Site icon ATPCare

Chính sách bảo mật ATPCare

1

Chúng tôi ATPCare – luôn hiểu rằng bạn rất quan tâm đến việc những thông tin cá nhân mà bạn cung cấp cho chúng tôi được bảo mật và sử dụng ra sao. Chúng tôi cam kết rằng những thông tin này sẽ được chúng tôi nỗ lực tối đa để bảo mật. Chúng tôi cam kết sẽ sử dụng thông tin này một cách hợp lý.

I. Chính sách phần mềm

1- Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Để đăng ký sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi hoặc yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật, bạn cần cung cấp một số thông tin như: Tên doanh nghiệp, Thông tin chủ doanh nghiệp, địa chỉ, mã số thuế, người liên hệ, số điện thoại, email và một số thông tin khác

– Phần thủ tục đăng k‎ý này giúp chúng tôi xác định thông tin chính xác của bạn nhằm cung cấp quyền sử dụng sản phẩm/dịch vụ phần mềm hợp lệ.

– Ngoài ra, những thông tin này sẽ giúp chúng tôi có thể liên hệ để phục vụ bạn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

– Ngoài những thông tin bắt buộc phải cung cấp trong quá trình tạo tài khoản, bạn có thể không cần cung cấp các thông tin không bắt buộc khác.

– Tuy nhiên, những thông tin này sẽ rất hữu ích cho chúng tôi khi thực hiện việc chăm sóc và hỗ trợ sau bán hàng, vì thế bạn nên điền đầy đủ tất cả những thông tin được yêu cầu.

2- Phạm vi sử dụng thông tin

– Chúng tôi cam kết sẽ chỉ sử dụng thông tin của bạn để:

  • Quản lý và cấp quyền sử dụng sản phẩm/dịch vụ do chúng tôi cung cấp
  • Bổ sung thông tin chủ thể với các đối tác cung cấp trong trường hợp đối tác cung cấp cần thông tin chủ thể.
  • Liên lạc, gửi thông báo cho bạn khi ATPCare có cập nhật.
  • Thông báo mời sử dụng sản phẩm/dịch vụ mới hoặc chính sách hợp tác mới.
  • Gửi thông báo mời bạn đăng ký nâng cấp hoặc gia hạn sản phẩm/dịch vụ khi sắp   hết hạn sử dụng.
  • Thực hiện các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ sau bán hàng.
  • Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp.

– Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ 3 nào khác, ngoại trừ khi có yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền của nhà nước.

3- Thời gian lưu trữ thông tin- Thông tin của bạn là dữ liệu đầu vào quan trọng để chúng tôi cung cấp và quản lý quyền sử dụng các sản phẩm/dịch vụ, vì thế thông tin cá nhân của bạn sẽ được chúng tôi lưu trữ trong suốt quá trình hoạt động của Công ty.

4- Địa chỉ của đơn vị thu thập thông tin- Địa chỉ của ATPCare là: 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

5- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng- Chúng tôi cam kết luôn nỗ lực sử dụng những biện pháp tốt nhất để bảo mật thông tin của khách hàng nhằm đảm bảo những thông tin này không bị đánh cắp, tiết lộ ngoài ý muốn.

– Chúng tôi cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin của khách hàng với bất kỳ bên thứ ba nào khác.

6- Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu các nhân của mình- Khi khách hàng là thành viên, khách hàng sẽ nhận được thông tin thành viên là email mà khách hàng đã đăng ký. Để sửa đồi dữ liệu cá nhân của mình khách hàng chỉ cần liên hệ với người quản lý website qua email: atpcarepro.cskh@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hotline: 0799.16.16.16  để yêu cầu xóa, thay đổi thông tin.

7- Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báoKhi nhận được phản ánh và các chứng từ chứng minh giao dịch. BQT sẽ thực hiện các công việc sau:

  • BQT sẽ liên lạc với thành viên bị khiếu nại qua Email/ Điện thoại để yêu cầu giải trình thông tin. Cung cấp thông tin khiếu nại của khách hàng đến ban quản lý website
  • BQT sẽ chủ động liên hệ với khách hàng khiếu nại và giải quyết thỏa đáng các khiếu nại đó. Sau khi đã giải quyết xong, BQT sẽ thông báo về tình hình và bồi thường trên thực tế..
  • Thành viên/ khách hàng có khiếu nại có thể tổng hợp hồ sơ (Tùy tính chất nghiêm trọng), chuyển sang cơ quan chức năng yêu cầu pháp luật can thiệp và bảo vệ quyền lợi. BQT sẽ hỗ trợ thành viên/ khách hàng có khiếu nại trong việc thống kê các thành viên/ khách hàng có cùng khiếu nại. Đồng thời BQT cam kết sẽ hỗ trợ các cơ quan chức năng ngay khi có yêu cầu từ các cơ quan này. BQT sẽ thông báo trên g-tech.vn về tiến trình xử lý vụ việc từ cơ quan chức năng cho các thành viên được biết. Khi cơ quan chức năng có thông báo chính thức vụ việc sẽ kết thúc.

BQT sẽ mở lại tài khoản cho thành viên bị khiếu nại trong trường hợp sau:

  • Nếu thành viên/ khách hàng có khiếu nại chấp nhận cách giải quyết của thành viên bị khiếu nại đưa ra và sự việc đã được xử lý. Hoàn tất khiếu nại.

II. Chính sách dịch vụ

Dịch vụ Zalo ZNS

Tại ATPCare, chúng tôi nỗ lực hết sức lưu trữ bảo mật và xử lý cẩn thận thông tin mà bạn chia sẻ với chúng tôi. Chúng tôi coi việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là ưu tiên hàng đầu.

ATPCare cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc “Chính sách bảo mật” dưới đây trước khi truy cập những nội dung khác để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:

1. Thu thập và sử dụng thông tin

ATPCare chỉ thu thập các thông tin cơ bản liên quan đến thông tin khách hàng đối với khách hàng đăng ký hệ thống gồm:

  • Tên
  • Mật khẩu đăng nhập
  • Số điện thoại liên hệ (cố định hoặc di động)
  • Địa chỉ thư điện tử
  • Thông tin tài khoản Zalo OA
  • Thông tin Template khi đăng ký

A. Các thông tin này được ATPCare sử dụng nhằm mục đích:

  • Quản lý và cấp quyền sử dụng sản phẩm/dịch vụ do chúng tôi cung cấp
  • Bổ sung thông tin chủ thể với các đối tác cung cấp trong trường hợp đối tác cung cấp cần thông tin chủ thể.
  • Liên lạc, gửi thông báo cho bạn khi ATPCare có cập nhật.
  • Thông báo mời sử dụng sản phẩm/dịch vụ mới hoặc chính sách hợp tác mới.
  • Gửi thông báo mời bạn đăng ký nâng cấp hoặc gia hạn sản phẩm/dịch vụ khi sắp hết hạn sử dụng.
  • Thực hiện các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ sau bán hàng.
  • Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp.
  • Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ 3 nào khác, ngoại trừ khi có yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền của nhà nước.

b. ATPCare lưu trữ thông tin khi khách hàng up lên trên hệ thống để sử dụng dịch vụ chúng tôi gồm.

Các thông tin tùy biến theo template của Zalo OA do khách hàng đăng ký và cung cấp (có thể là Tên khách hàng, số điện thoại, mã đơn hàng, ngày giao dịch mua hàng, …). Các liên kết và nội dung của liên kết do khách hàng cung cấp.

Các thông tin này được ATPCare sử dụng nhằm mục đích:

  • Gửi tin nhắn theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quản lý dữ liệu theo yêu cầu của khách hàng.

