Site icon ATPCare

CVLink và những tính năng vượt trội không ngờ

Cvlink

Cvlink 

CVLink là gì? Điều gì khiến CVLink là nền tảng tiềm năng và sẽ được các nhà tuyển dụng sử dụng nhiều trong công việc săn tìm nhân tài trong tương lai? Hãy cùng ATP Care tìm hiểu rõ về CVLink là gì nhé.

CVLink là gì?

CVLink là gì? Tạo CV, Portfolio miễn phí

CV là thuật ngữ phổ biến với chúng ta trong công việc tuyển dụng. Nó là từ viết tắt của cụm từ “Curriculum Vitae”, nghĩa là SƠ YẾU LÝ LỊCH. Trong công việc nhân sự, nó còn được hiểu là bản tóm tắt đầy đủ thông tin của ứng viên, được trình bày trong 1-2 trang giấy

CVLink vừa là một thuật ngữ mới, vừa  sơ yếu lý lộ trình bày theo dạng liên kết, là bản tóm tắt thông tin của ứng viên thông qua một đường link, thay vì bản thiết kế là hình ảnh như trước đây.

Tạo CV, Portfolio không mất phí tại CVLink.vn

Sự khác biệt mà CVLink mang đến cho phòng nhân sự

Với một nền tảng có đầy đủ các tính năng giúp ứng viên có thể tạ CV và portfolio – hồ sơ năng lực bản thân để thể hiện hết cá tính và các sản phẩm do chính bản thân tạo nên, CVLink  sẽ tạo nên điểm khác biệt và giúp bạn:

–  Giúp người phỏng vấn xem nội dung ứng viên một cách đầy đủ, trực quan hơn so với bản thiết kế trên giấy/hình ảnh như trước đây
–  Giúp ứng viên thỏa sức sáng tạo, cập nhật chi tiết tất cả thông tin bản thân.
–  Ứng viên chèn clip 1-3 phút giới thiệu về bản thân trên CVLink (nhà tuyển dụng qua đây cũng đánh giá chính xác hơn về kỹ năng của ứng viên) một ca1hc tiện lợi
–  Ứng viên dễ dàng thể hiện các liên kết dẫn về địa điểm kết quả, trải nghiệm  bản thân để thể hiện với nhà tuyển dụng. Song song đó dẫn liên kết đến các nền tảng mạng xã hội như Tiktok, Facebook, Instagram,… (thời nay hầu hết các nhà tuyển dụng đều muốn xem profile của ứng viên để cân nhắc sự phù hợp)

Vì sao nên dùng CVLink?

CVLink là công cụ tiềm năng sớm được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi ở phòng ban nhân sự trong tương lai. Vì Genz thời nay rất hoạt bát & xem trọng trải nghiệm đa dạng, CVLink sẽ là môi trường hoàn hảo để giúp các bạn show up những kết quả, trải nghiệm của bản thân. Ngoài ra, khi thiết kế CV với CVLink bạn có thể trình bày nội dung đầy đủ, trực quan, tính xác thực cao hơn và làm tăng khả năng tiếp cận hơn gấp nhiều lần:

– Dùng 500+ kho template mẫu có sẵn, tạo CVLink nhanh chóng chỉ trong 5-10 phút
– Sử dụng dễ dàng, bất cứ ai cũng có khả năng làm quen, thao tác tinh gọn, thích hợp với cả trên điện thoại & máy tính
– Cập nhật nội dung chi tiết, trực quan hơn, với nhiều hiệu ứng hơn so với bản thiết kế CV hình ảnh thông thường
– CVLink được dùng trong nhiều ngữ cảnh & môi hoàn cảnh so với CV thiết kế ảnh/giấy
– Nội dung của ứng viên/freelancer được Google index dễ dàng (ví dụ: Nguyên Phong ATP Software, Nguyễn Kiên ATP Software,…)
– Dễ dàng trỏ domain riêng, như blog/website theo nhu cầu
– Thay đổi nội dung theo thời gian, quản lý & đo lường lượt xem/traffics dễ dàng trên CVLink
– Tạo sự đột phá với người phỏng vấn, giúp tăng cơ hội ứng tuyển thành công.
– CVLink sẽ là môi trường, là “động lực ngầm” giúp ứng viên CHUẨN HOÁ mọi nội dung trên mạng, động lực giúp mỗi ứng viên hoàn hiện NẲNG LỰC, TRẢI NGHIỆM & KẾT QUẢ tốt hơn…
– ĐẶC BIỆT: CVLink dễ dàng tiếp cận HÀNG nghìn nhà tuyển dụng đơn giản, tăng thời cơ kiếm việc. Thay vì CV bình thường rất khó tiếp cận NTD

