Chi tiết về thương hiệu nhượng quyền Hồng Trà Ngô Gia
Mục lục
Blog nổi bật
Trong bối cảnh thị trường nhượng quyền đang hết sức nhộn nhịp thì nhượng quyền Hồng Trà Ngô Gia đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và doanh nghiệp.
Đây là thương hiệu ghi được dấu ấn tích cực trong lòng các thực khách đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Do đó, các nhà đầu tư chú ý và có ý định hợp tác với thương hiệu là điều hết sức dễ hiểu.
Hãy cùng ATPCare khám phá những điều cần biết về nhượng quyền hồng trà Ngô Gia và những câu hỏi xoay quanh việc nhượng quyền của thương hiệu này nhé!
Tổng quan về Hồng Trà Ngô Gia
Thương hiệu Hồng Trà Ngô Gia đã xuất hiện tại Đài Loan vào năm 1951. Đến năm 2008, công ty TNHH Hồng Trà Ngô Gia chính thức được thành lập. Và sau đó 11 năm, Hồng Trà Ngô Gia đã đáp cánh đến Việt Nam vào năm 2019.
Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Hồng Trà Ngô Gia đã phát triển hơn 60 cửa hàng trải dài từ Hồ Chí Minh đến Long An, Đồng Nai hay cả Bình Dương.
Bên cạnh đó, thương hiệu cũng rất thành công tại thị trường nước ngoài với hơn 450 cửa hàng trên toàn thế giới. Với sản phẩm chủ đạo là hồng trà thảo mộc, mang hương vị đặc trưng của trà hồng, cam thảo và các loại thảo mộc quý.
Những câu hỏi thường gặp khi nhượng quyền
Để hợp tác với một thương hiệu thì các nhà đầu tư cần phải biết rõ nguồn gốc, chi phí nhượng quyền, các điểm mạnh của thương hiệu cũng như sản phẩm thương hiệu đó. Tất cả các thông tin trên của thương hiệu có thực sự phù hợp với định hướng kinh doanh của mình không rồi mới quyết định hợp tác.
Vậy thì để chắc chắn hơn cho việc quyết định của bạn, thì ATPCare sẽ giải đáp các thắc mắc ngay bây giờ những câu hỏi mà các nhà đầu tư quan tâm về nhượng quyền Hồng trà Ngô Gia nhé!
Nhượng quyền Hồng trà Ngô Gia cần bao nhiêu?
Muốn hợp tác nhượng quyền với bất kỳ thương hiệu nào cũng cần một khoản phí nho nhỏ. Đối với nhượng quyền Hồng trà Ngô Gia cũng thế, muốn trở thành đối tác của thương hiệu thì các nhà đầu tư cần chuẩn bị các chi phí sau:
- Chi phí nhượng quyền: 110 triệu đồng
- Tiền ký quỹ (sẽ được hoàn trả sau khi kết thúc hợp đồng): 20 triệu đồng
- Trang thiết bị cần thiết: 100 triệu đồng
- Mặt bằng & chi phí khác: 200 triệu đồng
- Quảng bá, truyền thông thương hiệu: 50 triệu đồng
- Đặt hàng lần đầu: 20 triệu đồng
Nói chung lại, chi phí đầu tư để mở một cửa hàng mang thương hiệu Hồng trà Ngô Gia cần chuẩn bị khoảng 500 triệu đồng.
Quy trình nhượng quyền như thế nào?
Muốn nhượng quyền với thương hiệu một cách thuận lợi các nhà đầu tư cần tuân thủ theo quy trình sau:
Bước 1: Điền thông tin cá nhân vào biểu mẫu đăng ký nhượng quyền tại trụ sở chính của công ty và tiến hành phỏng vấn.
Bước 2: Thực hiện khảo sát địa điểm cửa hàng
Bước 3: Sau khi địa điểm cửa hàng được phê duyệt, sẽ tiến hành ký kết hợp đồng nhượng quyền cho cửa hàng
Bước 4: Sau khi ký tên hợp đồng cửa tiệm, mới chính thức ký tên hợp đồng nhượng quyền thương hiệu.
Các sản phẩm của Hồng gia Ngô gia
Thương hiệu Hồng trà Ngô Gia đang là một trong những lựa chọn ưa chuộng của giới trẻ thế hệ gen Z. Với mức giá dao động từ 15.000 đến 45.000 đồng, sản phẩm này đặc biệt phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.
Trong danh sách menu của Hồng trà Ngô Gia, các dòng sản phẩm chính bao gồm:
- Trà sữa: menu trà sữa tại đây không chỉ có những món quen thuộc và phổ biến như trà sữa trân châu đường đen, trà xanh sữa và trà sữa Đài Loan, mà còn có những lựa chọn độc đáo như trà sữa vải thiều và trà sữa bí đao.
- Trà: tên thương hiệu là hồng trà thì trà cũng là điểm đặc biệt của thương hiệu này. Bạn có thể tìm thấy các loại trà latte như bí đao latte, sương sáo latte và trà latte vải thiều,…
- Dòng sản phẩm bán chạy: hồng Trà Ngô Gia còn có những sản phẩm bán chạy như Bát bảo Ngô Gia, chè sương sáo nước cốt dừa, hồng trà Yakult, sữa dâu tây và trà chanh ổi hồng.
