Site icon ATPCare

Top 10 công ty thiết kế App hàng đầu có uy tín – thương hiệu tại Việt Nam

Top 10 công ty thiết kế App hàng đầu có uy tín - thương hiệu tại Việt Nam

Top 10 công ty thiết kế App hàng đầu có uy tín - thương hiệu tại Việt Nam

Hiện nay, những công ty thiết kế App đang từng bước chứng minh vị thế và uy tín của mình trong lĩnh vực công nghệ. Bởi công nghệ số ngày càng hiện đại, việc sở hữu một App Mobile hiệu quả không chỉ là yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp mà còn là cầu nối giữa khách hàng và dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp đó. 

Tuy nhiên, có quá nhiều công ty sẽ khiến khách hàng sẽ phân vân không biết nên chọn công ty thiết kế App nào uy tín, phù hợp nhất với dự án của mình. Vì thế, dưới đây là Top 10 công ty thiết kế App được đánh giá uy tín hàng đầu Việt Nam mà ATPCare đã tổng hợp lại, cùng theo dõi ngay nhé!

1. Mona Media

Mona Media là một công ty thiết kế website với chất lượng và phong cách thiết kế tối ưu nhất (Nguồn: Mona Media)

Mona Media là một công ty thiết kế website với chất lượng và phong cách thiết kế tối ưu nhất theo yêu cầu của khách hàng. Đăng ký hoạt động chính thức vào năm 2013, đến nay công ty đã và đang thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ cả trong và ngoài nước. 

Với sự chú trọng vào giải pháp công nghệ, Mona hướng đến mục tiêu duy nhất là tối đa hóa giá trị sử dụng và độ hiệu quả trong thực tế. Điều này thể hiện qua sự cập nhật liên tục trong lĩnh vực thiết kế giao diện, không chỉ đẹp mắt mà còn tối ưu hóa trải nghiệm người dùng (UI/UX), nhằm gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho các website. 

Đồng thời, công nghệ lập trình của Mona luôn được nâng cấp, tạo ra các ứng dụng với cấu trúc tiên tiến, dễ tích hợp và liên kết mạnh mẽ với các nền tảng khác như ứng dụng bán hàng, quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) và quản lý doanh nghiệp (ERP).

2. FPT Software

FPT Software là công ty thiết kế App và phần mềm tại Việt Nam (Nguồn: Internet)

FPT Software hay còn gọi là Công ty TNHH Phần Mềm FPT, là công ty thiết kế App và phần mềm tại Việt Nam. Với trụ sở chính tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đức, Úc, FPT Software đã thành công trong việc đáp ứng nhu cầu thiết kế ứng dụng cho hơn 150 công ty hàng đầu tại 20 quốc gia lớn nhất thế giới.

Với hơn 4000 nhân viên trên toàn cầu, công ty đã thực hiện các dự án lớn với các đối tác như Hitachi, NEOPOST, Petronas, Deutsche Bank và Unilever. Mục tiêu chính của FPT Software là đáp ứng nhu cầu phát triển công nghệ thông tin nhanh chóng và xuất khẩu phần mềm trên toàn thế giới.

Ngoài ra, FPT Software cũng là một trong 3 nhà cung cấp dịch vụ internet cáp quang FPT hàng đầu tại Việt Nam và đơn vị quảng cáo trực tuyến số 1 với trang báo điện tử VNexpress, đạt hơn 42 triệu lượt truy cập mỗi ngày.

3. VNG Corporation

VNG Corporation thành lập vào năm 2004 với tên gọi thân thuộc là Vinagame, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và giải trí tại Việt Nam. Với tầm nhìn rộng, nhân sự xuất sắc, VNG không chỉ chú trọng vào việc phát triển và nghiên cứu các giải pháp công nghệ tiên tiến mà còn tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm có giá trị và ứng dụng cao trong thực tế.

VNG không ngừng đổi mới trong thiết kế giao diện và trải nghiệm người dùng, đảm bảo rằng các sản phẩm thiết kế App của họ không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất. 

Đồng thời, công ty cũng liên tục cập nhật công nghệ lập trình, xây dựng các hệ thống có cấu trúc linh hoạt và dễ tích hợp với các nền tảng khác như ứng dụng di động, quản lý quan hệ khách hàng và quản lý doanh nghiệp. 

4. Sento App

Sento App chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế ứng dụng đa ngành cho một loạt các doanh nghiệp (Nguồn: Internet)

Công ty thiết kế App tiếp theo là Sento, hiện đang đứng trong Top 3 đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế ứng dụng đa ngành cho một loạt các doanh nghiệp. Với hơn 12 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong thiết kế ứng dụng di động, công ty đã thành công khi biết cách tạo ra sự khác biệt độc đáo, đem lại sự nổi bật và củng cố vị thế thương hiệu trong thị trường.

Sento APP không chỉ là đối tác tin cậy, mà còn là trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp trong thời đại Công nghiệp số. Với sự chuyên nghiệp và sáng tạo, Sento APP không chỉ làm nổi bật thương hiệu của khách hàng mà còn đảm bảo rằng ứng dụng di động của họ đáp ứng mọi yêu cầu và tiêu chí hiệu suất cao nhất.

