Site icon ATPCare

Chi phí nhượng quyền cafe Ông Bầu là bao nhiêu?

Nhượng quyền cafe Ông Bầu

Nhượng quyền cafe Ông Bầu

Nhiều nhà đầu tư đã hợp tác nhượng quyền cafe Ông Bầu và gặt cho mình nhiều quả ngọt.  Bởi Cafe Ông Bầu là một trong những thương hiệu Cafe nổi tiếng tại Việt Nam đặc biệt là trong hình thức nhượng quyền. 

Vậy hãy cùng ATPCare khám phá xem cafe Ông Bầu đã xây dựng và phát triển như thế nào? Đồng thời, tìm hiểu xem phải cần bao nhiêu vốn để trở thành đối tác của Ông Bầu nhé!

Tìm hiểu về cafe Ông Bầu

Không gian cửa hàng của thương hiệu cà phê Ông Bầu

Khát khao mang hương vị cà phê chu du hết mọi miền tổ quốc nên 3 doanh nhân lớn là Bầu Đức (HAGL), Bầu Thắng (Đồng Tâm), Bầu Hải (NutiFood) đã bắt tay kết hợp tạo nên đứa con tinh thần cafe Ông Bầu. Thương hiệu bắt đầu tiếp cận với người dân Việt Nam vào khoảng đầu năm 2020.  

CADA – nơi những cây cà phê Robusta được trồng đầu tiên tại Việt Nam, nơi thắp lên cho Ông Bầu niềm tự hào về di sản vườn cà phê độc nhất của thương hiệu mình. 

Vào năm 2020, khi bạn đi trên đường sẽ bắt gặp những cửa hàng có màu vàng tươi hết sức bắt mắt. Cũng chính thiết kế hết sức nổi bật của mình mà Ông Bầu đã thành công thu hút không ít nhà đầu tư. Chỉ sau 5 tháng ra mắt, thương hiệu đã sở hữu khoảng 200 cửa hàng. Đây là một con số đáng mơ ước của nhiều doanh nghiệp. 

Sản phẩm của cà phê Ông Bầu

Đồ uống cà phê của thương hiệu cà phê Ông Bầu

Với tinh thần mang hương vị cà phê thơm ngon của Việt Nam len lỏi mọi ngóc ngách của thành phố nên sản phẩm của Ông Bầu chủ yếu tập trung vào cà phê là chính. Tuy nhiên, Ông Bầu vẫn sẽ có những sản phẩm thanh đạm khác như trà, sữa chua hoặc cà phê loại nhẹ hơn một chút như latte. 

Có thể nhận thấy thực đơn của thương hiệu rất đa dạng và phong phú. Chất lượng đồ uống ở mức ổn định và rõ vị. Tạo nên nét đặc trưng của mỗi loại đồ uống. Mức giá của thương hiệu cà phê Ông Bầu dao động từ 24.000 đến 40.000 đồng. Đây được coi là mức giá rẻ và phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. 

Các sản phẩm sử dụng tại cửa hàng của thương hiệu cà phê Ông Bầu cụ thể như sau:

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng tận dụng tên tuổi của mình để bán các vật phẩm thương hiệu khác như bình giữ nhiệt, túi canvas, ly,…Ngoài ra, Ông Bầu cũng đang kinh doanh các sản phẩm dạng Cafe đóng gói để thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho người mua. 

Đặc biệt, điểm thu hút thực khách đến trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng là không gian quán. Không gian quán thoáng mát và không có vách ngăn, điều đó tạo sự thoải mái cho người dùng. Cách bài trí đơn giản mà gần gũi đã đủ ghi điểm trong lòng khách hàng với thương hiệu Cafe Ông Bầu. 

Nhượng quyền cà phê Ông Bầu cần bao nhiêu?

Chi phí nhượng quyền theo từng mô hình của cà phê ông Bầu

Đây là câu hỏi mà hầu như biết đến thương hiệu cũng tò mò về nó. Theo đó, thương hiệu cafe Ông Bầu có 3 mô hình kinh doanh chính cho khách hàng lựa chọn. Cụ thể chi phí nhượng quyền cafe Ông Bầu như sau:  

Mô hình kinh doanh quầy bar di động của thương hiệu Ông Bầu

Tùy thuộc vào ngân sách và điều kiện mặt bằng mà bạn có thể đưa ra quyết định nên lựa chọn mô hình nào để hợp tác kinh doanh nhượng quyền với Ông. Tổng quan lại, để có thể nhượng quyền cafe Ông Bầu thì các nhà đầu tư phải dự trù cho mình từ 65 – 300 triệu đồng