Điểm mạnh của Hồng trà Ngô gia là gì?
Để giải quyết vấn đề liệu có nên hợp tác nhượng quyền với Hồng trà Ngô Gia hay không, chúng ta hãy cùng nhìn vào các điểm mạnh khi tham gia vào việc nhận nhượng quyền của thương hiệu này!
- Thương hiệu nổi tiếng và đã có mặt lâu năm trên thị trường, giúp bạn không cần phải mất công gian dựng và xây dựng thương hiệu từ đầu.
- Menu đa dạng của Hồng trà Ngô Gia, phản ánh sự hiểu biết sâu rộng về thị trường và hợp khẩu vị của khách hàng,
- Thương hiệu có mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
- Hỗ trợ đào tạo toàn diện từ A đến Z về quy trình vận hành, kinh doanh và kỹ năng pha chế đồ uống trước khi bắt đầu hoạt động kinh doanh.
- Sử dụng nguyên liệu tự nhiên và được chọn lọc kỹ càng
- Thương hiệu có nhiều chương trình khuyến mãi lẫn ưu đãi có thể kể đến như ưu đãi mua 5 tặng 1, chương trình thành viên VIP giảm 3.000 đồng/ly hay các sự kiện vòng quay may mắn với nhiều phần thưởng hết sức giá trị như điện thoại IPhone 14 Promax, Xe điện,…
Liên hệ nhượng quyền Hồng trà Ngô Gia ở đâu?
Muốn hợp tác với ai cũng phải biết người đó ở đâu hay cách thức liên hệ. Tương tự đó, các nhà đầu tư muốn hợp tác nhượng quyền cùng Hồng trà Ngô Gia cũng phải biết các phương thức liên hệ chủ yếu của thương hiệu để liên hệ, tư vấn và trao đổi thông tin.
Sau đây là các phương thức liên hệ của thương hiệu Hồng trà Ngô Gia:
- Địa chỉ: 330A/13 An Phú Tây – Hưng Long – Ấp 1 – Xã An Phú Tây – Huyện Bình Chánh – TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 02-822-538-043
- Email: marketingngogia@gmail.com
- Website: wujiateavn.com
Lưu ý khi chọn thương hiệu nhượng quyền
Bên cạnh những chi phí, quy trình của việc nhượng quyền thương hiệu thì Hồng trà Ngô Gia cũng có một số lưu ý nhỏ cho các nhà đầu tư như sau:
- Vị trí kinh doanh: Các nhà đầu tư cần lựa chọn cho mình mặt bằng kinh doanh khi ký kết với thương hiệu Hồng trà Ngô Gia. Hơn thế nữa, yêu cầu của vị trí kinh doanh cũng phải tuân thủ một số điều kiện như gần các giao lộ và khu dân cư đông đúc.
- Ngoài ra, phần mặt tiền cửa hàng cần được đặt ở vị trí thuận lợi cho việc quảng cáo, bảng hiệu cần phải rõ ràng và thu hút ánh nhìn. Đồng thời, việc cấp nước và thoát nước trong cửa hàng cũng phải được xử lý một cách chuyên nghiệp để không gây ảnh hưởng đến các cửa hàng lân cận.
- Về thủ tục: Các nhà đầu tư cần phải có đầy đủ giấy tờ liên quan đến quyền sử dụng đất để tiến hành hoạt động thương mại. Tiếp theo, Hồng trà Ngô Gia cũng sẽ tiến hành kiểm tra mặt bằng, chỉ nhượng quyền cho những cửa hàng đáp ứng đủ tiêu chuẩn được đề ra.
Tổng kết:
Trong bài viết này, chúng ta đã thảo luận về sự nổi tiếng của Hồng trà Ngô Gia cũng như sự đa dạng trong menu của thương hiệu. Từ đó giúp nhượng quyền Hồng trà Ngô Gia ngày càng mở rộng quy mô và trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư.
Như vậy, có thể nhận thấy việc nhượng quyền Hồng Trà Ngô Gia là một cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp trong ngành F&B. Tuy nhiên các nhà đầu tư cần xem xét theo từng thời điểm nhất định nữa nhé để tăng khả năng thành công.
Blog liên quan
Hướng dẫn cách đăng ký Shopee Live tất tần tật từ A – Z
Trong những năm gần đây, Shopee không chỉ là một nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng mà còn trở thành một kênh bán
Cách quản lý tồn kho hiệu quả trên nền tảng thương mại điện tử mà bạn cần nắm
Quản lý tồn kho hiệu quả là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp, đặc
Hướng dẫn chi tiết cách tính giá bán Shopee cho người mới bắt đầu
Khi bắt đầu kinh doanh trên Shopee, một trong những yếu tố quan trọng và cần thiết cần phải hiểu rõ là tính giá bán Shopee sao
Khuyến mãi Shopee là gì? Đừng bỏ qua cơ hội săn nhiều sản phẩm giá trị với chi phí rẻ hiệu quả
Nếu bạn là tín đồ của mua sắm online, chắc chắn không thể bỏ qua những khuyến mãi Shopee hấp dẫn này. Shopee không còn là cái