ATPCare cam kết:

  • Thông tin dữ liệu của khách hàng được sử dụng đúng vào mục đích .
  • Mọi việc thu thập và sử dụng thông tin đã thu thập được của khách hàng đều được thông qua ý kiến của khách hàng.
  • Chỉ sử dụng các thông tin được khách hàng đã cung cấp cho ATPCare, không sử dụng các thông tin của khách hàng được biết đến theo các phương thức khác.
  • Chúng tôi đảm bảo chỉ có chủ tài khoản cung cấp và yêu cầu lưu trữ thông tin trên mới có thể truy cập và quản lý

2. Chia sẻ thông tin khách hàng

  • ATPCare chỉ cho phép các đối tượng sau được tiếp cận với thông tin của Khách hàng:
  • Người thực hiện việc cung cấp hàng hóa, dịch vụ từ ATPCare theo yêu cầu của Khách hàng
  • Người tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của Khách hàng trong quá trình sử dụng hàng hóa, dịch vụ của ATPCare
  • Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền

3. Cách thức bảo mật thông tin:

  • Việc bảo mật các thông tin do Khách hàng cung cấp được dựa trên sự đảm bảo việc tuân thủ của từng cán bộ, nhân viên ATPCare, đối tác và hệ thống lưu trữ dữ liệu.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, ATPCare sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết.

4. Trách nhiệm bảo mật thông tin của Khách hàng

  • Khách hàng vui lòng chỉ cung cấp đúng và đủ các thông tin theo yêu cầu của ATPCare.
  • Khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính trung thực và chính xác đối với các thông tin đã cung cấp cũng như tự chịu trách nhiệm nếu cung cấp các thông tin ngoài yêu cầu.
  • Trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin cá nhân của mình cho nhiều tổ chức, cá nhân khác nhau, khách hàng phải yêu cầu các bên liên quan cùng bảo mật. Mọi thông tin cá nhân của khách hàng khi bị tiết lộ gây thiệt hại đến khách hàng, Khách hàng phải tự xác định được nguồn tiết lộ thông tin. ATPCare không chịu trách nhiệm khi thông tin khách hàng bị tiết lộ mà không có căn cứ xác đáng thể hiện ATPCare là bên tiết lộ thông tin.
  • Khách hàng không truy cập trái phép vào cơ sở dữ liệu hay hệ thống máy tính của ATPCare, không ủng hộ việc xâm nhập, phá hoại hoạt động bình thường của trang và ứng dụng thương mại điện tử của ATPCare.
  • Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm đối với các hành vi vi phạm pháp luật của mình.
  • Khách hàng tự bảo quản tài khoản đăng nhập trên các trang và ứng dụng thương mại điện tử của ATPCare.
    ATPCare không chịu trách nhiệm về việc tiết lộ thông tin của khách hàng nếu khách hàng không tuân thủ các yêu cầu trên.

5. Thời gian lưu trữ thông tin

  • Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Khi khách hàng có yêu cầu hủy bỏ thông tin của mình, chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 7 ngày.

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

  • Chúng tôi cam kết luôn nỗ lực sử dụng những biện pháp tốt nhất để bảo mật thông tin của khách hàng nhằm đảm bảo những thông tin này không bị đánh cắp, tiết lộ ngoài ý muốn.
  • Chúng tôi rất coi trọng vấn đề bảo mật thông tin của người dùng. Vì vậy, chúng tôi không bán, trao đổi, hoặc sử dụng các hình thức thương mại khác với những thông tin cá nhân của bạn.

7. Truy xuất thông tin cá nhân:

  • Bất cứ thời điểm nào quý khách cũng có thể truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình theo các liên kết thích hợp mà chúng tôi cung cấp

8. Luật áp dụng khi xảy ra tranh chấp

Mọi tranh chấp xảy ra giữa khách hàng và ATPCare sẽ được hòa giải. Nếu hòa giải không thành sẽ được giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền và tuân theo pháp luật Việt Nam.

 

Mỗi trang trong phạm vi Website Chúng tôi đều có đường dẫn tới Chính sách Bảo mật này. Mọi khiếu nại vui long gửi về:

Địa chỉ của ATPCare  là:

  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0799.16.16.16
  • Email: atpcarepro.cskh@gmail.com
Rate this post
Exit mobile version