Site icon ATPCare

Địa chỉ cung cấp chai lọ thủy tinh giá sỉ và lẻ tốt nhất thị trường hiện nay

dia chi cung cap chai thuy tinh

Chai lọ thủy tinh ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong cuộc sống bởi trên thực tế nó mang đến rất nhiều lợi ích và công dụng. Chính vì thế, số lượng địa chỉ cung cấp chai thủy tinh trên thị trường hiện nay cũng không ít. Tuy nhiên, trong số đó, đâu mới là đơn vị cung cấp chai thủy tinh chất lượng với giá cả tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

1/ Vài điều lưu ý trước khi mua chai lọ thủy tinh

Khi có nhu cầu mua chai thủy tinh các bạn cần phải lưu ý đến một vài điểm. Mặc dù chai lọ thủy tinh được bày bán rất nhiều trên thị trường nhưng không phải loại nào cũng tốt, đảm bảo chất lượng và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.

Xác định rõ mục đích sử dụng trước khi mua chai thủy tinh

Trước hết, hãy xác định rõ các bạn muốn mua chai lọ thủy tinh để làm gì, đựng thứ gì bên trong đó? Dựa vào mục đích sử dụng các bạn sẽ dễ tìm được loại chai lọ thủy tinh phù hợp hơn. Ví dụ, bạn muốn kinh doanh chai lọ thì yếu tố cần quan tâm đầu tiên chính là thiết kế, mẫu mã và sản phẩm có đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng hay không?

2/ Kiểu dáng – yếu tố quan trọng cần quan tâm khi mua chai lọ thủy tinh

Yếu tố quan trọng mà khi quyết định mua chai lọ thủy tinh các bạn cần biết đó là kiểu dáng. Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều mẫu chai lọ với kiểu dáng khác nhau như loại chai thủy tinh cao cổ, thấp cổ hay loại chai tròn, chai vuông,… Bên cạnh đó, chai thủy tinh cũng rất đa dạng về màu sắc. Có loại màu trắng, trong suốt và cũng có loại màu tối dùng để đựng các sản phẩm hạn chế tiếp xúc ánh sáng. Mỗi loại cũng sẽ có các mức giá khác nhau. Bởi thế, hãy cân nhắc trước khi chọn mua.

Chai thủy tinh có nhiều kiểu dáng khác nhau

3/ Phúc Nguyên – Địa chỉ cung cấp chai thủy tinh giá tốt nhất hiện nay

Như đã nói, trên thị trường hiện nay có không ít địa chỉ cung cấp chai thủy tinh. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng mang đến những sản phẩm đảm bảo chất lượng và có mức giá hợp lý.

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm này nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ cung cấp ưng ý thì có thể tham khảo Công ty TNHH Phúc Nguyên. Đây là đơn vị chuyên gia công, sản xuất và phân phối chai lọ thủy tinh sỉ, lẻ với giá cả tốt. Các mẫu chai lọ tại công ty rất đa dạng về kiểu dáng, dung tích và thiết kế. Các bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu chai thủy tinh đựng dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm, gia vị, rượu, sữa, rượu,… Tại đây với mức giá tốt.

Phucnguyen.vn – Địa chỉ cung cấp chai thủy tinh chất lượng

Các mẫu chai lọ thủy tinh tại Phúc Nguyên được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến, sử dụng vật liệu đảm bảo chất lượng, tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại đây. Mặt khác, Phúc Nguyên cũng là địa chỉ cung cấp chai thủy tinh cho rất nhiều công ty, doanh nghiệp, nhà xưởng lớn tại Việt Nam. Bởi thế, quy trình và tác phong làm việc của công ty luôn rất chuyên nghiệp.

Ngoài cung cấp chai thủy tinh có sẵn PhucNguyen.vn cũng nhận gia công, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Chính điều này đã giúp Phúc Nguyên ngày càng tạo dựng được uy tín thương hiệu và thu hút thêm nhiều khách hàng tìm đến.

Để được tư vấn, báo giá hay đặt mua chai lọ thủy tinh tại Phúc Nguyên khách hàng có thể liên hệ với công ty theo thông tin sau:

– Địa chỉ miền Bắc: Số 200 Dị Sử, Mỹ Hào, Hưng Yên ( Quốc Lộ 5A)

– Địa chỉ miền Nam: A13/11 Ấp 1, Bình Chánh, TP. HCM ( Quốc Lộ 1A) (NHÀ KHO)

– Website: https://phucnguyen.vn

– Email: kd.phucnguyen2100@gmail.com

Khách hàng doanh nghiệp

Mr Thành: 0942.633.533

Mr Sơn: 094.2288.333

————————————————

■ Khách hàng cá nhân

(Số lượng dưới 5000 sản phẩm)

Mr Tôn: 0942.99.22.33

Mr Hà: 0946.33.89.89

Mr Tuấn: 0968.68.99.33

Trên đây là địa chỉ cung cấp chai thủy tinh sỉ, lẻ với mức giá tốt nhất trên thị trường. Hãy lựa chọn đơn vị uy tín để có thể sở hữu các sản phẩm an toàn, chất lượng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của mình!

https://phucnguyen.vn/chai-thuy-tinh/

Exit mobile version