Site icon ATPCare

Chi tiết download sticker Zalo – nhắn tin thú vị hơn với bạn bè

download sticker zalo

 

Theo trải nghiệm của mình, sticker giúp đoạn chat của mình có nhiều cảm xúc, sinh động hơn và đặc biệt là thể hiện được trân thực cảm xúc của mình nhất ở thời điểm đó. Vậy làm cách nào để download sticker Zalo nhanh nhất? Trong bài viết sau đây, ATPCare sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách tải sticker về máy.

Sticker Zalo là gì?

Là bộ sticker với nhiều biểu tượng và sắc màu bắt mắt, khiến cho lời thoại trên tin nhắn Zalo thêm sinh động, vui nhộn và mang đến nhiều cảm xúc cho người nhận và người gửi tin nhắn.

Sticker Zalo có nhiều chủ đề phong phú, cho phép bạn download các sticker mà bạn yêu thích theo đúng nhu cầu của mình.  Zalo sẽ gợi ý các sticker theo dòng sự kiện đang diễn ra khi mà bạn đang sử dụng Zalo chẳng hạn như: Tết Nguyên Đán, Ngày lễ tình nhân, Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) …

Một số bộ sticker Zalo được ưa chuộng

Sticket Pikalong

Pikalong là một trong những nhân vật đã và đang gây sốt trên mạng xã hội nhiều ngày qua với hình tượng chú rồng được khắc họa rất ngộ nghĩnh và kèm theo những nội dung thú vị.

Sticker PangPong

PangPong là hình tượng chú bé đầu trọc với 3 sợi tóc, trông đáng yêu với những hành động tươi vui và hài hước.

Sticker Dennis – 360 mobi

Mẫu sticker Dennis cũng là hình ảnh cậu bé với những biểu cảm sinh động và tạo hình cool ngầu.

Sticker Kottu – 2

Bộ mẫu sticker Kottu được minh họa với bộ xương khô nhưng không hề ghê rợn như bạn tưởng, vì có những cử chỉ rất đáng yêu và cực “mặn mòi”.

 Noo – Hin

Noo – Hin cũng là mẫu sticker Zalo được ưa chuộng với hình tượng cô bé sở hữu mái tóc tém, nhiều loại biểu cảm hóm hỉnh trong cuộc sống.

Sticker Quỳnh Aka bất bại

Quỳnh Aka là một trong những cơn sốt trên mạng xã hội với những câu chuyện vui, hóm hỉnh, rất được các bạn trẻ yêu thích. Với vẻ ngoài “cute muốn xỉu”, mẫu sticker này hiện được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng.

Sticker Happy Birthday 2

Nối tiếp sự thành công của bộ sticker mừng sinh nhật 1, Zalo đã cho cập nhật và ra mắt nhiều sticker mừng sinh nhật mới lạ hơn. Cung cấp thêm cho người dùng nhiều mẫu sticker hơn, hãy nhanh tay dùng thử nhé.

Bộ Sticker Doraemon sợ gì thử thách

Ai là fan Doraemon lâu năm thì không thể nào bỏ lỡ bộ sticker này phải không nào? Hãy nhanh tay quét mã để tải về sử dụng nhé

Bộ sticker Ami bụng bự 3

Ai sử dụng Zalo nhiều quả không thể không biết đến chú mèo bụng bự hài hước này phải không nào? Nối tiếp sự thành công của các series trước Zalo tiếp tục cho ra mắt nhiều hình ảnh về mèo Ami bụng bự dễ thương hơn.

Tổng hợp bộ Sticker phổ biến của Zalo

Ngoài các sticker trên thì dưới đây còn nhiều mẫu sticker nổi bật khác và được rất nhiều người sử dụng. Hãy thường xuyên xem và cập nhật sử dụng những mẫu sticker mới nhất nhé!

Hướng dẫn cách download sticker Zalo nhanh

Nhằm hỗ trợ bạn sở hữu các sticker Zalo sinh động và sáng tạo trong các cuộc nói chuyện. Trong phần này, ATPCare sẽ chia sẻ đến bạn về 2 cách tải sticker trên zalo về máy tính/ điện thoại ở dưới đây:

Cách 1: Hướng dẫn tải, cài đặt và sử dụng sticker zalo độc đáo.

