Site icon ATPCare

Chơi game trên Zalo xu hướng giải trí mới nhất 2023

Nếu bạn là game thủ chắc bạn đang thích nhiều tựa game hấp dẫn như liên minh huyền thoại, PUBG, dota,.. Bạn có biết rằng Zalo bạn có thể chơi game trên Zalo hay không? đây  là một phương thức không mới nhưng lại ít khi được sử dụng, có các điểm tốt nhất riêng mà game thủ nên cân nhắc sử dụng.

Mình cá rằng bạn sẽ không biết những game online này bạn có thể tải trực tiếp trên điện thoại của mình luôn đó. Mình sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tải những game này về

1. Tại sao bạn nên chơi game trên Zalo?

1.1. Tiết kiệm dung lượng lưu trữ

Tại sao bạn cần phải chơi game trên Zalo? (Nguồn: Internet)

1.2. Đa dạng tựa nhiều tựa game online

Dù không sánh được với kho game của Google hay Apple, Zalo cũng đã có kha khá thể loại để game thủ thưởng thức. Hiện đã có hàng chục game online thú vị như: Chơi game trên Zalo Tiến lên, Cờ tướng, Tú lơ khơ – Tá lả – Phỏm,… để bạn thỏa sức sử dụng thử.

1.3. Tiết kiệm lưu lượng internet

Do chơi game trên Zalo không đòi hỏi người chơi phải tải các tệp vài trăm MB đến cả GB về máy. Bạn có thể chơi ngay mà không cần chờ tải xuống rồi cài đặt, cũng không phải lo liệu lưu lượng internet tháng này có còn đủ hay không.

2. 4 điều cần biết khi chơi game trên Zalo

4 điều bạn cần biết khi chơi game trên Zalo

2.1. Tổng hợp những game hay trên Zalo

Những game hay bạn có khả năng chọn để chơi trên Zalo như: Mochi, Ai Là Triệu Phú, Đuổi Hình Bắt Chữ, Rocket Dog và Máy Bay Đại Chiến. Bên cạnh đó, còn cực kì nhiều trò chơi khác, nếu bạn có thời gian khám phá cũng sẽ rất thú vị. Trong số game trên đây thì có lẽ Mochi – tựa game mobile ra mắt năm 2014 chiếm được nhiều quan tâm hơn cả. Game có giao diện, đồ họa đẹp mặt cùng những chế độ và tính năng mời bạn cùng chơi, tương tự cách chơi kèo tài xỉu.

2.2. Tính năng chơi game trên Zalo

Không phải ai dùng Zalo cũng biết cách dùng chức năng chơi game trên Zalo. Bạn phải cần mở ứng dụng Zalo trên thiết bị của mình hoặc chơi game trên Zalo máy tính và chuyển đến mục chức năng. Lúc này bạn có thể thấy có chức năng biểu tượng trò chơi – Game của Zalo. Khi truy cập vào mục Game của Zalo thì bạn chỉ cần chọn một game thích hợpchấp nhận mới yêu cầu và khởi đầu chơi.

2.3. Một tài khoản Zalo có khả năng chơi được bao nhiêu game?

Khác với việc lập Zalo Page chỉ được lập tối ưu 5 Page thì mỗi một tài khoản Zalo thì bạn có khả năng thoải mái tham gia chơi tối đa các game có trong ứng dụng. Như vậy, bạn sẽ được sử dụng thử nhiều game khủng và đồ họa thu hút ngay trên áp dụng Zalo nhắn tin, gọi điện miễn phí này.

2.4. Cấp quyền truy cập

Có trường hợp những bạn mới tham gia chơi game trên Zalo hay vướng phải lỗi. Lỗi bắt gặp nhiều nhất chính là game đòi hỏi xác nhận quyền với Zalo trong mục Setting gây ra tình trạng không thể chơi tiếp. Đối với nhiều game, dù đã kiểm tra qua phần thiết lập tuy nhiên vẫn không cải thiện được lỗi này.

Để có khả năng chơi tiếp Game đấy thì người chơi bắt buộc phải tải game về và xác nhận bằng tài khoản là số máy và mật khẩu Zalo đang sử dụng. Tuy vậy nhiều người chơi cũng gặp phải lỗi này và chưa có câu trả lời chính xác về hiện tượng này bắt nguồn từ Zalo.

3. Cách chơi game trên Zalo không cần tải xuống điện thoại

Thông thường game thủ đã quen với việc chơi game trên các Trang Web H5, Zingplay.me Zalo hoặc tải game về điện thoại và cài đặt vào máy. Chơi game trên Zalo là một phương thức không mới nhưng lại ít khi được sử dụng, có các điểm tốt nhất riêng mà game thủ nên cân nhắc sử dụng. Bên dưới là cách truy cập:

Truy cập đến ứng dụng Zalo > Chọn Khám phá > Chọn vào mục Khám phá Game hay >  Cho phép đăng nhập vào tài khoản Zalo của bạn -> Chọn tựa game muốn chơi và bạn có thể bắt đầu chơi nào.

Chơi game trên Zalo có gì đặc biệt?

Nhiều loại game cho bạn lựa chọn: Bạn có khả năng đơn giản lựa chọn chơi nhiều game cùng lúc trên Zalo. Hiện đã có hàng chục game online thú vị như:

 

Không khiến bạn quá ham mê như game tải: Vì khi chơi game, bạn nên đăng nhập ứng dụng Zalo, việc không nhìn thấy bố cục và giao diện của game ngay trên màn hình điện thoại sẽ hạn chế cảm giác “thèm” chơi game của bạn, giúp bạn có nhiều thời gian để tập trung vào các công việc khác trong cuộc sống.

Tạm kết

Chơi game trên Zalo tuy là hình thức không mới nhưng lại ít được mọi người tìm tới. Tuy chưa đa dạng các tựa game nhưng về chất lượng thì khá đồng đều và được chọn lọc kĩ càng. Nếu bạn mong muốn xã stress sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi, bạn có thể tham khảo các tựa game trên Zalo và nhớ để lại bình luận bên dưới bài viết nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì nhé!

Exit mobile version