Site icon ATPCare

Dịch vụ backlink hiệu quả tại Tupo Media

bao gia dang bai pr tren bao vtv vn

Phải làm thế nào để SEO hiệu quả vẫn luôn là vấn đề của rất nhiều SEOer. Có rất nhiều cách để hỗ trợ việc này. Tuy nhiên không phải cách nào cũng có thể đem lại hiệu quả cao. Và một trong những phương pháp được nhiều SEOer lựa chọn đó là đi backlink. 

1. Ưu điểm của backlink trong SEO

Giữa nhiều phương pháp hỗ trợ SEO thì không thể phủ nhận backlink là phương pháp được ưu tiên sử dụng khá nhiều. Một chiến dịch SEO thành công luôn có sự hỗ trợ của hệ thống backlink chất lượng. Cùng điểm qua một vài ưu điểm mà backlink đem lại nhé.

Backlink là một phương pháp được nhiều SEOer ưu tiên sử dụng

– Tăng thứ hạng cho từ khóa

Backlink tốt sẽ giúp tăng thứ hạng cho từ khóa một cách nhanh chóng. Bất kì nội dung nào từ website của bạn được liên kết tới một website khác đều có cơ hội được đánh giá cao hơn trên công cụ tìm kiếm.

– Đem lại nguồn truy cập gián tiếp cho website

Không cần sử dụng đến công cụ tìm kiếm, backlink sẽ kéo về một lượng truy cập nhất định cho website của bạn. Có một hệ thống backlink chất lượng sẽ giúp bạn tìm kiếm được lượng khách hàng tiềm năng. Ngoài ra còn được coi là cách giúp PR và tăng khả năng nhận diện của thương hiệu.

– Đảm bảo tốc độ index cho mọi trang trong website

Liên kết trả về từ việc đi backlink giúp cho crawler dễ dàng tìm và thu thập thông tin trên các trang của website được hiệu quả nhất. Điều này cũng là một trong những yếu tố quan trọng làm gia tăng số lượng từ khóa tiềm năng cũng như thứ hạng của từ khóa.

Từ những ưu điểm trên, chúng ta có thể dễ dàng thấy được tầm quan trọng của backlink đối với SEO. Vì vậy, nếu bạn muốn có được một chiến dịch SEO thành công dài hạn thì backlink vẫn là một lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.

2. Top những cách xây dựng backlink hiệu quả

Hiệu quả từ việc sử dụng backlink trong SEO thì ai cũng có thể thấy. Nhưng phải làm thế nào để có backlink chất lượng thì không phải ai cũng biết. Vậy làm sao để xây dựng backlink hiệu quả?

Làm thế nào để xây dựng backlink hiệu quả?

Để có được nguồn liên kết trả về chất lượng đòi hỏi sự nghiên cứu tính toán tỉ mỉ và cả chuyên môn. Đó cũng là một phần lý do khiến việc xây dựng backlink hiệu quả vẫn là câu hỏi lớn.

Dưới đây sẽ là một số cách xây dựng backlink được đánh giá cao nhất hiện nay.

– Đặt backlink tại các site cùng chủ đề

Đây được xem là một lựa chọn khôn ngoan. Backlink được đặt với số lượng vừa phải trên các trang web có cùng chủ đề sẽ được đánh giá cao hơn. Thay vì spam backlink trên những website có chủ đề không liên quan thì lựa chọn trên được xem là tối ưu hơn nhiều.

Backlink trên tại các site trên cùng chủ đề

– Đặt backlink trên các trang có traffic cao

Các trang có traffic cao là những trang web đã được Google đánh giá rất tốt về uy tín hay lượng truy cập. Đây cũng là những trang web đứng top trên công cụ tìm kiếm.

Đặt backlink trên các trang có traffic cao

Đặt backlink trên những trang này sẽ làm tăng lượng tiếp cận với khách hàng. Tỷ lệ click về trang web cũng theo đó tăng vọt.

Những website có lượt truy cập nhiều nhất hiện nay phải kể đến như: Facebook, Vnexpress.net, Vtv.vn, Zing.vn,…

– Backlink trên các trang có chỉ số TF, CF, DA, PA cao

Đây là những chỉ số rất quan trọng trong SEO, được dùng để đánh giá mức độ uy tín của website.

Backlink trên các trang có chỉ số TF, CF, DA, PA cao

Các chỉ số này càng cao thì website sẽ được Google đánh giá là càng uy tín. Vì thế cách đi backlink này được nhiều SEOer áp dụng và đem lại hiệu quả rất khả quan.

– Tận dụng đi backlink trên các trang có tên miền “.gov” hay “.edu” 

Những website có tên miền “.gov” hay “.edu” là những trang web uy tín của chính phủ và của giáo dục.

Đi backlink trên các trang có tên miền “.gov” hay “.edu”

Đặt backlink trên những website này sẽ nâng cao chất lượng cho website của bạn.

3. Booking bài PR trên báo VTV tại Tupomedia.vn

Ngoài backlink thì book bài PR trên các trang báo lớn, uy tín cũng là một trong những lựa chọn của nhiều đơn vị. Và báo điện tử VTV là những lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ booking bài PR trên VTV thì TUPOMEDIA là một lựa chọn hợp lý.

Booking bài PR trên báo điện tử VTV.vn

Tupo Media là một trong những đơn vị cung cấp  dịch vụ booking bài PR uy tín với mức giá vô cùng hợp lý. Lựa chọn booking bài PR trên VTV tại đây, bạn sẽ nhận được hàng loạt những ưu đãi. Là đối tác lâu năm của VTV nên mức giá mà Tupo đem lại cho bạn cũng sẽ ưu đãi hơn nhiều so với bảng giá niêm yết của VTV.vn.

Bên cạnh đó, bạn còn nhận được sự tư vấn, hỗ trợ lên ý tưởng để nội dung bài viết đem lại hiệu quả cao nhất có thể. Ngoài ra, Tupo cũng sẽ hỗ trợ bạn việc theo dõi để nắm bắt, xử lý vấn đề một cách nhanh nhất.

Thông tin liên hệ :

TUPO MEDIA

Tòa nhà Imperial Plaza – 360 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Phone: 0335.669.699

Email: admin@tupomedia.vn

Rate this post
Exit mobile version