Site icon ATPCare

Thử đặt biệt danh trên Zalo để trở nên cá tính hơn ?!

đặt biệt danh trên Zalo

đặt biệt danh trên Zalo

Việc sử dụng Zalo để nói chuyện đang được sử dụng rất tộng rãi hiện nay. Tuy nhiên, bạn lại muốn tạo dấu ấn riêng cho mình trong group chat hay với một người nào đó bằng nickname thì hãy xem bài viết sau để được hướng dẫn đặt biệt danh trên Zalo nhé!

Cách đặt biệt danh trên Zalo cho những người bạn

ngày nay bạn có khả năng đăng nhập và sử dụng Zalo trên 3 nền tảng khác nhau là: Zalo PC, Zalo web và ứng dụng Zalo trên điện thoại. Các chương trình này đều phong phú hết những chức năng cơ bản vào thực hành các bước tương đối giống nhau, bao gồm cả công dụng đổi tên những người bạn.Sau đây, Taimienphi sẽ chỉ dẫn bạn bí quyết đổi tên những người bạn trên Zalo phiên bản điện thoại.

Bước 1: Bạn mở Zalo, trên màn hình chính bạn nhấn vào thẻ Danh bạ ở bên dưới.

Bước 2: Trong danh sách những người bạn, bạn tìm đến tài khoản mà bạn mong muốn đặt biệt danh để chuyển sang cửa sổ trò chuyện.

Bước 3: bạn tiếp tục bấm vào biểu tượng Tùy chọn ở góc bên phải của màn hình.

Bước 4: Cửa sổ Tùy chọn hiện ra, bạn bấm vào mục Đổi tên gợi nhớ.

Bước 5bạn điền biệt danh mà bạn muốn đặt vào trong ô và nhấn Lưu để áp dụng ghi nhớ lại.

Lưu ý: Việc đổi tên này chỉ mang tính riêng tư, chỉ áp dụng trên account của bạn và những người xung quanh không nhìn thấy được.

Cách đặt biệt danh trên Zalo trong những nhóm chat

Bước 1: Bạn truy cập vào group chat trên Zalo mà bạn mong muốn đặt biệt danh. Bạn chọn vào biểu tượng 3 gạch ngang. Tiếp theo, bạn chọn vào coi thành viên.

Bước 2: Bạn chọn thành viên bạn muốn đặt biệt danh cho họ, sau đó chọn xem trang cá nhân.

Bước 3: Tại trang cá nhân của thành viên đấy, bạn bấm vào biểu tượng chỉnh sửa (hình cây bút ở bên cạnh tên Zalo). Sau đấy, bạn nhập biệt danh mà bạn muốn đặt cho họ và nhấn Lưu.

\
Vậy là bạn đã thực hiện thành công việc đặt biệt danh trên Zalo cho 1 thành viên trong nhóm chat mà chỉ mình bạn biết rồi đó! Thật đơn giản phải không nào!?

Một số lưu ý khi mà bạn đặt biệt danh trên Zalo cho ai đó:

  • Zalo sẽ không giới hạn số lần đổi tên như kênh mạng xã hội Facebook cho nên bạn có thể thay đổi tên account Zalo của mình thoải mái. Bạn có thể dùng những cái tên độc đáo bao gồm nhiều kí tự đặc biệt, khác lạ làm điểm nhấn, tạo nên thương hiệu cá nhân của riêng bạn.
  • Tuy vậy, bạn cũng không nên dùng những tên hiển thị phản cảm gây mất thiện cảm với người khác vì rất có thể sẽ tác động đến công việc của bạn và kể cả bạn bè của bạn cũng không phát hiện ra bạn nếu như tên Zalo bạn đặt quá xa lạ với tên thật cộng với hình đại diện cũng không phải của bạn.
  • Với trường hợp người dùng Zalo khác đồng bộ điện thoại của bạn từ danh bạ, thì tên bạn hiển thị trong Zalo người đấy sẽ giống như tên được lưu trong danh bạ chứ không phải tên mà bạn đã đổi.
  • Đổi biệt danh cho bạn bè trên Zalo, họ có nhận thấy không? Tên biệt danh sẽ chỉ hiển thị riêng với bạn trong tất cả các cuộc trò chuyện trên Zalo bao gồm nói chuyện cá nhân và trò chuyện group. Thế nên những người bạn, người yêu sẽ không thể thấy và cũng vậy biết tên biệt danh mà bạn đã đặt cho họ là gì.

Tổng kết

Qua bài viết trên, ATPCare đã hướng dẫn bạn cách đặt biệt danh trên Zalo cho ai đó để dễ nhớ mà chỉ mình bạn biết. Chúc bạn thực hiện thành công! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!\

Xem thêm:

Exit mobile version