Site icon ATPCare

Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài tại ATPCare có gì HOT?

Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài tại ATPCare

Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài tại ATPCare

Việc xây dựng phòng marketing là hết sức cần thiết trong việc kinh doanh. Nhưng một nghịch lý là rất ít người kinh doanh đủ chi phí xây dựng phòng marketing. Đa số, họ đều sử dụng dịch vụ phòng marketing thuê ngoài để tiết kiệm chi phí, tối ưu ngân sách

Vậy lý tại sao chúng ta phải sử dụng dịch vụ phòng marketing thuê bên ngoài để xây dựng kế hoạch marketing tại ATPCare để tăng trưởng nhanh chóng. Trong bài viết này, mình chia sẻ những gì phòng marketing thuê ngoài mang lại.

Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài tại ATPCare là gì?

Khái niệm này đơn giản như đúng tên chính là một phòng truyền thông thuê từ bên ngoài. Những người đảm nhiệm công việc truyền thông cho doanh nghiệp sẽ không phải những nhân viên trực tiếp trong “bộ máy” của doanh nghiệp mà là những đội marketing từ bên ngoài (có thể gọi là Agency)

Nói một cách ngắn gọn, dịch vụ phòng marketing thuê ngoài là một agency marketing với nhiệm vụ giúp doanh nghiệp quảng bá nhãn hiệu và tăng doanh thu bán hàng.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ phòng marketing thuê ngoài?

Giảm chi phí marketing

Với những doanh nghiệp lớn và có nguồn đầu tư mạnh thì không nói chủ yếu trên thị trường hiện nay vẫn là các doanh nghiệp mới và đang trong giai đoạn phát triển. Lúc này bài toán chi phí cố định luôn là vấn đề làm đau đầu mọi chủ doanh nghiệp.

Giảm chi phí marketing

Việc tự xây dựng phòng marketing nội bộ thì các chi phí như văn phòng, nhân viên và các hoạt động ngoài sẽ ngốn của bạn một số tiền không nhỏ cho mỗi tháng. Đã thế còn phải mất một khoảng thời gian dài mới đánh giá được cấp độ hiệu quả. Bạn cứ nghĩ mà xem, hiệu quả thì tốt nhưng nhỡ may không hiệu quả thì thực sự đây là một sự hao hụt lớn về chi phíthỉnh thoảng còn kéo lùi sự phát triển của công ty.

Nhưng với dịch vụ phòng marketing thuê ngoài tại ATPCare thì hoàn toàn khác, bạn sẽ ký kết trong khoảng thời gian 3-6 tháng rồi tùy vào mức độ tốt của kết quả đạt được để nhận xét có nên dùng tiếp hay không với bảng giá dịch vụ phòng marketing thuê ngoài cụ thể. Bạn không cần phải đau đầu về các chi phí cố định hàng tháng cho nhân sự, văn phòng, khoản chi phát sinh,…

Lên chiến lược marketing hiệu quả nhờ những chuyên gia

Phát triển theo từng giai đoạn của doanh nghiệp

Những công cụ marketing thì đều mang những cái tên chung chung và thân thuộc như: Quảng cáo trang Facebook Ads, Google Ads, quay TVC,… nhưng điều quan trọng dịch vụ phòng marketing thuê ngoài bạn thuê sẽ thực hiện Làm cách như thế nào để đem lại hiệu quả tốt nhất.

ATPCare sẽ phân tích tình hình thực tế của doanh nghiệp: những lợi thế, những khó khăn đang mắc phải, những mảng còn yếu và những mảng cần tiếp tục phát huy để vẽ nên phương án marketing chi tiết và phát triển các chiến dịch marketing theo từng giai đoạn dành riêng cho doanh nghiệp của bạn.

Công ty nào phải nên dùng dịch vụ phòng marketing thuê ngoài?

Chi phí dịch vụ phòng marketing thuê ngoài là bao nhiêu?

Tuỳ vào yêu cầu từng công ty mà mức phí dịch vụ sẽ biến động khác nhau. Nhìn chung không có mức phí nào cố định với loại dịch vụ này. Kế hoạch marketing vốn được “may đo” theo đặc thù từng doanh nghiệp.

Đối với các hạng mục dich vụ đóng gói như: chăm sóc trang cá nhân Trang Web, SEO tổng thể, thiết kế Website… khoản chi trung bình của dịch vụ thuê ngoài Marketing từ 5-7 triệu đồng/gói dịch vụ.

Quy trình triển khai dịch vụ phòng marketing thuê ngoài tại ATPCare

Bước 1: Trao đổi với doanh nghiệp về vấn đề và các nhu cầu marketing và phân tích nguồn lực công ty hiện có: thế mạnh/điểm yếu

Bước 2: Tư vấn kế hoạch truyền thông theo đặc thù doanh nghiệp

Bước 3: Ký kết hợp đồng

Bước 4: Khai triển theo các hạng mục trong kế hoạch như đã thống nhất

Bước 4: Trao đổi, meeting room để tổng hợp và góp ý để phát triển chiến dịch marketing tốt hơn

Bước 5: Đo lường & nhận xét kết quả đạt được.

 

Nên đầu tư tự thân hay lựa chọn dịch vụ phòng marketing thuê ngoài tại ATPCare?

Để vận hành và phát triển tạo ra kết quả thực tế ở phòng marketing thì bạn cần đầu tư một đội ngũ máu chiến ít nhất với các bộ phận: Trưởng phòng, content, design, Ads, photo, design, event organizer. Điều đó cho thấy có thể vừa mất tiền – mất thời gian và sẽ không đơn giản để tìm kiếm được các yếu tố tài năng và vận hành nó trơn tru mà cần thời gian để tìm kiếm, điều phối, thử nhiều lần và cải tiến dần. Việc này sẽ khó làm đối với các công ty quá nhỏ.

Vào thời điểm hiện tại, thay vì phương án quá tốn nhiều nguồn lực như vậy, các doanh nghiệp lựa chọn Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài, rất nhanh gọn, có sẵn cả về nhân công và trình độ thực tiễn, tiết kiệm chi phí, có thể đạt kết quả tốt hơn nhờ vào sự chuyên nghiệp và độ nhận diện trong ngành với nhiều đối tác đã làm trước đây.

 

Tổng kết

Qua bài viết trên, ATPCare đã bật mí dịch vụ phòng marketing thuê ngoài tại ATPCare siêu HOT hiện nay với các bạn rồi đó! Dịch vụ sẽ giúp bạn xây dựng chiến dịch marketing hiệu quả với mức giá cực kì ưu đãi, để lại comment phía dưới để được tư vấn bạn nhé!

Liên hệ:

Số điện thoại; 0799.16.16.16

 

 

 

Rate this post
Exit mobile version