Site icon ATPCare

Cách chuyển zalo sang điện thoại khác không mất dữ liệu

Cách chuyển Zalo sang điện thoại khác không bị mất dữ liệu

Zalo là một ứng dụng có tính bảo mật dữ liệu và nội dung tin nhắn rất cao, điều này đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng, đặc biệt trong quá trình đổi từ điện thoại này qua điện thoại khác. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển zalo sang điện thoại khác không mất dữ liệu nhanh nhất ! 

Khi bạn muốn thay đổi điện thoại hoặc sử dụng thêm một thiết bị mới, việc chuyển dữ liệu Zalo sang thiết bị mới là điều cần thiết để không mất mát bất kỳ thông tin nào trên ứng dụng này. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu các bước đơn giản để chuyển Zalo sang điện thoại khác mà không mất bất kỳ dữ liệu nào.

Sao lưu dữ liệu tin nhắn trên điện thoại cũ

Bước 1: Truy cập vào zalo trên điện thoại cũ → truy cập vào Cá nhân → sau đó truy cập vào biểu tượng răng cưa như hình dưới.

Cách chuyển zalo sang điện thoại khác không mất dữ liệu

Bước 2: Giao diện cài đặt mở ra, tại đây bạn chọn vào mục Sao lưu và khôi phục để chuẩn bị chuyển zalo sang điện thoại khác

Tai khoan va bao mat

Bước 3: Tiếp theo, bạn chọn vào mục Sao lưu để bắt đầu tiến trình sao lưu của bạn.

Sao luu noi dung gan day

Bước 4: Cuối cùng, bạn nhấn Ok để bắt đầu tiến trình sao lưu, tiến trình này diễn ra khoảng 3-5p tùy vào dung lượng bộ nhớ và tốc độ truy cập mạng của điện thoại bạn. Sao lưu tin nhắn Zalo thành công

chuyển zalo sang điện thoại khác

Khôi phục dữ liệu Zalo ở điện thoại mới

Bước 1: Với thiết bị điện thoại mới như iphone hay Android, khi các bạn đăng nhập Zalo với dữ liệu đã sao lưu vừa nãy thì nó sẽ luôn thông báo rằng “Bạn có muốn khôi phục tin nhắn không?”. Còn nếu như các bạn không sao lưu thì không thể nào khôi phục được tin nhắn.

Bạn chọn Khôi phục tin nhắn → Tiếp tục để khôi phục lại dữ liệu ban đầu

Khoi phuc tin nhan

Bước 2: Còn nếu điện thoại bạn không khôi phục tin nhắn zalo đã xóa chưa sao lưu trên iphone hay Android. Truy cập vào Zalo như bình thường, làm theo các bước giống như việc Sao lưu dữ liệu đã hướng dẫn ở trên.

Bước 3: Thay vì chọn Sao lưu → bạn chọn vào mục Khôi phục → Xác nhận để bắt đầu tiến trình khôi phục dữ liệu của bạn. Chọn khôi phục và xác nhận để bắt đầu tiến trình khôi phục dữ liệu

Lưu ý quá trình khôi phục sẽ mất 5-7p tùy thuộc vào dung lượng bộ nhớ cũng như tốc độ truy cập mạng của máy bạn. Chúc các bạn thành công.

Tổng kết

Việc chuyển dữ liệu Zalo từ điện thoại cũ sang điện thoại mới là điều cần thiết khi bạn muốn giữ lại toàn bộ thông tin và dữ liệu trên ứng dụng này. Với các bước đơn giản như sao lưu dữ liệu Zalo trên điện thoại cũ, tải và cài đặt Zalo trên điện thoại mới, và phục hồi dữ liệu đã sao lưu.

Bạn có thể dễ dàng chuyển dữ liệu Zalo sang điện thoại mới mà không mất bất kỳ thông tin nào. Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình chuyển dữ liệu Zalo, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Zalo để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời.

Liên hệ chúng tôi thông qua hotline: 0799.16.16.16 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Xem thêm bài viết có liên quan:

Tạo nhóm Zalo mà không cần kết bạn đơn giản nhất

Cách liên kết Facebook với Zalo giúp kết nối bạn bè dễ dàng 2023

Cách cài đặt chặn, bỏ chặn Zalo mới nhất 2023

Exit mobile version