Đối với cách này, các bạn cần làm theo các bước cụ thể trong phần dưới đây:
Bước 1: Ngay tại bố cục và giao diện của Zalo, bạn chọn mục Menu (tức phần 3 dấu chấm). Tiếp đó chuyển sang phần giao diện thiết lập của Zalo.
Bạn cần tìm tới mục Sticker, truy xuất vào mục shop bán bộ sticker zalo. Tại phần này, bạn có thể thấy cực kì nhiều mẫu sticker ở trong số đó. Bạn có thể tự mình download và sử dụng mỗi khi trò chuyện trên zalo.

Tiếp đóbạn cần nhìn lại tài khoản Zalo của mình đã bảo đảm có đủ sticker vừa tải xuống hay chưa. Chúng nằm ở trong mục quản lý kho sticker. Bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng Settings.

Bước 2: Để có thể download sticker zalo, bạn chỉ việc nhấn trực tiếp vào những sticker đó. Tiếp theo, bạn nhấn vào mục tải xuống để  tải và cài đặt hình sticker zalo của mình.

Khi giao diện thông báo “Đã Tải Xong“. Bạn có thể dùng Sticker ngay trên Zalo của mình để nhắn tin, nói chuyện cùng những người bạn. Phần nhiều các sticker này đều được cập nhật và cải tiến liên tục nhằm phục vụ nhu cầu của người dùng.

Sau khi tải sticker miễn phí Zalo về điện thoại xong, để có thể sử dụng bạn chỉ việc nhấn trực tiếp vào biểu tượng Sticker ở phần khung chat. Lúc này, bạn tìm Sticker theo như ý muốn để trò chuyện dễ dàng.

Cách 2: Dùng sticker mà Zalo gợi ý ngay trong cuộc trò chuyện

Cách này dễ dùng hơn so với cách làm ở trên rất nhiều. Khách hàng được hỗ trợ vận dụng ngay trên mỗi cuộc nói chuyện bất kỳ của mình. Để thực hiện nhanh chóng, bạn làm theo quy trình chỉ dẫn sau:

Bước 1: Truy cập trực tiếp vào một cuộc nói chuyện bất kỳ. Tiếp đó công nhận vào phần Sticker ( phần có hình mặt cười ). Nằm ở góc bên dưới cùng của thanh công cụ.

Bước 2: Tiếp theo, bạn cần tìm sticker có thể download theo ý muốn. Bằng cách này, chỉ việc kéo sang ngang để tìm ra các sticker mới và được gợi ý mà zalo đã chèn vào sẵn. Tiếp đó nhấn trực tiếp vào mục tải về nằm trên Sticker. Khi có biểu tượng này tức bạn chưa tải các sticker đó về. Giờ đây, bạn chỉ cần tải chúng về sử dụng ngay.

Ngoài ra, hiện nay Zalo mới cập nhật tính năng khi bạn sử dụng từ ngữ miêu tả cảm giác của mình như: buồn, chán, vui, chúc mừng…. Zalo sẽ tự động gợi ý những sticker có hình họa phù hợp với nội dung để cuộc trò chuyện của bạn sống động và hài hước hơn. Hãy nhanh tay cập nhật và dùng thử nhé. Bạn có thể tự tạo Sticker trên Zalo để có thể sử dụng và sở hữu Sticker Zalo độc quyền nhờ các tính năng mới ở ứng dụng này.

Tổng kết

Qua bài viết trên đây, ATPCare đã hướng dẫn cách download sticker Zalo cực nhanh chóng và gợi ý một số bộ sticker HOT HIT nhất hiện nay. Cách download này áp dụng hầu hết với mọi sticker trên Zalo, nếu như bạn là gen Z hoặc yêu thích sự trẻ trung vui nhộn, mình tin rằng các bạn có thể không thể thiếu sticker để những đoạn chat trên Zalo của mình trở nên thú vị hơn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết cùng chủ đề:

Rate this post
Exit mobile version