Site icon ATPCare

Tổng hợp những đánh giá Realme 6i mới nhất từ trải nghiệm của người tiêu dùng

nh giá real me 6i

Những đánh giá realme 6i mới nhất

Dòng điện thoại Realme cũng được rất nhiều bạn trẻ ưu dùng, giá cả vừa phải chăng, chất lượng lại tốt. Gần đây Realme có cho ra mắt dòng điện thoại Realme 6i. Cùng atpcare.vn theo dõi những đánh giá Realme 6i mới nhất nhé.

Những đánh giá realme 6i mới nhất

Trụ được 8 tiếng ở chế độ hiệu năng cao

Realme 6i được cung cấp viên pin dung lượng 5.000 mAh nên cho một thời lượng pin tương đối cao dù mình đã bật hiệu suất cao. Chi tiết máy đã trụ được 8 tiếng sử dụng liên tiếp trong bài test của mình. Điều kiện test pin của Realme 6i bao gồm:

Ngoài ra, Realme 6i hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W và củ sạc nhanh đi kèm trong hộp. Nhưng do dung lượng pin lớn quá nên thời lượng sạc pin của máy không cao lắm đâu, qua 1 tiếng mà máy chỉ sạc được 47% thôi có thể bạn cũng phải kiên nhẫn chờ máy sạc đầy pin đấy.

Camera chụp cũng tạm ổn, nên chụp ban ngày

Realme 6i được trang bị bộ 4 camera sau, bao gồm:

Chỉ số camera này khá giống chiếc Realme 5 trước đây có thể chất lượng ảnh mình nhận thấy cũng cũng giống như “người tiền nhiệm”. Chất lượng ảnh của Realme 6i theo mình đánh giá dừng lại ở mức đủ dùng, dải sáng rộng, màu sắc cân đối hợp lý chụp ảnh phong cảnh hay check-in khi đi chơi.

Xem thêm Share tệp data UID khách hàng mới nhất 2020 hơn 20 ngành nghề kinh doanh

Hiệu suất và điểm chuẩn của Realme 6i – đánh giá realme 6i

Chiếc điện thoại 6i sẽ chạy trên chipset MediaTek Helio G80 mới được recommend. Đây là một SoC tập trung vào chơi game và mục đích ngân sách tầm trung. Nó được chế tạo dựa trên công thức sản xuất FinFET 12nm từ TSMC. Helio G80 gói CPU lõi tám với hai lõi Cortex-A75. Hiệu suất cao có tốc độ 2,00 GHz và sáu lõi Corext-A55 tiết kiệm năng lượng hoạt động ở tốc độ 1,8 GHz.

GPU Mali-G52 MC2 sẽ đảm nhận đồ họa và mỗi lõi của nó có tốc độ 1000 MHz (Kirin 810 G52 đánh dấu ở mức 820 MHz). Chúng sẽ cung cấp hiệu năng tuyệt vời trên màn hình 720p.

Hiệu suất tuyệt vời của realme 6i

Realme 6i có 4GB RAM và có dung lượng lưu trữ 128GB. tuy nhiên cũng sẽ có model 3GB + 64GB tồn tại trên một số thị trường. Thử nghiệm tổng hợp AnTuTu đặt 6i sau Realme 6 và 6 Pro, cho dù điều đấy có khả năng hiểu được – máy có hiệu năng thô GPU kém hơn và bộ giải quyết chính kém hơn một chút.

Realme 6i là một trong các thiết bị Realme trước tiên khởi động Android 10 với trình khởi chạy Realme UI hoàn toàn mới. Nhà sản xuất đã hứa hẹn về một mặt hàng mới ColorOS do Oppo sản xuất. Và với Series 6 và X50 mới đây nhất, nó bảo đảm đã được phân phối.

Màn hình: Một điểm trừ đáng buồn

Mọi tính năng của Realme 6i đều ở mức tốt trở lên, duy chỉ có màn hình là không nên “bằng bạn bằng bè” cùng phân khúc. Trong thời gian gần như toàn bộ các dòng máy khác đều có độ phân giải fullHD+, hoặc dùng tấm nền AMOLED cao cấp hơn, thì Realme 6i lại dùng màn hình LCD IPS HD+ kích thước 6.5 inch.

Màn hình có độ phân giải không cao

Tấm nền LCD IPS HD+ của Realme 6i là điểm trừ đáng buồn vì độ nét kém,không thể hiện ra được đủ cụ thể ở vùng sáng và tối.

Vì thế mà màn hình máy vừa cho độ chi tiết kém, nhìn thông thường đã thấy rõ răng cưa, kết hợp thêm khả năng hiển thị màu sắc sai lệch nhiều cùng dải tương phản động thấp. Hình ảnh khi nhìn qua màn hình Realme 6i trông không đẹp bằng thực tế vì màu đen bị “đen quá”, các cụ thể vùng tối không thể hiện ra được bài bản, và vùng sáng lại dễ bị cháy.

