Site icon ATPCare

Dịch vụ thông cầu cống nghẹt tại quận 11 Tiến Vũ bạn đã biết chưa

thông cống nghẹt 2

Hơn 10 năm cố gắng thông cống nghẹt cho nhiều hộ dân tại địa bàn TPHCM với máy móc hiện đại đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp đã góp phần rất nhiều trong việc thông cống hiệu quả nhất. Vậy bạn có biết Dịch vụ thông cầu cống nghẹt tại quận 11 Tiến Vũ bạn đã biết chưa

Thông cống nghẹt quận 11

Quận 11 là một quận nội thành của thành phố. Nó cách khá xa trung tâm thành phố. Quận 11 giáp với các quận như Tân Bình, Tân Phú,.. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng. Nếu bể phốt của bạn quá đầy hay thông cống nghẹt quận 11 bị tắc, bạn chỉ cần nhấc máy lên liên hệ ngay với đơn vị thông cống nghẹt.

Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ khách hàng một cách tối đa. Mặc dù xa trung tâm thành phố, nhưng công ty vẫn cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt quận 11 giá rẻ đa dạng và hiệu quả triệt để.

Dịch vụ thông cống nghẹt quận 11

Dịch vụ thông cống nghẹt quận 11 luôn được đảm bảo bất kỳ thời gian nào mà gia đình bạn gặp phải vướng mắc. Chúng tôi sẽ tận dụng tối đa lợi thế về thiết kế của các thiết bị, thời gian di chuyển sẽ rút ngắn lại và đảm bảo được mọi sinh hoạt của gia đình bạn sẽ trở lại bình thường với thông cống nghẹt quận 11 của chúng tôi.

Thông ống nghẹt tại Sài Gòn uy tín tại Tiến Vũ

Tình hình sử dụng ngành dịch vụ thông tắc cầu cống nghẹt TPHCM(Sài Gòn) tại nhà đang ngày một tăng, ước tính số lượng dân hơn 8,4 triệu người, do tình hình mật độ dân số quá cao nên rất dễ gây ra tình trạng ô nhiễm môi trường và tắc nghẹt cống chính vì vậy nhu cầu sử dụng ngành dịch vụ thông cống nghẹt là rất cao.

Những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng nghẹt cống như: Sử dụng giấy vệ sinh quá nhiều, giấy không phân hủy dẫn đến tình trạng đóng cục bên trong đường ống cống. Sử dụng không đúng cách bỏ những loại chất thải như dầu mỡ, bã của thức ăn trong quá trình chế biến hoặc trong quá trình rửa chén.

Làm đánh rơi một số vật dụng xuống đường cống như thức ăn thừa, cơm, nilon, tóc… Bể phốt đầy cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến đường cống bị nghẹt. Hệ thống lắp đặt bị sai lệch dẫn đến tình trạng dồn ứ nước và nước chạy chậm. Dẫn đến tình trạng đường cống nước thải bị nghẹt và gây ô nhiễm môi trường.

Rất ít người quan tâm đến việc vệ sinh cống, ngay cả khi chúng không bị tắc. Bạn biết đấy, đối với con người khi ốm đau, bệnh tật đều có những biểu hiện bên ngoài cơ thể để biết được dấu hiệu của bệnh. Ống cống cũng như vậy, những dấu hiệu cho thấy ống cống nhà bạn đang bị tắc là: Nước không thoát hoặc rút chậm, nếu chúng ta cứ tiếp tục đổ nước vào thì sẽ có nguy cơ nước tràn ra ngoài và gây ảnh hưởng đến môi trường bên ngoài và làm mất vệ sinh.

Xuất hiện lốc xoáy nước nhỏ tại miệng cống, chứng tỏ cống đang có những vật cản bên trong. Mùi hôi bốc lên khó chịu do những chất cặn bã thường lưu trữ lại cùng với các chất hữu cơ lâu ngày. Xuất hiện âm thanh bất thường khi nước đổ xuống cống.

Nước chảy chậm và không ổn định so với bình thường. Cống nghẹt gây ra nhiều phiền toái và ảnh hưởng đến đời sống của mọi người chính vì vậy để giải quyết được vấn đề này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn xử lý bằng cách sửa cống nghẹt một cách nhanh nhất mà mang lại hiệu quả khá cao.

Thông ống nghẹt tại Sài Gòn uy tín tại Tiến Vũ

Cách thông cống nghẹt đơn giản và hiệu quả tài nhà

Cách làm thông tắc cống thoát nước và bể phốt ngay tại nhà mang lại hiệu quả cao, và sau đây thông cống  nghẹt Tiến Vũ sẽ giới thiệu cho các bạn một thiết bị thông cống hiện đại để giúp gia đình bạn đang gặp phải vấn đề đường cống đang bị nghẹt (tắc) xử lý một cách nhanh chóng mà không cần gọi thợ. Cách làm thông cống tại nhà của chúng tôi tuy đơn giản nhưng đem lại giá trị cao đối với những trường hợp cấp bách.

