năm 2012.

Thời gian đầu Zalo không hấp dẫn với nhiều người dùng vì Facebook đang là phần mềm chiếm ưu thế và người dùng đã quen với việc dùng Facebook từ trước đến nay. Tuy nhiên, với những ưu điểm hoàn toàn vượt trội  như tốc độ nhắn tin gọi điện nhanh, bố cục và giao diện thân thiện với người dùng, liên tục cập nhật các phiên bản mới, Zalo dần dần đã có hơn 50 triệu người sử dụng tại thị trường nước ta. Đến nay con số này đã vượt mức 100 triệu người dùng, bỏ xa hoàn toàn ứng dụng Facebook.

ZALO mang đến ích lợi ra sao trong kinh doanh online

Doanh nghiệp có thể làm gì để tiếp thị hiệu quả trên ZALO

Để có thể quảng cáo sản phẩm một cách hiệu quả và bền lâu, doanh nghiệp cần tạo một trang thông tin chính thức trên Zalo nhằm tiếp cận, tương tác, kết nối, truyền tải thông tin đến toàn bộ người sử dụng. Trang thông tin đó được gọi là Zalo Official Account (còn được gọi là Zalo OA). Zalo để người dùng tìm kiếm dựa trên nhu cầu sử dụng, gồm có  Zalo OA gian hàng , Zalo OA doanh nghiệp, Zalo OA cộng đồng. Mỗi loại tài khoản sẽ có những đặc điểm và tính năng riêng .

Top công cụ bán hàng trên Zalo hiệu quả:

1. Phần mềm bán hàng trên Zalo Haravan

Haravan giúp các chủ cửa hàng đang kinh doanhbán hàng trực tuyến trên Zalo dễ dàng tiếp cần đến hàng trăm, hàng nghìn khách hàng tiềm năng chỉ với một số thao tác đơn giản. Các tính năng chính của công cụ này bao gồm:

+ Tự động hóa sản phẩmthông tin các mặt hàng hóa tồn kho từ ZaloShop với công cụ Haravan
+ Hỗ trợ khách hàng, trao đổi và tương tác thường xuyên với người dùng và người mua hàng tự động
+ Hệ thống để quản lý hội thoại và lưu trữ người mua hàng tự động, thông minh, từ đó có thể giúp chủ cửa hàng nhanh chóng có những tệp khách hàng mục tiêu

Để mua các gói dịch vụ và tải ứng dụng về thiết bị, các chúng ta có thể truy cập vào trang hỗ trợ khách hàng của Haravan: TẠI ĐÂY

2. Bán hàng trên Zalo Zalo Plus

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp để marketing trên Zalo và cần tiếp cần hàng nghìn, hàng triệu khách hàng tiềm năng nhằm gia tăng số lượng đơn hàng mỗi tháng? Vậy thì hãy để công cụ kinh doanh trên Zalo mang tên Zalo Plus giúp bạn. Bạn chỉ cần thiết lập và sử dụng, những việc còn lại phần mềm này sẽ phụ trách. Một số chức năng có thể kể đến như

+ Lập lịch chạy, đăng nội dung thường nhật
+ Tương tác comment, like, gởi tin nhắn cho những người bạn, vị trí, phòng chat
+ Tự động xác nhận kết bạn, tự động gửi kết bạn đến cho những người dùng khác
+ Tự động gửi tin nhắn theo danh sách các số máy có sẵn

Để mua các gói dịch vụ  tải phần mềm về thiết bị, các chúng ta có thể truy cập vào trang hỗ trợ khách hàng của Zalo Plus: TẠI ĐÂY

 

3. Công cụ bán hàng Simple Zalo

Được nghiên cứu và phát triển dựa trên những nhu cầu của người mua hàng hiện nay, Ninja System Zalo hiểu người dùng cần gì và muốn gì từ những công cụ hỗ trợ kinh doanh online có thể đem tới. Với những tính năng thực sự hữu ích của công cụ này sẽ tạo điều kiện cho các chủ cửa hàng tiết kiệm được phần lớn thời gian và công sức quản lý các tài khoản Zalo nhằm phục vụ cho công đoạn bán hàng:

+ Nuôi nick Zalo số lượng lớn: Quản lý hàng chục, hàng trăm tài khoản Zalo cùng lúc trên cùng 1 thiết bị
+ Tương tác với tài khoản: Tự động tiếp cận, bình luận ảnh, bài viết có trên newfeed
+ Kết bạn: Đồng ý kết bạn, gửi yêu cầu kết bạn theo số máy sẵn có hoặc theo gợi ý…
+ Đăng bài: Tự động đăng tải nội dung theo lịch đã được lên ý tưởng sẵn
+ Gửi tin nhắn tự động: Tự động nhắn tin tới số máy đã có sẵn hoặc trong danh bạ theo lịch đã được phân bổ

Để mua các gói dịch vụ  tải phần mềm về thiết bị, bạn có thể vào trang chăm sóc khách hàng của Simple Zalo: TẠI ĐÂY

Giải pháp Zalo OA CỦA ATPSoftware

Với những yếu tố được liệt kê ở trên, chúng ta cũng thấy được tiềm năng khủng mà Zalo OA mang đến. Trong tương lai gần việc đầu tư phương án marketing và truyền thông quảng cáo bán hàng trên Zalo sẽ vô cùng phát triển và cho ra kết quả rõ rệt cho các doanh nghiệp.

ATP Care hiện là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp zalo hỗ trợ việc kinh doanh online. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm nhằm hỗ trợ bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng mà không mất nhiều chi phí và thời gian thì Simple Zalo là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

 

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version