Nhìn chung, tấm nền này chỉ có thể coi là tốt nếu được dùng trên các thiết bị có giá khoảng 3 triệu đồng, và đây có lẽ cũng là nguyên nhân chủ đạo tại sao Realme có thẻ “ép giá” 6i xuống mức dưới 5 triệu đồng.

Xem thêm 6 kỹ năng quản lý giúp doanh nghiệp bạn thành công

Thiết kế: Đủ gọn nhẹ, mặt lưng vân sọc kì lạ

Ngay khi cần Realme 6i lên, không ai nghĩ rằng nó chứa một viên pin dung lượng tới 5000mAh bên trong vì độ mỏng và trọng lượng không hề quá nặng. Nếu đang sử dụng máy trên giường mà bị rơi vào mặt thì cũng đau đónhưng thao tác cầm nắm, dùng mỗi ngày thì hoàn toàn ổn.

Thiết kế độc lạ của điện thoại realme 6i

Mặt lưng vân sọc trên bản màu trắng thì khá đẹp, nhưng ở bản màu xanh thì trông hơi khó hiểu?

Thiết kế màn hình tràn viền với giọt nước giờ đã thành chuẩn mực rồi nên không hề có gì để khen chê cả, tuy nhiên mặt lưng của máy thì đáng phải nhắc tới.

Có lẽ vì mong muốn tạo sự khác biệt nên Realme chọn lựa làm kiểu vân dọc 3D cho mẫu máy này. Ở phiên bản màu trắng thì trông cũng đều được, nhìn khá ấn tượng và sang, tuy nhiên ở bản màu xanh lá xậm thì có vẻ không nên hợp mắt lắm.

Những lý do có thể mua Realme 6i

Smartphone đầu tiên trang bị Helio G80

Helio G80 là vi giải quyết tầm trung thay thế cho thế hệ Helio G70 thời gian trướcđược xây dựng trên tiến trình 12nm và bên trong nó là CPU 8 nhân với 2 nhân Cortex-A75 xung nhịp 2.0GHz, 6 nhân Cortex-A55 xung nhịp 1.8GHz kết hợp GPU Mali-G52 với xung nhịp 950MHz. Cho dù là phiên bản mới hơn của G70, Helio G80 vượt trội với đồ họa GPU xung nhịp cao hơn, trong thời gian vẫn cho thời lượng dùng pin tốt hơntốt nhất cho nhu cầu giải trí.

Với công nghệ Hyper Boost độc quyền tăng 14% tốc độ cảm ứng và 18% tốc độ ổn định khung hình, Realme 6i vẫn đảm bảo người dùng có thể sử dụng thử đủ tốt những tựa game đình đám hiện nay.

Những dòng điện thoại realme 6i

Thiết kế mặt lưng ấn tượng từ nghệ nhân Naoto Fukasawa

Không chỉ riêng Realme 6i mà các mặt hàng khác của Realme mới đây luôn sỡ hữu mặt lưng ấn tượng không kém cạnh. Phá cách bởi những đường vân sọc với chu trình phun sơn độc đáo và đánh bóng hàng trăm lần, mặt lưng nhám ít bám vân tay cũng giúp Realme 6i luôn đẹp trong mọi lúc. Realme 6i sẽ có hai sắc màu để người dùng lựa chọn là Xanh Lục Trà hoặc Trắng Sữa.

Xem thêm 10 điều cần làm để thành công trong kinh doanh và cuộc sống

Có có thể mua Điện thoại Realme 6i hay không ?

Qua bài nhận xét Realme 6i, con người có khả năng thấy: trình làng với chip Helio G80, pin Li-Po 5000mAh kèm sạc nhanh 18W, cụm 4 camera sau 48MP…, Realme 6i đủ khả năng chiều lòng các nhu cầu sử dụng của người sử dụng. Quan trọng, với định hướng phân khúc giá rẻ, những trang bị cấu hình trên máy quả thực rất tuyệt vời, không hề thua kém bất cứ smartphone cận cao cấp nào. Cùng lúc đó, xét về nhiệm vụ kế nhiệm thì Realme 6i hoàn toàn là bản nâng cấp vượt trội, đáng để bạn có đượcđặc biệt là với những người dùng có hầu bao không mấy rủng rỉnh.

Trên đây là những đánh giá điện thoại realme 6i mới nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.

Hồng Quyên – Tổng hợp 

Tham khảo ( didongviet.vn, thegioididong.com,… )

Rate this post
Exit mobile version