Site icon ATPCare

Etsy là gì? Tại sao cần biết etsy là gì?

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu tetsy là gì? Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Etsy là gì? Tại sao cần biết etsy là gì?

Đăng ký account và mở shop trên Esty

Đăng ký account Esty rất easy, việc bạn cần sẵn sàng là một bộ thông tin đầy đủ: tên, tuổi, phone, địa chỉ, tên shopmail, thẻ visa, paypal hoặc phương pháp nào mà esty cho phép. Bạn có thể vào thẳng trang chủ của Esty và chọn Sell on Esty để tải ký.

Việc tải ký hoàn toàn đơn giản bằng cách điền thông tin hoặc bạn cũng có thể dăng ký bằng account Fb hoặc google.

Chuẩn bị hàng hóa và pic

Việc chuẩn bị món hàng này dựa tất cả ở bạn, bạn cũng có thể thuê người để làm những món hàng handmade đó nhưng việc cần thiết nhất là bạn phải chuẩn bị máy hình thật tốt để có thể tạo nên sự đam mê khi người kiếm tìm hàng trên Esty thấy hàng của bạn. Bạn không thể cho người xem xem sản phẩm trực tiếp nhưng bạn có thể tạo được những hình ảnh thực tế hoặc một videos cụ thể để KH đủ sức nắm rõ được thuộc tính cũng như cấu tạo của món hàng (điều này sẽ giúp cho store của bạn sống sót được tốt hơn vì KH của bạn là KH nước ngoài nên việc họ tạo cho bạn những góp ý xấu sẽ làm cho bạn bị phân tích rất thấp cũng giống như bị Esty kiềm hãm ài khoản).

Cách tốt nhất là bạn hãy cho sản phẩm của bạn có những pic thật k qua chỉnh sửa photoshop nhé và quay một đoạn videos thực tế bạn đã đeo các trang sức handmade của mình và up nó lên youtube để KH của bạn đủ sức nhìn thấy trực tiếp.

Lựa chọn phương pháp ship hàng

Việc này rất cần thiết vì Esty có cấu trúc ship hàng trong bao nhiêu ngày, và nếu hàng không đến ngành trong đúng số ngày đó thì account của bạn sẽ bị cảnh báo. Do đó bạn hãy chọn những npp dịch vụ ship hàng uy tín nhé, giá đủ sức sẽ cao hơn nhưng vì là mặt hàng handmade mà, nó sẽ k có giá cụ thể lắm đâu. Thường thì 1 hàng hóa ship từ Việt Nam sẽ mất từ 7-14 ngày để đến được với khác hàng. Hãy lựa chọn lựa dịch vụ shipping uy tín nhé.

Up sản phẩm lên esty và bắt đầu công việc kinh doanh

Sau khi chuẩn bị tất cả thì việc lưu lại chỉ là sử dụng up hàng hóa lên thôi… Bạn có thể up món hàng lên Esty xong chờ lượng lượt truy cập tự nhiên của Esty sẽ giúp bạn có được những đơn hàng trước nhất. Nhưng bạn cũng đủ sức tự ads hàng hóa của mình bằng hướng dẫn chạy ads hoăc tự xây dựng những khách hàng riêng của mình bằng mẹo chạy các software auto kết bạn đúng tới những phân khúc KH trên Fb. Các loại tool bên ATP cung cấp như Simple Fb (auto kết bạn) Simple uid (tìm ra những khách hàng tiềm năng) sẽ làm bạn kết bạn được với những khách hàng ở nước ngoài một phương pháp mau chóng nhất.

Tổng kết

Bán hàng trên Esty là một cách sale khá mới và nó sẽ là một sân chơi to cho các bạn trẻ có khiếu mỹ thuật và khéo tay. Những mặt hàng handmade khi ra phân khúc nước ngoài sẽ có giá chát hơn cũng giống như tỉ lệ mua hàng cũng sẽ nhiều hơn trong nước.

Nguồn: https://atpcare.vn/

 

Exit mobile version