Mẹo thông tắc ống nước sử dụng bột nở và dấm

Đây là một trong những phương pháp hay mà tôi giới thiệu cho các bạn bằng cách sử dụng phương pháp này để thông cống, đầu tiên thì bạn trộn hỗn hợp tầm ¼ cố bột nở hòa với ¼ dấm. Khi bạn nhìn thấy hỗn hợp này chuẩn bị sủi bọt thì bạn nhanh tay đổ xuống ống nước đang bị tắc ngay lập tức đường ống sẽ được thông ngay sau ít phút.

Ngoài ra bạn còn một phương pháp khác là bạn cỏ thể đổ bột nở trực tiếp xuống dưới đường ống nước rồi sau đó đổ dấm sau. Bạn làm sao cũng được nhưng đây là cách mà mình đã từng làm và thành công hy vọng bạn áp dụng tốt cách sử dụng bột nở này.

Ngoài ra bạn có thể áp dụng cách thông ống thoát nước nhà tắm bằng muối với bột nỡ tương tự như cách trên nhé. Phía trên là những mẹo thông cống bị nghẹt hy vọng các bạn áp dụng cho gia đình của bạn thành công nhé.

Cách thông cống bằng móc phơi quần áo

Cách thông cống bằng móc phơi quần áo

Tuy cách làm này có hơi đơn giản nhưng hiệu quả đem lại ngoài sức mong đợi. Mình sẽ hướng dẫn cho bạn làm từ A đến Z cách thông cống rãnh với một cái móc áo quần bằng kim loại.

Bạn dùng móc để uốn cong cái đầu móc lại sau đó luồn qua ống nước, những vẫn cản như tóc sẽ dễ dàng đưa ra ngoài ống theo phương pháp mà mình đã hướng dẫn cho các bạn ở trên hy vọng bạn có thể áp dụng thành công, một trong những cách thông cống siêu nhanh mà không cần gọi thợ hy vọng bạn áp dụng thành công.

Và các bạn đừng quên sau khi làm xong các bước trên thì nhớ xả ống nước bằng nước nóng để làm sạch đường ống hơn.

Thông tắc bồn cầu bằng coca cola

Mình sẽ chỉ cho bạn cách thông tắc bồn cầu bằng coca cola hiệu quả nhanh không tưởng. Đối với cuộc sống sinh hoạt hàng ngày thì chúng ta thường phải đi vệ sinh vậy toilet là nơi thường xuyên xảy ra nghẹt bồn cầu(toilet). Vậy điều đầu tiên bạn nghĩ làm sao để thông bồn cầu nhanh nhất thì tôi sẽ hướng dẫn cho bạn một cách là dùng nước Coca Cola để giải quyết vấn đề mà bạn đang mắc phải nhé.

Như bạn cũng biết thành phần chính của Coca Cola có chứa sodium Bicarbonate(Banking Soda) là một trong những chất có tính kiềm cực mạnh. Có khả năng làm sạch miệng sau khi bạn ăn thức ăn. Ngoài ra nó còn có một công dụng hết sức đặc biệt là thông bồn cầu.

Những bước chuẩn bị vô cùng đơn giản chỉ cần bạn mua một chai coca, 1 bàn chải vệ sinh, và dụng cụ như khẩu trang y tế để tránh trường hợp vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể. Tiếp theo bạn chỉ cần đổ chai coca 1.5 lít vào bồn cầu và đợi 1 lát sau là bồn cầu sẽ hết tắc nghẽn.

Thông cống bằng các loại bột

Thuốc thông cống nghẹt(dung dịch thông tắc cống) là hóa chất được con người thử nghiệm và đưa vào sử dụng.

Người ta thường hay gọi là bột thông cống vậy các bạn có thể thông cống bằng các loại bột sau một cách an toàn mà hiệu quả rất cao nhé: boom, wash, hando, hàn quốc, sumo, amiphot, bmt, boom wash, baking soda, denkmit, drain opener, ecosock, eddy, large, lavabo, microphot, thông cống nghẹt bằng bột Tracatu.

Đây là một trong những cách thông tắc cống nước thải bị tắc, bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các loại nước thông cống và viên thông cống đem lại hiệu quả nhất.

Thông cống nghẹt quận 11 – tiesn vuiến Vũ

Liên hệ tư vấn

Địa chỉ: 118 Lê Trọng Tấn, Phường 15, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6278 9599 – 08 1217 6699
Email: thongcongtienvu@gmail.com

Rate this post
Exit mobile version