Quy trình để nhượng quyền cà phê Ông Bầu

Mặt bằng đẹp và thuận tiện của cửa hàng cà phê Ông Bầu

Mỗi thương hiệu đều có những quy trình nhượng quyền riêng. Thương hiệu Ông Bầu cũng thế, sau đây là quy trình nhượng quyền của thương hiệu cafe Ông Bầu:

Bước 1: Xem xét, nghiên cứu vị trí

Nhà đầu tư sẽ liên hệ trực tiếp với cà phê Ông Bầu thông qua số Hotline 028 2227 888 hoặc để lại thông tin cá nhân trên Website của thương hiệu: Hợp tác kinh doanh – Cà Phê Ông Bầu (cafeongbau.com) để được tư vấn về chính sách và cách thức thực hiện nhượng quyền thương hiệu. 

Sau khi tiếp cận thông tin, bên thương hiệu sẽ cử người đến xem xét mặt bằng, thẩm định vị địa lý và mật độ dân cư xem có phù hợp hay không nếu nhà đầu tư đã có sẵn mặt bằng. 

Bước 2: Thảo luận và ký kết hợp đồng

Đây là giai đoạn quan trọng, cả nhà đầu tư và bên thương hiệu nên làm rõ những định hướng và yêu cầu cụ thể nhằm đưa ra thỏa thuận hợp lý nhất, tạo ra mối quan hệ công bằng cho cả hai bên.

Bước 3: Đánh giá và định dạng mặt bằng 

Sau khi ký kết hợp đồng xong nếu bên nhà đầu tư chưa chốt được mặt bằng thì bên thương hiệu sẽ cử đội ngũ chuyên gia đến địa điểm mặt bằng và tiến hành đánh giá, khảo sát. Đồng thời, phác thảo ý tưởng thiết kế cho cửa hàng. 

Bước 4: Xét duyệt thiết kế mặt bằng

Sau khi có ý tưởng thiết kế, thương hiệu sẽ chuyển về phòng thiết kế để thực hiện mẫu thiết kế chi tiết cho cửa hàng. Thời gian lên bản thiết kế thường diễn ra  từ 3 – 7 ngày. 

Sau khi bản thiết kế được duyệt và có sự đồng thuận của cả hai bên, đội ngũ thi công sẽ  tiến hành công cuộc thiết kế quán. Đội thi công có thể là do nhà đầu tư thuê hoặc do thương hiệu Ông Bầu giới thiệu.

Bước 5: Tiến hành thi công, lắp đặt thiết bị

Công việc thi công và lắp đặt máy móc sẽ được thực hiện cùng với quá trình thi công mặt bằng. Tiếp theo, thiết bị sẽ được đội thi công lắp đặt hoàn thiện theo bố cục có sẵn. Sau đó đội xây dựng sẽ thực hiện các công đoạn còn lại.

Bước 6: Đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ

Thương hiệu Ông Bầu sẽ đưa những người có chuyên môn cao trong ngành đến đào tạo nghiệp vụ cho các nhà đầu tư và nhân viên của cửa hàng. Vì thế, bạn sẽ phải chuẩn bị nhân sự từ trước. 

Cafe Ông Bầu hỗ trợ khai trương cho cửa hàng nhượng quyền

Bước 7: Khai trương và đưa cửa hàng ra thị trường 

Cafe Ông Bầu sẽ lên kế hoạch marketing cho cửa hàng của nhà đầu tư bằng cách đăng quảng cáo địa điểm mới của nhà đầu tư lên phương tiện truyền thông của họ. Ngoài ra, phía thương hiệu sẽ đề xuất các chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương và hỗ trợ bạn thiết kế băng rôn, voucher… cho cửa hàng.

Tổng kết: 

Sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ cảm thấy nhượng quyền cafe Ông Bầu không còn là một vấn đề khó khăn nữa.  Các nhà đầu tư sẽ hiểu hơn về sản phẩm của thương hiệu Ông Bầu, chi phí lẫn quy trình nhượng quyền như thế nào để tiến hành thực hiện nhượng quyền một cách thuận lợi. 

Hy vọng bài viết này sẽ giúp các nhà đầu tư tương lai có thể dự tính được cho mình những hành động tiếp theo cũng như phân bổ ngân sách sao cho hợp lý. Đồng thời, bạn cũng nên tham khảo một số thương hiệu khác để tìm được thương hiệu phù hợp nhất với mình.

Rate this post
Exit mobile version