Site icon ATPCare

Mách bạn cách dùng 2 Zalo trên Iphone không phải ai cũng biết

dùng 2 Zalo trên Iphone

dùng 2 Zalo trên Iphone

Dùng account Zalo trên nền tảng Android là điều quá dễ dàngtuy nhiên việc dùng 2 Zalo trên Iphone cùng lúc là điều khá nan giải và không nhiều người biết đến. Và nếu như bạn đang thật sự cần thì qua bài viết dưới đây mình sẽ mách bạn cách dùng 2 Zalo trên Iphone không phải ai cũng biết!

Dùng 2 Zalo trên iPhone cùng lúc có được không?

Việc đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone được hay không là thắc mắc của cực kì nhiều người dùng. Và câu trả lời là Có, bạn hoàn toàn có khả năng đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone. Bạn có thể tải Zalo bản quyền được phát hành bởi Vinagame hoặc dùng ứng dụng đã được Jailbreak để đăng dùng 2 Zalo trên Iphone cùng lúc.

Chức năng này sẽ giúp bạn có thể đơn giản quản lý tài khoản Zalo của mình hơn. Nhờ đấy, việc xử lý các hoạt động cũng đều được tốt lên và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Cách dùng 2 Zalo trên iPhone bằng Safari

Bước 1: Khởi động trình duyệt web và truy xuất vào đường dẫn sau:

  • id.zalo.me/account.

Bước 2tiến hành đăng nhập vào account Zalo giống như trên ứng dụng điện thoại.

dùng 2 Zalo trên iphone
Đăng nhập Zalo trên website

Bước 3: Lúc này bạn cần thêm lối tắt đăng nhập vào màn hình chínhđiều này sẽ rút ngắn thời gian đăng nhập trong lần kế tiếpchi tiết như sau:

Đối với trình duyệt web Safari, tại bố cục và giao diện dùng Zalo bạn chọn vào chia sẻ (biểu tượng mũi tên lên) > Chọn tiếp “Thêm vào màn hình chính, lúc này biểu tượng Zalo sẽ hiển thị trên màn hình chính của điện thoại bạn.

Thêm đường dẫn vào Màn hình chính

Cách dùng 2 nick Zalo trên iPhone bằng Dual Space

Dual Space là một trình sao chép ứng dụng dành cho iOS giúp người dùng quản lý toàn bộ các account xã hội ở một nơi. Có rất nhiều nền tảng truyền thông xã hội như kênh Facebook, Twitter,… và mọi người có xu thế hơn một account trên mỗi nền tảng.

Để quản lý tất cả các account này, bạn phải cần có Trình sao chép áp dụng iOS tốt nhất để đăng nhập vào toàn bộ các account của bạn trong một bố cụ và giao diện ứng dụng duy nhấtmột vài chức năng khác là:

Quản trị thời gian

Ứng dụng này giúp đặt giới hạn thời gian sử dụng các ứng dụng kênh social. Người dùng có thể kiểm duyệt thời gian dùng cho từng ứng dụng hằng ngày và hàng tháng

Khóa áp dụng

Dual Space có thể giúp cài đặt khóa mật mã trên các ứng dụng của bạn để không ai có thể truy cập chúng.

Quản lý tài khoản

Phần mềm này giúp người dùng đăng nhập nhiều account trong một màn hình ứng dụng. Nó cũng giúp đỡ đăng nhập vào các nền tảng mạng xã hội khác nhau

Cách dùng 2 Zalo trên iPhone

Tổng kết

Vậy là ATCare đã chỉ dẫn cho mọi người xong 2 cách có khả năng dùng 2 Zalo trên Iphone cực nhanh chóng và hiệu quả rồi đó! Chúc các bạn thành công! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Nếu có thắc mắc nào thì bạn có thể comment phí dưới để cùng ATPCare giải đáp nhé!

Xem thêm:

Exit mobile version