Site icon ATPCare

Hàng Quảng Châu là gì? Có nên mua hàng quảng châu?

có nên mua hàng quảng châu

Có nên mua hàng Quảng Châu hay không

Đối với những cô gái thích mua sắm, chắc hẳn không còn lạ gì đối với hàng Quảng Châu. Có nên mua hàng Quảng Châu hay không? Hàng Quảng Châu là gì? Tại sao nhiều chị em lại thích mua hàng Quảng Châu? Cùng atpcare.vn tìm hiểu ngay nhé.

Hàng Quảng Châu là gì?

Chợ bán đồ Quảng Châu

Quảng Châu là thủ phủ của các xưởng chế xuất hàng hóa, đủ loại mô hình lớn nhỏ và đa dạng các mặt hàng không giống nhau cũng là thiên đường mua sắm mà bất cứ chủ kinh doanh nào cũng ao ước đến một lần.

Hàng Quảng Châu là những sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại đây với sự đa dạng, phong phú từ hàng thời trang may mặc, giày dép, đồ gia dụng cho đến những món đồ yêu cầu độ tinh xảo cao như linh kiện điện tử, máy móc.

Xem thêm Hướng dẫn từ a đến z cách mua hàng trên taobao (phần 1) mới nhất 2020

Điểm tốt nhất của hàng quảng châu là gì?

Nhược điểm – có nên mua hàng Quảng Châu

Khi đến Quảng Châu bạn không thể làm ngơ những khu chợ như: Chợ Bạch Mã, chợ Chàm Sấy, chợ 13, chợ giày Xing Hao Pan,… Được đặt ở vị trí giao thông thuận lợi gần ga tàu và các tuyến đường lớn, người nước ngoài khi sang Trung Quốc sẽ bớt được thời gian tìm đường và tìm nguồn hàng.

Các chợ này đều được tạo ra với quy mô lớn, tại đây có đủ các kiểu hàng từ hàng fake, “nhái” lại các brand có tiếng có độ chuẩn xác cao cho đến chính hãng 100%. Nếu như không xác định trước nhu cầu mặt hàng cần mua, bảo đảm bạn sẽ giản đơn lạc trong thiên đường mua sắm này.

Hàng Quảng Châu hợp lý cả về lượng và chất tốt hay không?

Kinh nghiệm khi mua hàng Quảng Châu

Vì có từ nhiều nguồn nên chẳng thể đánh đồng toàn diện hàng Quảng Châu về chất lượng. Các mặt hàng Quảng Châu tất nhiên cũng có loại tốt, loại dởm tùy thuộc theo sự xác định và mức giá mà bạn bỏ ra. Kinh nghiệm để mua được hàng Quảng Châu có chất lượng tốt là bạn phải đi thăm dò một vòng trước khi mua để xem xét chất lượng và cái giáđôi lúc có những nơi có hàng vừa đẹp giá lại rẻ, còn một số điểm bán hàng lại vừa mắc mà chất lượng không như ý.

Nên kiểm duyệt hàng thật kỹ trước khi chọn mua để tranh mua phải các mặt hàng lỗi, hàng kém chất lượng. Một khi mua hàng xong, tối ưu bạn nên mở ra và kiểm tra kĩ lại hàng hóa trước khi đóng gói để tránh trường hợp trang phục thường bị trộn khác size, gán mác này mà size quần kia, hàng cũ đứt nút, quần bị rách lỗ, hàng cũ tân trang lại…

Xem thêm Hướng dẫn từ A-Z thao tác bán hàng trên tài khoản Facebook cá nhân

Một vài lưu ý khi đặt hàng Trung Quốc – có nên mua hàng Quảng Châu

Dù ở đâu, việc đặt hàng cũng cần cẩn trọng

Để mua được những sản phẩm với chất lượng cao, giá cả phải chăng, bạn cần chú ý đến một vài mẹo sau đây:

– Bạn nên chọn những shop đáng tin cậy, có lượt mua nhiều, doanh thu cao. có thể ưu tiên những shop có ảnh chụp thật về mặt hàng. Bên cạnh đóbạn cần phải coi phần bình luận để kiểm tra đánh giá của những người đã mua và dùng mặt hàng trước đó.

– Thường chất lượng mặt hàng luôn đi kèm với giá tiềnthế nênnếu mức giá giữa hai cửa hàng chênh nhau quá là nhiềubạn nên xem xét thật kỹ trước khi mua.

– Trong lần thứ nhất, bạn chỉ có thể nhập hàng với số lượng vừa phải. Sau đótùy thuộc theo chất lượng, cái giá, thời gian chuyển hàng mà bạn hãy cân nhắc về việc làm ăn dài hạn.

– Hãy tìm cho bản thân một doanh nghiệp order hàng, vận giao hàng Trung Quốc uy tín – chuyên nghiệp. Với số lượng hàng lớn, có nhiều khi bạn sẽ cần đặt cọc một khoản tiền nhất định. Trong khi đấyquá trình mua hàng cũng như vận chuyển hàng có nhiều khi sẽ xuất hiện nguy cơ. Chính vì thế, hãy bảo đảm rằng doanh nghiệp trung gian có khả năng bảo đảm tất cả trách nhiệm nếu như có sai sót xuất hiện.

Xem thêm Vậy mua hàng trên shopee có đảm bảo không? Liệu có tốt không?

Kinh nghiệm đặt hàng Quảng Châu loại I trên Taobao

– Ưu tiên xác định cửa hàng bán hàng theo thang biểu tượng: cao đặc biệt là Vương miện Vàng đến Vương miện Bạc; trung bình là Kim cương và thấp nhất là Trái tim.

– Căn cứ vào số lượng biểu tượng bên cạnh tên cửa hàng phản ánh lượng sản phẩm mà xưởng đã bán thành công ra thị trường để nhận xét về tình trạng kinh doanh và công việc của shop có đáp ứng cung cấp nguồn hàng liên tục, tốt hay không.

– Phụ thuộc vào lượt review từ người mua hàng trước được đăng công khai trên web của shop. Đây là những comment khách quan không do cửa hàng quản lí có thể mọi bình luận ở đây đều bảo đảm là vì người mua, sử dụng mặt hàng viết đánh giá. Người mua có thể hoàn toàn yên tâm đặt mua Taobao và kiểm định hàng qua việc đọc review này bằng ứng dụng dịch ngôn ngữ của Google Chrome.

– Kiểm duyệt chuẩn xác nội dung sản phẩm và chủ bán hàng. Đối với xưởng sản xuất cần chọn nơi sản xuất quy mô lớn, có hình ảnh mặt hàng + xưởng làm cụ thểrõ ràng, có giấy chứng thực công việc và bảo đảm bán hàng.

Có nên mua hàng Quảng Châu hay không? Tùy sở thích của từng người, trên đây atpcare.vn có giới thiệu về hàng Quảng Châu. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.

Hồng Quyên – Tổng hợp 

Tham khảo ( quynam.net, quangchau24h.com,… )

Rate this post
Exit mobile version