Một số lĩnh vực mà Sento App đang triển khai hoạt động là:

5. KMS Technology

KMS Technology thành lập vào năm 2009, là một trong những công ty thiết kế App hàng đầu có trụ sở tại Việt Nam. Công ty quan tâm đến việc cung cấp các dịch vụ phát triển sản phẩm phần mềm chất lượng cao, tư vấn triển khai các giải pháp công nghệ và hỗ trợ khởi nghiệp cũng như đầu tư.

Gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế App, KMS đã thành công xây dựng đội ngũ nhân sự với hơn 1000 nhân sự tại Mỹ và Việt Nam, đồng thời triển khai thành công 3 sản phẩm ứng dụng phần mềm ra thị trường toàn cầu.

Ngoài ra, KMS còn cung cấp các giải pháp chuyển đổi số độc đáo, hỗ trợ các doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực Châu Á thông qua dịch vụ tư vấn và triển khai ứng dụng phần mềm chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Xem thêm bài viết có liên quan:

6. Công ty thiết kế App Harvey Nash

Công ty thiết kế App Harvey Nash (Nguồn: Internet)

Harvey Nash là một tập đoàn đa quốc gia chuyên về thiết kế ứng dụng, phần mềm, có trụ sở chính tại Vương Quốc Anh. Mục tiêu cốt lõi trong việc thiết kế App của Harvey Nash là tạo ra giá trị cho khách hàng thông qua đội ngũ nhân viên tài năng.

Harvey Nash tại Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong hệ thống toàn cầu của tập đoàn. Với hơn 1.600 kỹ sư phần mềm tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, công ty không ngừng nỗ lực hướng đến sự hoàn hảo và chất lượng trong việc cung cấp các dịch vụ thiết kế ứng dụng, phần mềm.

7. Fujinet Systems

Fujinet là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực phát triển phần mềm ứng dụng tại Việt Nam, là đối tác hàng đầu đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên gia gần 800 kỹ sư tại Việt Nam và hơn 50 chuyên gia chuyên phụ trách onsite tại trụ sở Fujinet Japan, công ty không ngừng nỗ lực để đảm bảo chất lượng và sự đổi mới trong mọi dự án.

Công ty không chỉ thiết kế và phát triển phần mềm mà còn là người đồng hành của doanh nghiệp, cung cấp các giải pháp quản lý sản xuất, bán hàng. Đội ngũ lập trình viên có nhiều kinh nghiệm trong vận hành và bảo trì hệ thống, cũng như phát triển ứng dụng Web và ứng dụng di động thông minh.

8. Công ty thiết kế App ADVN

Công ty thiết kế App ADVN (Nguồn: Internet)

Nếu là doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm giải pháp tối ưu cho ứng dụng di động của mình, bạn cũng có thể cân nhắc công ty thiết kế App ADVN. Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nền tảng ứng dụng di động và phần mềm tại Việt Nam, ADVN đã và đang hợp tác chặt chẽ với nhiều doanh nghiệp lớn hoạt động trong mọi lĩnh vực trên thị trường.

ADVN là công ty con của Acecom, một công ty có trụ sở tại Singapore và được thành lập từ năm 1993, bắt đầu hoạt động từ năm 2014 với vai trò là một nhà phân phối công nghệ thông tin. Sự tích lũy kinh nghiệm quý báu từ Acecom là nền tảng vững chắc, giúp ADVN tạo ra sự khác biệt đáng kể trên thị trường hiện nay.

9. Hitachi Vantara

Công ty thiết kế App Hitachi Vantara Vietnam, tên gọi trước đây là Global CyberSoft, đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Công nghệ Thông tin (CNTT) toàn cầu, ra đời tại California vào tháng 7 năm 2000. 

Từ tháng 10 năm 2014, công ty trở thành thành viên của tập đoàn Hitachi và đã chính thức đổi tên thành Hitachi Vantara Vietnam vào tháng 1 năm 2020. 

Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã khẳng định vị thế bằng việc cung cấp các giải pháp CNTT và dịch vụ tích hợp hệ thống hàng đầu cho khách hàng trên khắp thế giới. Công ty cũng tập trung vào các lĩnh vực chuyển đổi số, phát triển phần mềm, thiết kế App, quản lý doanh nghiệp ERP, hệ thống nhúng và cung cấp dịch vụ quản trị chuyên nghiệp (managed services).

10. Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ ZinPro

Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ ZinPro (Nguồn: Internet)

ZinPro là công ty cung cấp dịch vụ nghiên cứu, thiết kế, phát triển ứng dụng di động cho các doanh nghiệp, cửa hàng và cộng đồng shop online. Ngoài ra, công ty này cũng cung cấp các giải pháp toàn diện về kinh doanh. 

Dựa trên khả năng nghiên cứu và phát triển công nghệ thông tin, ZinPro đã thiết kế các phần mềm ứng dụng trực tiếp vào các hoạt động quản lý và kinh doanh, giúp nâng cao khả năng bán hàng, tăng cường sức cạnh tranh và phát triển bền vững hơn trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Công ty đã thành công trong việc thiết kế ứng dụng di động cho doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực như:

Tổng kết

Qua những thông tin về các công ty thiết kế App mà chúng tôi chia sẻ, với những đặc điểm và cách thức hoạt động riêng của từng công ty, hy vọng các bạn sẽ có thể tìm được cho mình một công ty phù hợp với những dự án mà doanh nghiệp đề ra, qua đó có thể giảm được nhiều thời gian và chi phí vận hành cho doanh nghiệp. Nếu có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về việc thiết kế App, hãy liên hệ ngay với ATPCare để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn nhé!

Rate this post
Exit mobile version