CVLink được sử dụng trong các ngữ cảnh như:

– Đính kèm CVLink trong nội dung email ứng tuyển với nhà phỏng vấn
– Gửi CVLink ứng tuyển trên các nền tảng tìm việc thay vì CV truyền thống
– Chèn liên kết bổ sung trong bản thiết kế CV truyền thống
– Freelancer, các cá nhân làm dịch vụ gửi Portfolio links cho người mua hàng, dịch vụ
– Chèn liên kết trên Tiktok để giới thiệu về bản thân
– Chèn liên kết trên trang cá nhân Facebookmạng xã hội instagram,…

Hướng dẫn tạo CV, Portfolio với CVLink miễn phí

Chỉ với vài bước dễ dàng bạn đã có thể tạo CV, portfolio với CVLink một cách nhanh chóng hơn bao giờ hết:

Bước 1: Truy cập CVLink.vn và đăng ký tài khoản miễn phí tại đây

CVLink là nền tảng thiết kế CV, Portfolio miễn phí với kho template CV, Portfolio đa dạng đã có sẵn

Tại đây chỉ việc đăng ký tài khoản miễn phí, bạn đã có thể sử dụng tất cả các mẫu giao diện từ CV, Portfolio, Biolink, Landing Page để thiết kế cho riêng bản thân.

Kho bố cục và giao diện của Simple Page đã cập nhật rất nhiều mẫu CV, Portfolio đẹp mắt, bạn có thể thử nghiệm miễn phí!

Các mẫu cv này team đã thiết kế tối ưu nhất cho các nền tảng phần mềm mobile nên bố cục và giao diện sẽ tải rất nhanh trên thiết bị điện thoại.

Chọn mẫu CVLink ưng ý

Sau khi đăng ký thành công, tại trang Giao diện mẫu của Simple Page, bạn chọn thư mục CVLink . Khung màn hình bên phải sẽ lọc ra các trang CV, Portfolio trong kho giao diện để bạn dễ lựa chọn.

Ngoài ra bạn có thể tìm theo từ khóa “CV” ở thanh tìm kiếm.

Để xem mẫu giao diện hoàn chỉnh, bạn rê chuột vào khung hình và chọn Preview để xem trước.

Nhấn nút Sử dụng giao diện này ở góc trên bên phải màn hình và tiến hành sửa để mẫu CV ứng ý.

Tạo CVLink miễn phí chỉ trong 5 phút

Giao diện thiết kế CV rất đơn giản, bạn click chuột tại cần chỉnh sửa sẽ hiện ra khung chỉnh nội dung bên trái (khoanh đỏ).

Lúc này bạn chỉ cần sửa thay các nội dung có sẵn hoặc nếu cần thiết kế thêm hãy livechat với nhân viên nhé!

Sau khi chỉnh sửa Bio thành công bấm nút LƯU LẠI màu xanh lá bên dưới. Sau đó trở lại giao diện chính để xuất bản Bio Link.

Dự án > Chọn tên dự án (tên CV bạn đã tạo) > Bấm “Hành động” > Bấm “Xuất bản”. 

*** Lưu ý tên dự án sẽ mặc định là URL của landing page.

*** Lưu ý tên dự án sẽ mặc định là URL của landing page.

Ví dụ: Tên dự án là “your name” thì url sẽ là: https://simpleweb.vn/your-name/ với Simpleweb là tên miền miễn phí mà Simple Page tặng bạn vĩnh viễn! Thật tuyệt phải không nào?

Tổng kết:

Bài viết đã lí giải khá chi tiết cho câu hỏi “CVLink là gì?” và trình bày một số tính năng của CVLink. Tin rằng trong tương lai gần, công cụ này sẽ phát triển bởi cả 2 nhóm đối tượng là người tìm việc và những nhà quản lý nhân sự. Cảm ơn bạn đã theo dõi và nếu có hứng thú với chủ đề này, mời bạn tham khảo thêm một số bài viết của ATP Care.

Rate this post
Exit mobile version