Site icon ATPCare

Flycam Mavic Air có những tính năng gì?

medium 97f02e80 db68 41e0 ba67 e08b751e65e2

Nếu bạn là một người thích du lịch thì chắc hẳn bạn sẽ biết rằng DJI vừa mới cho ra mắt chiếc Flycam Mavic Air.

Đấy là một chiếc Flycam nhỏ gọn với những tính năng siêu việt rất phù hợp với những người sử dụng thích du lịch.

Tuy vậy, trong lúc dùng, người sử dụng có thể sẽ chưa quen ngay và thắc mắc một vài điều. Vậy Flycam Mavic Air có những tính năng gì?

Phía dưới là những câu hỏi thường gặp khi sử dụng Mavic Air mới nhất của DJI. Hãy cùng Atpcare trả lời những câu hỏi thắc mắc này nha!

Flycam Mavic Air là gì?

Mavic Air là chiếc máy bay Flycam đầu tiên của DJI được phát hành vào năm 2018. Flycam Mavic Air là một chiếc Flycam mới và hiện đại của DJI.

Nó được tích hợp bộ máy động cơ đẩy hiệu suất cao. Nên chiếc Mavic Air có khả năng chịu được tốc độ gió lên đến 10m/s.

Với kích thước nhỏ gọn tuy nhiên Mavic Air lại có thể gấp gọn cánh lại như DJI Mavic Pro-một chiếc máy nằm gọn trong lòng bàn tay người sử dụng.

Chính điều này đã khiến cho Mavic Air được nhiều người dùng vì họ có thể bỏ trong túi xách, balô hay thậm chí trong túi quần vì nó chỉ bằng một chiếc điện thoại.

Tuy nhỏ ngọn tuy nhiên những tính năng Mavic Air vô cùng nổi bật giúp nó biến thành chiếc Mavic được phần đông người dùng nhất.

Flycam mavic air có những tính năng gì?

1. Khả năng ghi hình

Mavic Air có camera 12MP, cảm biến 1/2.3” CMOS, tức tương tự như Macvic Pro. Hệ thống chống rung gimbal của Air là 3 trục thay vì chỉ chống rung 2 trục như Spark.

Cụm camera này có thể quay video 4K 30fps với bitrate 100Mbps hoặc FullHD 120fps. Máy cũng chụp ảnh RAW 12MP, chụp panorama 180°, chụp panorama hình cầu với độ phân giải 32MP.

Máy cũng có khả năng chụp ảnh HDR, điều này sẽ cho người sử dụng có những bức hình đẹp nhất, chân thật nhất, lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong các chuyến đi cùng bạn bè và người thân.

2. Mavic Air rất dễ bay

Nó có kích thước nhỏ gọn và đơn giản mang theo bất cứ đâu. Chỉ mất chưa đầy ít hai phút kể từ lúc lấy nó ra hộp cho đến khi bay.

Các cảm biến tránh chướng ngại vật và bộ máy APAS tạo điều kiện cho Mavic Air có thể tránh được những sự cố đáng tiếc cũng như người sử dụng có thể “thảnh thơi” hơn khi điều khiển máy bay.

3. Cảm biến cử chỉ

Cảm biến cử chỉ trên Mavic Air được phần đông người đánh giá tốt hơn hẳn Spark. Tính năng này có tên gọi trên DJI Go 4 là Smart Capture.

Chiếc Flycam này sẽ cất cánh ngay khi ở trên mặt đất sau khi nhận diện được lòng bàn tay của bạn. Nhưng nó sẽ không di chuyển theo bạn cho đến khi bạn sử dụng cử chỉ tay giơ lên lần nữa.

4. Mavic Air hỗ trợ chế độ Panorama

Mavic Air hỗ trợ các chế độ Panorama sau đây:

Tạm kết

Qua bài viết này mình đã trả lời cho câu hỏi Flycam Mavic Air có những tính năng gì? Nếu như các bạn muốn sở hữu dòng sản phẩm này thì hãy nhanh tay săn ngay em này về với mình nhé!

Nếu có câu hỏi hay bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại bên dưới một comment để cùng mình giải đáp thắc mắc nhé!

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết này.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

Hotline: 0383.980.923

Email: sale.jola.vn@gmail.com

Website: https://jola.vn/

Rate this post
Exit mobile version